Thông tin: Đã Mắt Với Vẻ Đẹp Đất Nước Úc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi phòng vé máy bay, 23/5/2019.

  1. phòng vé máy bay

    phòng vé máy bay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/1/2019
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Địa điểm du lịch đẹp ở Australia – Úc hot nhất
    1. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc – Sydney
    [​IMG]
    Vẻ đẹp thành phố Sydney về đêm
    Thành phố Sydney xinh đẹp là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Australia đầu tiên mà dulich9 muốn gợi ý cho bạn. Sydney nổi tiếng với nhà hát opera hình con sò nằm ven biển với vẻ đẹp và thiết kế độc đáo cùng cây cầu Sydney Harbour Bridge lung linh rực rỡ vào ban đêm. Sydney là một thành phố hiện đại ở Úc với nhiều tòa nhà cao ốc sa hoa tráng lệ mà không nơi nào ở Việt Nam có được. Hơn nữa ở Sydney còn có khu vườn thú với nhiều loài động vật quý hiếm, đặc biệt là loài Koala đáng yêu. Khi tới công viên này, bạn sẽ được tự do chạm vào loài vật này hay ôm hôn nó mà không sợ nguy hiểm gì.

    2. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc – Bãi biển Palm Cove
    [​IMG]
    Bãi biển Palm Cove – Australia
    Bãi biển Palm Cove nằm trong số 10.000 bãi tắm ở Australia với vẻ đẹp mê hồn của bờ cát phẳng mịn, nước biển trong xanh nên được coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Úc. Sóng biển ở đây không quá mạnh nên trẻ nhỏ cũng có thể thỏa thích bơi lội. Dọc bờ biển Palm Cove còn có hàng dừa xanh che bóng mát nên làm cho khung cảnh của bãi tắm thêm thơ mộng. Nếu trời nắng gắt quá thì sau khi tắm biển xong bạn có thể nghỉ ngơi ngay dưới hàng dừa này nha. Đây cũng là địa điểm thu hút khách du lịch ở Úc tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua.

    3. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc – Great Barrier Reef
    [​IMG]
    Rặng san hô ở Great Barrier Reef
    Great Barrier Reef nằm ở ngoài khơi bờ biển Queensland là nơi mà bạn được thỏa sức khám phá bãi đá ngầm với hàng nghìn loài san hô và rất nhiều loài cá với đủ màu sắc sặc sỡ khác. Ngoài tắm biển tại các bãi tắm ở Great Barrier Reef ra thì hoạt động lặn biển ngắm san hô chính là hoạt động vui chơi giải trí không thể bỏ qua khi tới đây. Khoảng cách từ bãi biển Palm Cove tới Great Barrier Reef không xa nên bạn có thể kết hợp cả hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở Australia – Úc này cùng nhau nha.

    4. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc – Thành Phố Melbourne
    [​IMG]
    Thành Phố Melbourne
    Nơi vui chơi hấp dẫn ở Australia tiếp theo để bạn tới tham quan đó chính là thành phố Melbourne nằm trong top các thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Tới thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như đi du thuyền tham quan thành phố, du ngoạn bằng khinh khí cầu, bơi lội tắm biển, tham gia các lễ hội, trượt tuyết trong mùa đông lạnh giá. Với hệ thống trung tâm thương mại và nhà hàng sang trọng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon do đầu bếp có tiếng làm hay mua sắm đồ hàng hiệu. Nếu bạn chưa biết nên đi chơi đâu khi đi du lịch Úc thì thành phố Melbourne là một nơi đáng để bạn tới tham quan đó. Cùng chia sẻ thêm để có kinh nghiệm trước khi đến Melbourne du lịch.

    5. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc – Công viên quốc gia Nambung
    [​IMG]
    Công viên quốc gia Nambung
    Công viên quốc gia Nambung cũng là một nơi vui chơi hấp dẫn ở Australia – Úc để bạn tới tham quan du lịch. Công viên này nổi tiếng với sa mạc bãi cát vàng hoang sơ và những hòn đá lớn nằm trơ trọi trong sa mạc. Nằm ở phía tây của lục địa Australia, công viên quốc gia Nambung còn có những loài động vật độc đáo sinh trong bên trong sa mạc nên nếu bạn may mắn thì có thể bắt gặp chúng nữa. Lưu ý trước khi đi bạn nên chuẩn bị sẵn nhiều nước dự trữ nếu muốn ở lại lâu vì nhiệt độ ngoài sa mạc nắng nóng và khô hanh nên chắc hẳn sẽ dễ khát nước.

    Trên đây là những danh lam thắng cảnh độc đáo ở Australia không thể bỏ qua mà bạn nên tới ít nhất một lần trong đời. Chúc bạn có chuyến đi du lịch vui vẻ nếu bạn biết thêm địa điểm tham quan ở Australia nào khác thì nhớ chia sẻ lại cho mọi người nha.
    Mọi thông tin du lịch hãy liên hệ đến đại lý Vé máy bay Abook.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phòng vé máy bay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này