Toàn quốc: Đá Hồ Ly - Linh Vật Gìn Giữ Tình Yêu Và Hạnh Phúc Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 19/10/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đá hồ ly phong thủy là loại đá được nhiều chị em ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh khiết và lấp lánh. Đá hồ ly phong thủy được chế tác thành nhiều loại trang sức như mặt dây chuyền, vòng tay hay mặt nhẫn. Theo giới phong thủy, mặt đá hồ ly phong thủy mang lại sự may mắn về tình yêu, hạnh phúc gia đình và gắn kết tình cảm vợ chồng, đôi lứa.

    [​IMG]

    Truyền Thuyết Về Hồ Ly Phong Thủy:

    Theo truyền thuyết dân gian thì hồ ly được hóa thân từ loài cáo tu luyện lâu năm. Trong thế giới loài vật thì cáo đặc trưng cho nhóm loài thông minh, nhanh nhẹn và đầy mưu mẹo. Hồ ly với hình hài cao cấp của loài cáo nên trí thông minh vượt bậc hơn hẳn. Thậm chí hồ ly còn mưu mô, tinh ranh hơn nhiều so với cáo. Hình ảnh hồ ly luôn được các nhà phim ảnh xây dựng với hình tượng mưu mô, nham hiểu và xảo trá. Nhưng ta vẫn không thể phủ nhận sự thông minh vượt bậc ở loài vật này.

    Hồ ly khi đã tu luyện được 1000 năm sẽ trở thành hồ ly 6 đuôi ( Lục Vĩ Ma Hồ ). Và khi đã đạt đến cảnh giới hồ ly 9 đuôi thì được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ – cung chủ của loài hồ ly. Được đánh giá là loài có ma thuật cao cấp, cao sinh mạng tương ứng với số đuôi nên hồ ly cũng nằm trong hàng linh vật quý hiếm của cõi nhân gian. Điển hình trong các câu chuyện dân gian về tạo hình hồ ly 9 đuôi có thể nói là nhân vật Đắc Kỷ – một mỹ nhân với sắc đẹp tuyệt trần làm Trụ Vương phải say đắm, mê mệt. Với sự thông minh vượt bậc và mưu mô hơn người, Đắc Kỷ đã khiến triều đình bấy giờ phải đảo lộn.

    Hồ Ly Có Tác Dụng Gì Trong Phong Thủy :

    Trong giới phong thủy thì đặc tính của đá hồ ly được thể hiện rõ nhất là tính đào hoa cho chủ nhân. Có lẽ vì lý do đó mà rất nhiều chị em khi đã đến tuổi cập kê mà chưa tìm được người ưng ý sẽ muốn sở hữu một viên đá hồ ly cho riêng mình để tìm được người phù hợp.

    * Hồ ly tốt cho tình duyên: phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy sẽ gia tăng vận may trong chuyện tình cảm và nhân duyên với người khác giới, đồng thời còn cải thiện tình cảm lứa đôi, tránh nảy sinh bất đồng, cãi vã. Mạnh hơn nữa là ngăn chặn tình trạng ngoại tình và kẻ thứ ba xuất hiện ảnh hưởng đến tình cảm.

    * Giúp các mối quan hệ trở nên hài hòa: đá hồ ly phong thủy không chỉ đem lại lợi ích trong tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay các công việc bên ngoài mà còn hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, kết nối nhân duyên và thúc đẩy các mối quan hệ ngày càng bền chặt và lâu dài.




    >> Xem Thêm: Cách Tâm Sự Với Hồ Ly
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này