Toàn quốc: Đá Hồ Ly - Biểu Tượng Của Tình Yêu Trong Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 8/10/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo dân gian Hồng Kông các chị em đeo trang sức đá hồ ly nếu sở hữu Hồ Ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Trong bài viết này, cùng Phong Linh Gems tìm hiểu về linh vật Hồ Ly - Biểu tượng của tình yêu trong phong thủy nhé.

    [​IMG]

    Truyền Thuyết Về Hồ Ly Phong Thủy

    Hồ ly là tên gọi của loài cáo thành tinh. Sau khi đắc đạo, hồ ly cái có thể hóa thành hình người xinh đẹp vô cùng, thông minh, giảo hoạt và có sức quyến rũ kì lạ. Mọi người thường đồn nhau rằng, khi hồ ly tỏa ra yêu mị thì mọi đàn ông khó có thể cưỡng lại. Khả năng nổi bật của cáo là tạo được huyễn thuật khiến con người và mọi loài vật có thể bị mê hoặc. Phần lớn cáo đều là giống cái không có khả năng sinh con. Nhờ uống thuốc tiên hoặc tiên dược cáo mới có thể sinh con, nhưng rất hạn chế.

    Hồ ly vốn là cáo nên cũng có nhiều đặc tính giống cáo, đó là rất thích ăn thịt gà. Tuy nhiên màu lông của Hồ ly thì khác hẳn so với cáo thường. Tuỳ theo số năm tu luyện mà chúng đổi màu theo đó. Tương truyền, lông của Cửu vĩ hồ thường có màu hồng tươi hoặc đen tuyền. Hồ Ly thường sống trong các hang động lạnh vì chúng ưa lạnh. Mỗi khi ra khỏi hang động đều thay đổi hình dạng. Chỉ khi chết Hồ Ly mới trở lại y nguyên hình dạng của một con cáo. Các lão Hồ Ly (Hồ Ly già, thường là đã sống được khoảng ngàn năm tuổi) có khả năng tiên đoán rất chính xác. Hồ Ly cũng có tổ chức bầy đàn. Thủ lĩnh tối cao nhất của Hồ Ly thường được gọi là “Hồ cung chủ”. Chức vị đó được truyền từ đời này sang đời khác, thường là truyền cho đứa con mà “Hồ cung chủ” đó yêu thương nhất hoặc tài giỏi nhất.

    Ý Nghĩa Của Hồ Ly Trong Phong Thủy

    - Gia tăng nhân duyên khác giới: Người ta tin rằng, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm.

    - Thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa: Dù là quan hệ trong tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay trong công việc, đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, thúc vượng nhân duyên.

    - Tăng vận may tài lộc: Ngoài mặt tình duyên, Hồ ly rất sợ số 7 nhưng lại rất ưa số 8 - “phát”, nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc.

    Đá hồ ly có thể được tạo ra từ hầu hết các loại đá phong thủy thông thường như thạch anh, đá thủy tinh núi lửa (đá obsidian)... nhưng đá màu hồng hoặc đen phỏng theo màu lông của Cửu vĩ hồ ly là tốt nhất (vì con hồ ly này gian xảo và có sức mạnh lớn nhất).

    Khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn màu Hồng hoặc Đen, vì nó là màu của Cửu vĩ (9 đuôi), cảnh giới cao nhất. Chất liệu tốt nhất là thạch anh, ngọc. Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”, không sử dụng Hồ Ly nếu không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu hình thành để tránh trường hợp tác dụng ngược…

    Những Tác Dụng Của Đá Hồ Ly Trong Phong Thủy

    Theo quan niệm trong dân gian HongKong và Đài Loan từ xưa đến nay, nếu sở hữu Hồ Ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

    Thêm vào đó, chính bởi Hồ ly rất ưa số 8 nên người sở hữu loại vật phẩm phong thủy này sẽ gặp thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp. Nên các doanh nhân HongKong và Đài Loan đều sử dụng vật phẩm phong thủy Hồ Ly, chứ không riêng gì phụ nữ.

    * Thúc đẩy đường tình duyên

    Một con hồ ly bằng đá thạch anh hồng là biểu tượng của tình yêu. Chúng không những giúp tình yêu của bạn thêm bền vững mà còn tăng cường sự lãng mạn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang độc thân, biểu tượng này sẽ thu hút những người chung thủy và chân thành ở lại với bạn.

    Với người đang yêu, biểu tượng sẽ giúp mối quan hệ ổn định và đi đến hôn nhân. Khi sở hữu vật phẩm này, người từng tổn thương tình cảm có thể hàn gắn vết thương, vị tha, tinh thần và con tim rộng mở. Bạn có thể mang theo biểu tượng này bên mình hay để trong túi xách để chúng phát huy công dụng.

    * Gắn kết tình cảm vợ chồng

    Hồ ly là loài vật giúp ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ ba. Vì thế, nếu đang lo sợ chồng có niềm vui khác, bạn có thể dùng một con hắc hồ ly (biểu tượng được chế tác từ đá màu đen) để giúp bảo vệ tình cảm của gia đình mình. Bạn có thể đặt hồ ly ở những nơi mà chồng thường tiếp xúc như dưới giường về phía đối diện với nơi chồng ngủ hay dưới chỗ ngồi trên xe hơi, cạnh ghế tài xế. Chúng sẽ giúp bạn ngăn chặn và phá hủy các mối quan hệ tình ái có thể xảy ra với kẻ thứ ba.

    * Hỗ trợ trong công việc

    Theo truyền thuyết, hồ ly − còn gọi là cửu vĩ thiên hồ (hồ ly chín đuôi) − là loài sắc sảo, đặc biệt là khi chúng tu luyện đạt đến cảnh giới cao.

    Vì thế, các thương gia HongKong và Đài Loan xưa thường trưng tượng hồ ly chín đuôi (bằng đá mã não, thạch anh) đặt trong giỏ, đeo bên mình để công việc luôn trôi chảy, bắt kịp các xu hướng kinh doanh.

    Hơn nữa, chúng còn giúp người kinh doanh tỉnh táo trước mọi lời đề nghị, có khả năng thuyết phục khách hàng và giúp tăng sự hiểu biết, từ đó có đủ kinh nghiệm trong kinh doanh.

    * Tiêu diệt âm khí

    Hồ ly là loài có thể tu hành và luyện đạo rất uyên thâm. Do đó, chúng có rất nhiều sinh lực và vượng khí nên nhiều người thường dùng hồ ly để trấn yểm xung quanh nhà nhằm trừ tà.

    Bạn có thể đặt tượng hoặc vật phẩm hồ ly ở cổng hoặc sau nhà. Khi đặt đừng để chúng lộ thiên mà để ở một góc khuất trong phòng hoặc trong chậu hoa, vườn cây.

    * Đề phòng tiểu nhân

    Nhờ sự tinh ranh và nhạy bén, hồ ly còn giúp gia chủ trấn an tinh thần, cảnh giác tiểu nhân hay tác nhân gây hại xung quanh. Trong trường hợp này, tốt nhất, bạn chọn tượng hồ ly ngồi chổm (hai chân trước thẳng đứng, hai chân sau ngồi xuống). Nếu không tìm được tượng hồ ly trên, bạn chọn con có đầu ngẩng cao, cổ thẳng đứng với dáng đang trông coi để nâng cao sự cảnh giác và tỉnh táo. Đặc biệt, đừng trưng hồ ly đang nằm ngủ vì chúng có thể khiến bạn thiếu tập trung.




    Xem Thêm: Cách Tâm Sự Với Hồ Ly
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này