Đà Lạt Không “nhạt” Được Đâu Với 10 Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Free 100%

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi huyentruongtruong, 2/4/2021.

  1. huyentruongtruong

    huyentruongtruong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đà Lạt là thành phố luôn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho bất cứ du khách nào đến đây. Với khí hậu đặc trưng luôn mát mẻ quanh năm cùng sự trù phú của thiên nhiên cảnh vật, sự hồn hậu hiếu khách của con người thì Đà Lạt vẫn luôn là cái tên “gây thương nhớ” với nhiều người.

    Cho những chuyến đi chạy trốn khỏi khói bụi, ồn ào và những áp lực trong cuộc sống. Hay kiếm tìm một chút “mộng mơ” trong tâm hồn. Đà Lạt có rất nhiều địa điểm tham quan, khám phá tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trong bài viết này, ODG Travel sẽ gợi ý cho mọi người 10 địa điểm du lịch Đà Lạt hoàn toàn miễn phí cho du khách.


    1.Quảng trường Lâm Viên
    Đầu tiên phải kể đến chính là quảng trường Lâm Viên. Với 2 công trình kiến trúc đặc sắc được thiết kế bằng kính là bông hoa dã quỳ và nụ Atiso khổng lồ. Quảng trường Lâm Viên chính thức đi vào hoạt động từ 2016. Từ khi được xây dựng đây là địa điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan và check – in. Là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể thỏa sức “sống ảo” với rất nhiều góc ảnh đẹp.

    Quảng trường nằm trên đường Trần Quốc Toản – phường 1 – TP. Đà Lạt

    [​IMG]

    2.Ma Rừng Lữ Quán
    Du lịch Đà Lạt bạn nhất định phải ghé thăm Ma Rừng Lữ Quán. Được đánh giá là một trong những địa điểm có cảnh quan đẹp và phong phú nhất Đà Lạt. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không gian trong lành và yên bình. Với cảnh quan thiên nhiên phong phú, thơ mộng. Những căn nhà nhỏ nằm nép mình dưới những rặng hoa nhiều màu sắc. Dù bất cứ mùa nào trong năm thì đây vẫn là địa điểm du lịch Đà Lạt thu hút đông đảo du khách.

    [​IMG]

    Đặc biệt, từ Ma Rừng Lữ Quán bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khách tại Đà Lạt như: Làng Cù Lần, thung lũng Vàng, suối vàng suối bạc, làng hoa Vạn Thành,….

    3.Hồ Tuyền Lâm
    Hồ Tuyền Lâm nằm cách với Thành phố Đà Lạt khoảng 6 Km đi về phía Nam. Đây là hồ nước ngọt có diện tích rộng nhất Đà Lạt, với cảnh quan thiên nhiên phong phú. Xung quanh hồ được bao bọc bởi những cánh rừng thông ngút ngàn và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Dù qua quá trình cải tạo và phát triển nhưng nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang dã, thơ mộng vốn có của nó. Là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí không thể bỏ qua khi bạn đến với thành phố ngàn hoa.

    [​IMG]
    1 Góc Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt


    4.Nhà Ga Đà Lạt
    Nhà Ga Đà Lạt – và cũng là nhà ga xe lửa duy nhất của khu vực Tây Nguyên. Là một trong những công trình kiến trúc cổ kính đẹp bậc nhất tại Đà Lạt. Tuy có quy mô không quá lớn, nhưng với kiến trúc độc đáo, khác biệt thì nơi đây luôn là địa điểm thu hút không ít khách du lịch tham quan. Và quan trọng hơn hết là nơi đây hoàn toàn miễn phí vé vào tham quan cho khách tham quan.

    [​IMG]

    5.Nhà thờ Con Gà
    Nhà thờ Con Gà còn có tên gọi khác là nhà thờ chính tòa Đà Lạt. Là công trình tôn giáo lớn nhất Đà Lạt. Với kiến trúc Pháp vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Hằng nằm, địa điểm này cũng thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan. Đặc biệt là vào dịp lễ giáng sinh. Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt hoàn toàn không mất vé vào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    [​IMG]
    Nhà thờ Con Gà – Công trình tôn giáo lớn Đà Lạt


    Nhà thờ Con Gà tọa lạc tại số 15 Đường Trần Phú – TP. Đà Lạt.

    6.Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt
    Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt được xây dựng vào năm 1927. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Moncet. Là một trong những di sản kiến trúc cổ tại Đà Lạt, thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng. Tất cả những vật liệu ban đầu để xây dựng hầu hết đều được chuyển từ Pháp và các nước Châu Âu.

    Đây là một trong những địa điểm tham quan miễn phí mà bạn không nên bỏ qua khi đến thành phố Đà Lạt. Nơi ra đời của rất nhiều những bức ảnh đẹp, ấn tượng.

    [​IMG]
    Trường CĐ sư phạm Đà Lạt

    7.Nhà văn hóa thiếu nhi
    Nhà văn hóa thiếu nhi nằm ngay vị trí lý tưởng, ngay trung tâm thành phố Đà Lạt và rất gần với nhiều địa điểm tham quan khác. Đây không chỉ là nhà thiếu nhi mà còn là thiên đường “sống ảo” yêu thích của nhiều bạn trẻ. Và đặc biệt nhất là bạn sẽ hoàn toàn không mất tiền vé vào cổng khi đến đây. Note ngay địa điểm này vào danh sách tham quan cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của bạn nhé.

    [​IMG]
    Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Lạt

    8.Thiền viện Trúc Lâm
    Thiền viện Trúc Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 Km. Là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm những điểm đến thanh tịnh, yên bình. Từ chính điện của thiền viện du khách có thể nhìn ra cảnh Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Với hồ nước xanh mướt và những cảnh quan thơ mộng đặc trưng của thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

    [​IMG]
    Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt

    9.Hồ Xuân Hương
    Hồ Xuân Hương được mệnh danh là “hòn ngọc bích” của thành phố Đà Lạt. Với vẻ đẹp mộng mơ, lãng mạn. Dù bạn đến mùa nào trong năm thì nước tại hồ Xuân Hương vẫn 1 màu xanh dịu mát. Cảnh sắc nơi đây đã từng làm say đám bao trái tim người nghệ sĩ. Là cảm hứng cho sự ra đời của những ca khúc hay bài thơ nổi tiếng.

    Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và free tham quan, nên bạn đừng bỏ lỡ khi có dịp ghé đây nhé.

    [​IMG]

    10.Tiệm bánh cối xay gió
    Tiệm bánh Cối Xay Gió nằm ngay số 1A – Đường Hòa Bình. Điều đặc biệt thu hút các bạn trẻ đến đây chính là bức tường màu vàng “thần thánh” độc đáo. Ngoài việc chụp ảnh thoải mái thì bạn cũng có thể thưởng thức bánh mì và nhiều món ăn vặt khác tại đây.

    [​IMG]
    Tiệm bánh cối xay gió

    Hướng dẫn tìm và đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt
    ODG Travel là 1 trong những đại lý du lịch hàng đầu, liên kết và hợp tác trực tiếp với gần 1000 Resort, khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn quốc. Chính vì vậy, khi đặt phòng khách sạn Đà Lạt với ODG Travel khách hàng sẽ luôn được mức giá tốt nhất.

    Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cơ hội nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách qua những Combo, Voucher Đà Lạt. Với rất nhiều ưu đãi đặc biệt và giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    Bạn có thể tìm phòng khách sạn Đà Lạt tại : https://www.vinastay.com/

    Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyentruongtruong
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều góc sống ảo đẹp quá
     
  3. Thuphuong293

    Thuphuong293 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này