Toàn quốc: Đá Hổ Phách Và Những Công Dụng Của Hổ Phách Với Sức Khỏe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 8/4/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Amber (Hổ Phách), một trong những loại đá có cấu tạo vô cùng đặc biệt so với các loại đá phong thủy khác. Là một trong những loại đá phong thủy bậc nhất có nhiều công dụng tuyệt vời đối với con người. Phải hiểu về loại đá này chúng ta mới thấy được hết giá của nó.

    [​IMG]

    Hổ Phách Là Gì?

    Đá Hổ Phách (amber) thực chất là hóa thạch của nhựa thông, trải qua hàng triệu thậm chí hàng trăm trăm triệu năm biến đổi không ngừng mới có được.Việc hình thành được một viên đá Hổ Phách tự nhiên là điều vô cùng khó khăn, khi nhựa cây được tiết ra qua thời gian chúng cô đọng lại ở thể rắn, dưới điều kiện nhiệt độ và áp cao nhựa cây được biến đổi thành copal. Qua hàng triệu năm chúng chịu tác động của điều kiện tự nhiên nắng, mưa,vi khuẩn, các loại nấm mốc… chúng dần biến đổi trở nên cứng rắn, hóa thành hóa thạch.
    • Có rất ít nhựa cây có thể trở thành hóa thạch tự nhiên, đa số đá Hổ Phách hiện tại trong thị trường là đá Hổ Phách nhân tạo.
    • Đá Hổ Phách có nhiều các tên gợi khác nhau như huyết phách, minh phách hay hồng tùng chi. Cũng giống như thạch anh đá Hổ Phách amber có nhiều màu sắc khác nhau như: Đá Hổ Phách Vàng, đá Hổ Phách Huyết (đá Hổ Phách đỏ), Đá Hổ Phách đổi màu...
    • Đá Hổ Phách có 1 đặc điểm thú vị đặc biệt mà ít loại đá nào có đó chính là trong đá hổ phách có chứa xác của nhiều loại con trùng và bò sát. Sở dĩ có điều này là bởi vì khi nhựa thông vừa mới được tiết ra có đặc tính là dính và tỏa mùi thơm hấp dẫn các loài côn trùng và bò sát.
    Các Loại Đá Hổ Phách

    Đá Hổ Phách 100% tự nhiên không qua xử lý ( Hổ Phách thô): Đây là loại đá Hổ Phách cực kỳ hiếm thấy trên thị trường. Do chúng không được qua xử lý nên hình dáng của chúng không được đẹp. Loại đá này thường được những người chơi đá mua với mục đích sưu tầm.
    Đá Hổ Phách tự nhiên đã được xử lý: Bây là loại đá Hổ Phách có giá trị xếp thứ hai, loại đá này xuất hiện trên thị trường nhiều hơn, chúng được qua xử lý nên có độ sáng bóng, nhẵn mịn, hình dáng cũng đa dang. Chúng được chế tác thành những món đồ trang sức tinh xảo như vòng tay, mặt dây chuyền, khuyên tai, nhẫn…

    - Đá Hổ Phách non: Qua tên gọi chúng ta có thể thấy loại đá Hổ phách này có tuổi đời thấp, chúng không được hình thành từ thời cổ. Màu sắc của chúng tương đối nhạt.
    - Đá Hổ Phách Nhân tạo: Để đáp ứng nhu cầu của thị trường người ta đã nghiên cứu các chế tạo ra Đá Hổ Phách. Đá Hổ Phách nhân tạo cũng được hình thành từ nhựa thông, chỉ khác ở điểm do con người tạo ra.

    Công Dụng Của Đá Amber (Hổ Phách)

    Đá Hổ Phách (Amber) được nhiều người săn đón không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn vì những lợi ích tuyệt vời của nó đem lại cho con người. Đặc biệt đá Hổ Phách vô cùng thích hợp dành cho em bé.

    * Lợi ích đối với sức khỏe con người

    - Đá Hổ Phách Amber có công dụng giúp con người điều hòa khí huyết. thanh tẩy các độc tố trong cơ thể, cải thiện hệ miễn…
    - Đá Hổ Phách Amber vô cùng tốt cho người đang gặp những vấn đề về tim mạch, giú cải thiện hệ tuần hoàn máu, phòng tránh tai biến và đột quỵ.
    - Đá Hổ Phách còn đặc biệt tốt cho trẻ em, giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho bé, giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra đá còn có tác dụng làm dịu cơn đau mọc răng của trẻ, giảm các cơn sốt do mọc răng gây ra.
    - Trong đông y người ta đã nghiên cứu ra rằng sử dụng loại đá này sẽ có tác động đến tâm, kinh,can, phế và bàng quang nên có công dụng trong việc thanh lọc cơ thể, giúp tinh con người sảng khoái, giảm stress, ngủ ngon hơn và giảm thiểu các chứng bệnh liên quan đến hệ thần kinh.
    - Đá Hổ Phách còn có công dụng an thai tuyệt vời cho phụ nữ mang thai, giúp cho quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi.

    * Đá Hổ Phách có ý nghĩa gì trong phong thủy?

    - Cũng như những loại đá phong thủy khác đá Hổ Phách có công dụng như bùa hộ mệnh, mang trong mình nguồn năng lượng cực đại của thiên địa được tích lũy qua hàng triệu năm.
    - Đá có công dụng thu hút tài vận cho người làm ăn kinh doanh khiến việc làm ăn thuận lợi.
    - Loại đá này cũng làm cho chủ nhân trở nên quyến rũ hơn, thú hút những người khác giới bởi đặc tính của đá Hổ Phách là có mùi hương hấp dẫn.
    - Đá Hổ Phách Vàng có năng lượng phù hợp với những người có mệnh thổ và mệnh hỏa, giúp tinh thần họ luôn tỉnh táo, cân bằng cảm xúc, kiềm chế tính nóng giận.



    Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Tay Hổ Phách Thật Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này