Toàn quốc: Đã Mắt Với Mẫu Giường Trẻ Em Mầm Non Kích Thước 1m2, 1m4 Cực Đẹp.

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi ngoclan2312, 29/7/2019.

  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giường ngủ có kích thước như thế nào là phù hợp với trẻ mầm non? Vâng, với chiều rộng giường 1m2 hoặc 1m4, trẻ đã có được vị trí ngủ thoải mái, an toàn.

    Tiêu chuẩn giường trẻ em mầm non với kích thước an toàn mà bố mẹ cần biết:
    Trẻ ở độ tuổi mẫu giáo là lứa mầm non đang trong tuổi ăn, tuổi lớn, điều này chắc chắn là bố mẹ nào cũng biết.

    Bởi vì thế, điều quan trọng mà ba mẹ cần chu cấp cho trẻ không chỉ dừng lại ở những bữa ăn dinh dưỡng, mà một vị trí ngủ nghỉ an toàn, ấm áp và thoải mái cũng là điểm mà bố mẹ cần lưu ý đến.

    Những chiếc giường trẻ em được sản xuất từ gỗ chắc chắn, với kết cấu chiều rộng giường vừa vặn từ 1m2 đến 1m4 chính là lựa chọn lý tưởng giúp trẻ có được một không gian nghỉ ngơi tự do và thoáng đãng nhất có thể, hỗ trợ các Hoocmon phát triển chiều cao được tăng trưởng toàn diện.

    Lưu ý những tiêu chuẩn giường trẻ em mầm non khác ngoài kích thước giường:
    [​IMG]

    Đâu chỉ có kích thước giường mới tạo cho trẻ một không gian nghỉ ngơi thoải mái. Những tiêu chí khác như chất liệu, kết cấu, mặt sơn bên ngoài cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm, đem lại gía trị sử dụng lớn cho trẻ.

    Liệt kê các tiêu chuẩn giường trẻ em an toàn, phù hợp với bé mầm non:

    #Chất liệu:

    • Chất liệu là yếu tố hàng đầu quyết định sức chịu lực và tuổi thọ của sản phẩm, một sản phẩm nội thất muốn đạt đến sự hoàn hảo phải bắt đầu tự việc lựa chọn chất liệu.
    • Tại Nanakids, các sản phẩm giường đơn trẻ em đều được cấu thành từ chất liệu gỗ thông tự nhiên New Zealand, kết hợp cùng gỗ nhân tạo HDF, đem đến cho người sử dụng nội thất giường trẻ em với mặt gỗ chắc chắc, tuổi thọ gỗ cao đi kèm khả năng trị mối mọt và chống thấm hiệu quả.
    • Bề mặt gỗ được sơn đều bởi lớp sơn an toàn mềm mịn cho da tay, không gây dị ứng cho làn da mỏng manh của các bé mẫu giáo. Sơn được pha chế theo tiêu chuẩn sơn an toàn dành cho trẻ nhỏ, tránh tối đa 100% những nguy cơ nhiễm độc chì do tiếp xúc với nội thất.
    #Kết cấu:

    • Giường với kết cấu vạt giường từ gỗ thông tự nhiên, cùng khung giường chắc chắn đem đến sức chịu lực cao với tải trọng tối đa từ 100 đến 120 kg, đem đến sự bảo đảm toàn diện cho bé yêu trong quá trình sử dụng.
    • Các chi tiết giường đơn trẻ em được cố định chặt chẽ bằng ốc vít , dễ dàng vô cùng trong quá trình tháo ráp, lắp đặt và vận chuyển sản phẩm. Mẹ có thể dễ dàng vệ sinh gầm giường, khung giường cho trẻ để bé có được một không gian sống sạch khuẩn nhất, hạn chế mắc phải bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
    #Điểm khác biệt của giường đơn trẻ em Nanakids so với các loại giường đơn khác cho bé mầm non:
    [​IMG]


    • Mẹ có thể mua kèm hộc tủ dưới gầm giường, giúp các đồ dùng cá nhân của trẻ được gọn gàng, hỗ trợ tiết kiệm không gian sống cho bé.
    • Với những trẻ mẫu giáo vừa bỏ nằm nôi, giường Viking với rào quây chắc chắc bốn phía có chừa lối ra vào tựa như một chiếc nôi phóng to cho con tự tin học cách ngủ độc lập.
      [​IMG]
    • Hộc giường bán kèm theo giường là sự lựa chọn hoàn hảo với những trẻ khó ngủ vì những nỗi sợ không đáng có dưới gầm giường, hoặc những gia đình có từ hai đến 3 bé mẫu giáo kề tuổi.
    #Những lợi ích mà cả bố mẹ và trẻ thu hoạch được khi mua giường đơn cho bé:

    • Đem đến cho bé chỗ nghỉ ngơi an toàn, thoải mái, tránh được nỗi lo vô hình ngăn cản sự sâu giấc của trẻ trong khi ngủ.
    • Sưc chịu lực cao trãi đều khắp mặt giường từ 100 đến 120 kg, tạo vị trí thuận lợi để mẹ có thể nằm chung, đọc truyện cho bé dễ đi vào giấc ngủ.
    • Bảo vệ toàn diện sức khoẻ của trẻ bằng lớp sơn an toàn không bám bụi.
    • Hỗ trợ trẻ học được kỹ năng tự lập một cách dễ dàng nhất.
    Phân biệt các sản phẩm giường đơn khác nhau đến từ Nanakdis:
    Giường đơn trẻ em Madison kích thước 1m2, 1m4:
    Nét vững vàng, cá tính của chiếc giường này là một trong những nguyên nhân khiến nó là sự lựa chọn của các bé trai mẫu giáo, tiểu học. Giường với kích thước 1m2, 1m4 tuỳ thích cho bé được thoả sức tung hoành sau những giờ học hành, vui chơi mệt mỏi.

    Giường đơn Sophie:[​IMG]

    Nét quyến rũ, mảnh khảnh cùng tông màu hồng cá tính vô cùng thích hợp với những căn phòng có sẵn nền tường màu trắng hoặc màu hồng. Với giá thành tương đối hợp túi tiền của bố mẹ, giường Sophie là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có bé gái dễ thương.

    Giường Đơn Viking:

    Rào quây giường chắc chắn với kích thước 1m2 vừa đủ rộng cho bé, hoặc mẹ và bé cùng tận hưởng một đêm ngon giấc, đây là sản phẩm giường tầng thích hợp nhất cho bố mẹ có trẻ mầm non mới bỏ nằm nôi và cần một chiếc giường khác thuận tiện hơn.

    [​IMG]

    Hiện Nanakids đang áp dụng chương trình chiết khấu lớn lên đến 30% cho mặt hàng Viking Single Bed.

    Các sản phẩm còn lại là Sophie, Madison Single Bed với chiết khấu lên đến 10%/1 sản phẩm.

    Xem thêm: Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Nội thất trẻ em Nanakids từ 4/7 đến 31/8/2019!

    Giấc ngủ an tĩnh, thoải mái sẽ đem đến sự phát triển vượt trội cho trẻ mẫu giáo và trẻ nhỏ.

    Vây nên bố mẹ còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay đến 0981.0981.10 để chúng tôi có cơ hội được tư vấn, đem đến không gian sống tiện nghi đến bé yêu ngay bây giờ nào!



    Người viết : MARKETING
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoclan2312

Chia sẻ trang này