Toàn quốc: Da Lão Hóa - Phương Pháp Điều Trị

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi miraclebeaute, 1/11/2016.

Tags:
  1. miraclebeaute

    miraclebeaute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bởi những tác động từ tuổi tác, môi trường, sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất, hoocmon trong cơ thể thay dổi v.v khiến cho làn da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp hằn nếp nhăn, làn da chảy xệ thiếu sự săn chắc, da kém tươi tắn xỉn màu
    Vì vậy những sản phẩm của dòng lão hóa sẽ đẩy mạnh vào việc điều trị những vấn đề này,
    - Sữa rửa mặt da lão hóa (MS 9111): Với thành phần chính từ lòng trắng đỏ gà và chiết xuất từ bran lipidic giúp nuôi dưỡng, củng cố và kích thích tái tạo các tế bào. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lướt nhẹ nhàng trên làn da cùng với mùi hương dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn và tươi mới.

    - Nước hoa hồng da lão hóa (MS 9112): Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, với thành phần chính từ lô hội giúp dưỡng ẩm và Silanol Lactate giúp tái tạo và mang lại sự bền vững cho lớp biểu bì trên làn da. Sản phẩm giúp thanh lọc, thắt chặt lỗ chân lông và đem lại cảm giác mềm dịu, thoải mái.

    - Tẩy tế bào chết da lão hóa (MS 9119): Sản phẩm dạng gomme rất mềm mại và nhẹ nhàng.Nhờ vào 2 tác động tẩy tế bào chết hóa học ( enzyme chiết xuất từ đu đủ ăn lớp tế bào chết ) và cơ học ( các hạt lợn cợn nhỏ mềm chiết xuất từ bột cây ) giúp bong tróc tế bào chết nhanh hơn, Kích thích tái tạo tế bào và làm giảm các nếp hằn vết nhăn . Đem lại cho làn da mềm mại và rạng rỡ.

    - Serum Tuyệt Vời (MS 9121): Serum duy nhất có trong dòng sản phẩm lão hóa, với công thức hoàn hảo chứ đến chứa đến 57 thành phần chính-cao nhất trong các sản phẩm của AB bao gồm 21 axit amino, 11 vitamin, 7 mineral khoáng chất, 5 oligo-element, 5 đường, 4 tế bào gốc, 2 active chống nhăn và 2 active chống oxi hóa giúp dưỡng ẩm, bảo vệ, bao bọc da, giúp thúc đẩy sản sinh các tế bào mới, nuôi dưỡng sợi collagen và sợi đàn hồi,.... ngoài ra còn gắn kết cac active, giúp các active hoạt đọng tốt. Làn da sẽ được cải thiện đáng kể, ngày qua ngày như được tái sinh và phục hồi độ sáng, kéo dài sự trẻ trung.

    - Kem dưỡng chống lão hóa (MS 9100): Với các thành phần chính từ Hợp chất cấp ẩm và duy trì độ ẩm, hỗ trợ chống mất nước. tinh chất chiết xuất từ dầu mè chống oxi hóa, chống các phân tử tự do. kem dưỡng giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng và củng cố hàng rào bảo vệ da. Giúp cho làn da đàn hồi và căng tràn sức sống.

    - Kem dưỡng ẩm và phục hồi (MS 2075): Kem dưỡng dành cho làn da bắt đầu bước vào lão hóa, giúp ngăn ngừa và chống lão hóa. Với các thành phần chính chiết xuất từ tảo và men từ nấm giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào, kích thích các tế bào luân chuyển đúng theo quy trình.

    - Kem chống lão hóa và nâng cơ (MS 9116): Với thành phần chính từ Hyaluronic Acid tổng hợp và hợp chất làm săn chắc. Sản phẩm thông minh với 3 chức năng tổng hợp đem lại làn da mềm mại mịn màng, giảm các nếp hằn vết nhăn và giúp nâng cơ săn chắc chống chảy xệ.

    - Kem chống lão hóa và tái tạo toàn phần (MS 9107): Sản phẩm giúp tái tạo da mạnh mẽ , làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn vết hằn, kéo dài độ trẻ hóa ở da.
    Với các thành phần chính từ đậu nành, lá củ từ : tái tạo collagen nhanh và vững chắc, ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn, giúp các rãnh nhăn đầy hơn, săn chắc, độ đàn hồi tốt hơn.
    VitaminA tổng hợp giúp ngăn chặn và phục hồi các dấu hiệu lão hóa.

    - Và cuối cùng không thể thiếu đó là : Mặt nạ ngủ chống lão hóa và tái tạo (MS 9104): Với thành phần chính Vitamin E : chống oxi hóa, củng cố và bảo vệ tế bào. AHA giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết, tái tạo và kích thích sản sinh các tế bào mới. Sản phẩm giúp da phục hồi độ ẩm, căng mướt, giúp da sáng mịn hồng hào.

    Nếu cả nhà mình muốn hiểu rõ hơn nữa thì liên hệ với các chuyên viên tư vấn của MB nhé, mấy nàng ấy sẽ giải đáp tất tật các thắc mắc của mọi người về tất cả các sản phẩm của AB. Các bạn có nhu cầu dùng thử thì đều có thể liên hệ với MB để nhận sample nhé
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi miraclebeaute
  2. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    ngâm cứu loại này ai sử dụng chưa nhỉ
     
  3. honghanh93

    honghanh93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    8
    có nhận ship hàng trong tp hcm ko hả bạn
     
  4. miraclebeaute

    miraclebeaute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MB nhận ship hàng toàn quốc nhé bạn, nhưng trước khi bán hàng MB phải tư vấn da cho bạn trước, để đảm bảo hiệu quả cho khách hàng, xem da bạn có phù hợp với sản phẩm đó không nữa. và tư vấn da miễn phí bạn nhé. hãy liên hệ với MB: 0932 142 224
     
  5. miraclebeaute

    miraclebeaute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãy liên hệ với MB để được tư vấn da miễn phí bạn nhé : 0932 142 224
     

Chia sẻ trang này