Toàn quốc: [đa Khoa Đại Tín] - Liệt Dương: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Chữa Trị An Toàn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dakhoadaitinbinhduong, 22/4/2021.

  1. dakhoadaitinbinhduong

    dakhoadaitinbinhduong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám Đa khoa Đại Tín cho rằng, liệt dương chính là bệnh lý mà cánh mày râu hiện thường xuyên gặp phải. Bệnh làm nam giới luôn tự ti cũng như tác động đến đời sống tình dục, nguy hiểm nhất cũng có thể gây ra vô sinh nếu không điều trị kịp thời. Do đó, hãy cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để hiểu về lý do

    Bệnh liệt dương như thế nào?

    Chứng bệnh liệt dương ở nam giới chính là hiện tượng mất cân bằng vai trò quan hệ tình dục tại nam giới. Bệnh lý khiến dương vật khó có thể cương lên hoặc có cương nhưng khó có thể cứng nhằm thực hiện quan hệ. Liệt dương cũng có thể thấy thông qua biểu hiện cậu nhỏ bị nhũn nhanh trước mỗi khi xuất tinh, không xuất tinh, phóng tinh sớm, không có cực khoái. Liệt dương không chỉ tác động nghiêm trọng tới khả năng sinh dục của nam giới mà còn làm tâm lý ở bệnh nhân bị tác động nặng nề, gây nên những hệ lụy xấu cho đời sống gia đình. Mặc dù vậy, người bị bệnh liệt dương hay e ngại vì thế không đến khám chữa trị ở những phòng khám. Chính vì vậy, không thể chữa trị được căn bệnh này và những hệ quả mà nó đem lại.

    Tình trạng khỏi bệnh liệt dương phù thuộc vào nguyên nhân dẫn nên căn bệnh. Vì vậy, khi gặp phải trường hợp này, quan trọng nhất phải biết nguyên do dẫn đến bệnh lý rối loạn cương dương là gì. Tỷ lệ điều trị hết liệt dương và bệnh rối loạn cương dương chính là 95%. Mặc dù vậy nam giới cần phải đến các phòng khám chất lượng để thăm khám, tránh diễn ra hệ quả rủi ro.

    Xem thêm: 5 Lí do phòng khám đa khoa Đại Tín được ưu chuộng tại Bình Dương

    Nguyên nhân mắc bệnh lý liệt dương

    Những y bác sĩ cho hay, ở dưới đây chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương.

    Tuổi tác: Độ tuổi ngày càng lớn thì hàm lượng testosterone của đấng mày râu càng giảm, dễ dàng bị liệt dương.

    Thói quen hoạt động chưa khoa học: dùng nhiều các chất khích thích, sử dụng thuốc có ảnh hưởng không tốt tới cơ quan sinh dục hay thói quen quan hê thiếu chừng mực là nguyên nhân liệt dương phổ biến. Bên cạnh đó, thủ dâm quá độ cũng có thể gây rối loạn vai trò sinh sản và dẫn đến trường hợp liệt dương ở một số nam giới.

    Tâm sinh lý: Tâm lý chiếm đến 20% nguyên nhân làm liệt dương: tâm lý lo sợ khiến cậu nhỏ không thể cương cứng.

    Căn bệnh, thể lực kém: Nam giới thường có thể chất thấp dễ mắc liệt dương. Không những vậy, các căn bệnh như: viêm nhiễm hệ tiết niệu, viêm cơ quan sinh dục cũng dễ gây liệt dương. Chấn thương, hậu phẫu bộ phận tiền liệt tuyến cũng như dương vật bị ảnh hưởng dây thần kinh đều có thể khiến liệt dương.

    Thói quen nghiện các chất làm kích thích như: rượu, bia, thuốc lá...

    Dấu hiệu căn bệnh liệt dương

    Triệu chứng liệt dương ở nam giới thường không giống nhau dựa theo bệnh nhân. Theo các y bác sĩ ở Đa khoa Đại Tín, liệt dương thuộc mức độ không giống nhau cũng sẽ biểu hiện triệu chứng không giống nhau:

    Giai đoạn nhẹ: Đàn ông bị liệt dương vẫn có nhu cầu quan hệ tình dục như bình thường, cậu nhỏ có thể cương cứng nhưng quá trình cương cứng ngắn, dễ phóng tinh ngay sau khi vào âm đạo.

    Mức độ trung bình: Nhu cầu giảm dần, cậu nhỏ tốn nhiều thời gian để cứng lên, giảm dần số lần xuất tinh. Ở mức độ này, người bị liệt dương không thể duy trì trạng thái cương cứng dương vật.

    Mức độ cuối: Cậu nhỏ không có khả năng cứng lên và không còn khoái cảm khi quan hệ tình dục.

    Đọc thêm: Vén màn bí mật thời gian qua về phòng khám đa khoa Đại Tín

    Phòng ngừa chứng bệnh liệt dương

    Những phương pháp phòng ngừa căn bệnh liệt dương cụ thể:

    Giảm một số ảnh hưởng đến từ tâm lý. Mỗi khi quan hệ tình dục, phái mạnh không nên có cảm xúc lo sợ vấn đề quan hệ không thành công. Đồng thời, người bệnh nên giữ tâm trạng tự tin, tránh căng thẳng nhằm phòng ngừa bệnh liệt dương.

    Giảm tần suất quan hệ để giữ gìn sức khỏe.

    chú ý mỗi khi dùng thuốc vì có rất nhiều loại thuốc có nhiều tác dụng phụ, tác động tới sinh lý của nam giới.

    Tăng cường sức khỏe, xây dựng thói quen công việc và nghỉ ngơi hợp lý.

    Loại bỏ các lối sống tệ như hút thuốc lá, nghiện rượu bia, sử dụng chất kích thích.
    Không thủ dâm nhiều vì việc thủ dâm khiến cho cậu nhỏ sẽ bị tổn thương, từ đó các dây thần kinh nằm ở đầu dương vật không còn cương cứng mỗi khi bị tác động.

    Chọn lựa không gian sống lành mạnh, ở xa những môi trường bị ô nhiễm chất độc hại.

    Khám sức khỏe đúng kỳ 6 tháng/lần để phát hiện căn bệnh sớm giúp phòng ngừa được những chứng bệnh nguy hiểm.

    Cách chữa trị bệnh lý liệt dương của phòng khám Đa Khoa Đại Tín

    Ngày nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh liệt dương đang được Phòng khám Đa khoa Đại Tín ứng dụng nhằm mang tới chất lượng cao. Người bệnh sẽ được các bác sĩ khám để xác định mức độ căn bệnh từ đó chỉ định phương pháp chữa trị.

    Không chỉ chữa trị bằng thuốc, đấng mày râu mắc bệnh lý sẽ được bác sĩ chỉ định chữa trị bởi biện pháp ngoại khoa ứng dụng kỹ thuật hiện đại, được giới chuyên gia hàng đầu khen ngợi. Các biện pháp này không chỉ giảm viêm mà còn nâng cao khả năng đề kháng, nâng cao ham muốn quan hệ tình dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đạt được khoái cảm.

    Trên đây là các thông tin thiết yếu mà những y bác sĩ giải đáp về bệnh liệt dương. Nếu còn thắc mắc, xin liên lạc ngay đến phòng khám bằng số điện thoại: (02)74 3685 999 để có thể được trả lời với các chuyên gia y tế của phòng khám.

    Tham khảo: Sự thật phòng khám đa khoa Đại Tín ở Bình Dương bạn cần phải biết

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoadaitinbinhduong

Chia sẻ trang này