Toàn quốc: Đá Mắt Hổ Và Những Cách Nhận Biết Đá Mắt Hổ Thật Giả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 8/9/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá mắt hổ là một trong những loại đá phong thủy được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Khách hàng tìm đến đá mắt hổ không đơn giản đó chỉ là món trang sức thông thường mà đó còn là một vật phẩm quý giá, một tuyệt tác từ thiên nhiên. Và đặc biệt, ẩn sau những viên đá mắt hổ kì diệu đó, là cả một câu chuyện dài vô cùng thú vị. Hãy cùng Phong Linh Gems đi tìm hiểu câu chuyện về đá mắt hổ và Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Giả chính xác nhé.

    [​IMG]

    Câu Chuyện Về Đá Mắt Hổ :

    Gắn liền với nền văn hóa lâu đời và có nhiều phong tục bậc nhất thế giới đó chính là đất nước Ai Cập cổ đại. Đá mắt hổ chính là viên đá ma thuật, huyền bí mang rất nhiều năng lượng từ thiên nhiên, có khả năng kết nối và tập hợp sức mạnh của đất, của trời nhằm tạo ra nguồn năng lượng khó gì có thể sánh bằng. Đá mắt hổ được sử dụng vô cùng phổ biến tại Ai Cập, loại đá này được sử dụng để gắn lên các bức tượng thần của đất nước này như một hành động thể hiện sự tôn kính của họ đối với thần linh, cầu mong thần linh giúp họ tránh ra khỏi những năng lượng tà ác và bảo vệ họ khỏi điềm giữ.

    Ngoài ra, trong các câu chuyện thần thoại được ghi lại trong truyền thuyết phương Đông, đá mắt hổ còn được coi là “chúa tể của muôn loài” với ánh mắt dữ dằn, nghiêm khắc và sắc lạnh. Bởi vậy, đá mắt hổ cũng được coi là sản vật thể hiện sự dũng mãnh, quyền lực và dũng cảm trong phong thủy. Đặc biệt, đá mắt hổ còn được sử dụng như một phương thức hữu hiệu giúp “trị bệnh” hiệu quả các căn bệnh liên quan đến sức khỏe con người.

    Công Dụng Của Đá Mắt Hổ :

    Là một biến thể của thạch anh, có nhiều sắc tố đa dạng phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau, nhưng không một ai có thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của loại đá mắt hổ đang được ưa chuộng mạnh mẽ trên thị trường này. Đá mắt hổ có tác dụng cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn đạt được trạng thái cân bằng tốt nhất, kích thích sự hoạt động của các chakra, giúp chủ nhân có thêm động lực để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất. Đặc biệt, đá mắt hổ vô cùng hữu dụng trong việc giải phóng năng lượng xấu trong cơ thể, giúp cảm xúc luôn được thăng hoa và thoải mái. Đá mắt hổ thể hiện sự dũng cảm, mạnh mẽ, oai nghiêm và tinh thần thép bất diệt.

    Cách Nhận Biệt Đá Mắt Hổ Thật Giả Chính Xác:

    Cũng bởi là một vật phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nên đá mắt hổ không thể tránh khỏi những trường hợp bị làm giả, làm nhái. Rất khó có thể phân biệt được đâu là đá thật, đâu là đá giả, nhưng điều đó không có nghĩa là khách hàng không thể phân biệt được đâu là đá thạch anh thật, đâu là đá thạch anh giả. Sau đây là một số cách để phân biệt đá mắt hổ thạch anh thật.

    * Đốt đá thạch anh trên lửa : Đá thạch anh mắt hổ tự nhiên nếu được đốt trên lưả sẽ bị nóng bên ngoài nhưng khi lau sạch thì lại trở về trạng thái như ban đầu. Còn đá thạch anh nhân tạo bị làm giả làm nhái thì sẽ bị tan chảy, nóng hoặc bị rạn nứt vụn sau khi đốt trên lửa. Đây là một trong những cách hữu hiệu để nhận biết đá thạch anh thật và giả, nhưng cũng có trường hợp đá thạch anh giả được cấu tạo bởi một số chất có khả năng chịu được nhiệt cao. Vì vậy, cần tìm địa điểm uy tín để thực hiện mua hàng.

    * Quan sát bằng mắt: Là một trong những phương pháp để nhận biết đá thạch anh mắt hổ, nhưng phương pháp này cần được thực hiện bởi những người có trình độ chuyên môn nhất định hoặc tìm hiểu về phong thủy lâu năm. Tuy nhiên, việc nhận biết đá thạch anh mắt hổ bằng mắt vẫn có thể xác định được. Đá mắt hổ thật thường có đường nét tự nhiên, độ bóng vừa phải, các hoa văn trên mặt đá được kiến tạo hoàn toàn tự nhiên nên trông không được “vừa” mắt và “bóng bẩy” như loại đá nhân tạo.

    * Yêu cầu kiểm định: Giấy kiểm định là một trong những phương pháp hữu hiệu để minh chứng rằng sản phẩm đá phong thủy là thật hay không. Khi được cung cấp giấy kiểm định, cửa hàng đã trải qua việc kiểm nghiệm của những người có chuyên môn xác nhận. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi có giấy kiểm định sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này