Toàn quốc: Đá Mắt Hổ - Viên Đá Của Tâm Linh Và Tài Lộc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 22/12/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đá mắt hổ còn gọi là mắt hổ, đó là một loại đá chatoyant, nó là một loại đá vô định hình có màu vàng tới màu đỏ nâu mà có hiệu ứng ánh sáng. Là loại trong nhóm đá có cấu trúc tinh thể, trong thành phần của nó có các đơn tinh thể được thay thế bởi các sợi silica lên nó có sắc tố xanh. Một loại biến thể khác của loại đá này là dạng mắt hổ Hawk khi thiếu các hiệu ứng màu xanh.

    [​IMG]

    Mắt hổ vàng là đá có thành phần chủ yếu trong loại đá mắt hổ, màu đỏ do thành phần của loại đá mềm họ chalcedony và màu đen do chứa sắt dạng hematite. Các khối thành phần trong đá phản chiếu ánh sáng và màu sắc tạo ra hiệu ứng đẹp giống như mắt con hổ. Mắt hổ vàng phân bố rất phổ biến và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như làm vòng đá quý.

    Mắt hổ vàng được khai thác chủ yếu ở Nam Phi và phía Đông của châu Úc. Trong thành phẩn đá có chứa nhiều SiO2 và các nguyên tố tạo ra màu sắc của ion sắt. Tỷ trong của đá khoảng 2,64 tới 2,71 g/cm3. Nó được hình thành bởi sự tích tụ của các sợi khoảng sodium silica và nguyên tố sắt.

    Công Dụng Của Đá Mắt Hổ:
    • Đúng như tên gọi của mình – Mắt Hổ – khơi gợi sức mạnh tâm linh, bảo vệ tốt cho gia chủ.
    • Người La Mã cổ đại đã sớm phát hiện ra điều này, trong các trận chiến, họ luôn mang theo một viên mắt hổ nhỏ bên người để cầu bình an.
    • Ở Ấn Độ và một bộ phận nhỏ dân tộc Nam Á, nó là hiện thân cho “sự bảo vệ”. Người dân mang theo đá trong các chuyến du lịch, công tác, còn ngư dân , thủy thủ biển mang đá mắt hổ để tập trung tầm nhìn.Được các nhà sư sử dụng thường xuyên trong khi thiền, nó giúp tĩnh tâm, tăng sức mạnh và năng lượng trong cơ thể, khai mở luân xa thứ 3 của con người.
    • Mang lại sự tự tin, dũng khí và giúp cho con người quyết đoán hơn trong công việc, đem đến sự thành công.
    • Khi làm việc gặp vấn đề , khó lòng kiên trì , chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá phong thuỷ mắt hổ ở tay trái, phối hợp thở sâu, sẽ có được những suy đoán và hành động quả quyết , chính xác.
    • Có tác động tốt đến não bộ giúp đầu óc minh mẫn , nâng cao cường năng lượng của luân xa thái dương.
    • Theo các nhà khoa học, xoa vào vùng tâm thần thái dương, kết hợp với thở sâu, có thể làm cho trường khí của thân thể được tăng cường, sẽ tự tin, dũng cảm , chấp thuận khó khăn thử thách.
    • Cải thiện sức khỏe cho con người, ngăn ngừa các bệnh đau ốm, suy yếu bao tử , đường ruột…



    >> Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Và Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này