Đà Lạt Mùa Mưa Lãng Mạn Hơn Bạn Nghĩ!

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 12/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đi du lịch mà gặp trời mưa dầm dề thì đúng là thảm cảnh.

    Không thể ra ngoài cũng chẳng thể trải nghiệm gì. Ấy vậy mà Đà Lạt mùa mưa thì lại khác. Đà Lạt mưa buồn mà lại vô cùng lãng mạn, mưa trắng trời mà cảnh thì lại càng nên thơ.

    CHÚT SUY NGẪM BÊN LY CÀ PHÊ NÓNG
    Mùa mưa Đà Lạt bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 10. Dù mùa mưa nhưng vẫn rất đông du khách đến tham quan. Dưới trời mưa gió thì làm gì ở Đà Lạt đây? Câu trả lời được nhiều người lựa chọn đó chính là “trốn” vào một quán cà phê để ngắm cảnh mưa.

    [​IMG]

    Cà phê nóng sẽ lại càng thêm ngon khi Đà Lạt mưa

    Đà Lạt có rất nhiều quán cà phê đẹp. Khắp thành phố từ khu Hồ Xuân Hương, đến dốc chợ Đà Lạt hay khu ngoại ô, mỗi quán lại mang một phong cách riêng. Nếu trên đường đi tham quan mà có lỡ bất chợt bắt gặp một cơn mưa thì hãy vào ngay một quán cà phê nào đó. Cái cảm giác bên ngoài mưa lạnh bên trong là không gian ấm cúng với tách cà phê nóng thoang thoảng hương mới tuyệt vời làm sao. Nếu đi với người thương thì hẳn những câu chuyện tâm tình sẽ lại càng thêm đáng nhớ!

    >>> Save lại kẻo cần: Homestay đẹp ngất ngây sát xịt chợ đêm Đà Lạt

    [​IMG]

    Không gian quán cà phê Mê Linh nổi tiếng

    >>> Lập list kẻo quên: 14 món đặc sản tha hồ mua về khi đến Đà Lạt

    DẠO MƯA – LÃNG MẠN LÀ THẾ!
    Nghe qua hẳn nhiều người sẽ nói “tào lao”. Ấy vậy mà nếu thử một lần đi dạo dưới trời mưa Đà Lạt bạn sẽ nhớ mãi trải nghiệm tuyệt vời này. Mưa Đà Lạt không giống như những nơi khác, phần lớn chỉ là mưa bụi hay mưa phùn. Bạn có thể đi bộ dưới trời mưa hay đi xe máy dạo khắp các con phố đều được. Và chắc chắn nếu đi với người yêu thì sẽ càng tuyệt vời hơn. Những cái nắm tay, cái ôm sẽ càng thêm ấm áp.

    [​IMG]

    Mưa Đà Lạt không dễ làm cản bước chân du khách

    Chậm rãi nhìn một Đà Lạt mờ ảo qua màn mưa, những bông hoa đẫm nước, đường phố vắng người mới cảm nhận được vì sao người ta lại gọi đây là Thành phố buồn. Cái buồn của Đà Lạt mưa sẽ khiến bạn phải nhung nhớ khi rời đi!

    [​IMG]

    Hình ảnh những đôi tình nhân giữa mưa Đà Lạt

    >>> Bạn muốn khám phá : Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần

    [​IMG]

    Bạn có muốn được một lần trải nghiệm

    ĐẶC SẢN ĐÀ LẠT LẠI CÀNG THÊM NGON
    Phần lớn các món ăn Đà Lạt đều là “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” để phù hợp với khí hậu lạnh lẽo ở đây. Và dĩ nhiên khi đã lạnh mà trời còn mưa nữa thì hương vị thơm ngon của các món ăn lại càng được nâng lên. Bạn hãy thử tưởng tượng, ngoài trời mưa gió mà mình được ngồi bên nồi lẩu rau nghi ngút khói thơm lừng thì còn gì bằng. Đây cũng là món bạn nên ăn qua khi đến Đà Lạt. Rau Đà Lạt đặc biệt tươi, non và sạch . Vì vậy mà nói đến lẩu rau chắc chắn sẽ không đâu ngon sánh bằng ở đây.

    [​IMG]

    Xiên que nướng thơm ngon

    Ngoài lẩu rau còn có nhiều món khác rất thích hợp để ăn vào mùa mưa ở Đà Lạt như: lẩu bò, xiên que nướng, sữa đậu nóng, lẩu gà lá é,…

    >>> Rành hơn chân thổ địa trải nghiệm 5 chốn ăn chơi xé tan màn đêm ở Đà Lạt

    [​IMG]

    Ly sữa nóng thích hợp để ngắm Đà Lạt đêm mưa

    GIAO LƯU VĂN HÓA CỒNG CHIÊNG ĐẶC TRƯNG CAO NGUYÊN
    Thường xuyên xuất hiện trong các tour du lịch Đà Lạt, chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng sẽ khiến bạn quên đi ngoài kia Đà Lạt đang mưa.

    Nằm ở khu du lịch Đồi Mộng Mơ, ngay trung tâm Đà Lạt nên bạn có thể dễ dàng đến đây. Hoạt động giao lưu sẽ không bị ảnh hưởng bởi trời mưa vì được tổ chức trong các nhà rông. Bước vào bên trong, chắc chắn ai cũng sẽ ngạc nhiên với không gian đậm chất cao nguyên . Nhất là những người dân tộc K’ho vui tính, hiếu khách. Bạn sẽ được tìm hiểu thêm về văn hóa nơi đây, thưởng thức rượu cần và tham gia nhiều trò chơi thú vị.

    [​IMG]

    Giao lưu cồng chiêng ấm cúng

    Đà Lạt mùa mưa buồn hay Đà Lạt mùa mưa lãng mạn? Dù có cảm nhận như thế nào thì một lần chiêm ngưỡng Đà Lạt trong cơn mưa cũng khiến ta nhớ mãi. Hãy một lần trải nghiệm để biết được Đà Lạt dù mưa vẫn hấp dẫn ta như thế!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này