Tranh luận: Đà Nẵng Có Bao Nhiêu Cây Cầu Bắc Qua Sông Hàn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi minhkhang01279, 28/6/2017.

  1. minhkhang01279

    minhkhang01279 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Em đố các mẹ biết có bao nhiêu cây cầu bắc qua sông Hàn đấy? Em cá là nếu k nhờ bác Gú Gồ thì phải đến 90% các mẹ trả lời sai. Các mẹ có tin rằng có tin rằng có tới 6 cây cầu bắc qua sông Hàn không. Không tin á? Đọc bài review của em thì biết liền à.

    1. Cầu quay sông Hàn
    Là cây cầu nổi tiếng nhất và là cầu quay đầu tiên ở Việt Nam đấy các mẹ ạ. Thời gian cầu quay là khoảng từ 12h đêm đến 1h sáng và quay đầu lại lúc 2 – 4h sáng đó. Muốn tới ngắm cầu lúc đang quay thì tập xác định là thức thâu đêm rồi các mẹ nhỉ?

    1.JPG

    2. Cầu Rồng

    Đây là cây cầu được ghi vào sách kỉ Guinness là “Con rồng thép dài nhất”, cầu Rồng thường phun lửa vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần nên các mẹ nhớ canh ngày du lịch cho chuẩn để ngắm cảnh tượng có 1 – 0 – 2 này nhé.

    2.JPG

    3. Cầu Trần Thị Lý

    Được xây dựng theo hình tượng cánh buồm căng gió hướng ra biển khơi rộng lớn. Đến đây các mẹ có thể ngắm toàn cảnh thành phố lúc về đêm.

    3.JPG

    4. Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi

    Đây là cây cầu lâu đời nhất ở thành phố Đà Nẵng gắn với rất nhiều kỉ niệm của người dân Đà Nẵng khi xưa. Đến đây các mẹ sẽ được hòa mình vào không gian tĩnh lặng và làn gió biển thôi man mác. Được lên đây mà làm vài pô ảnh thì còn gì bằng.

    4.JPG

    5. Cầu Thuận Phước

    Đây là cây cầu treo hiện đại và dài nhất Việt Nam. Cầu là đầu mối giao thông quan trong trong tuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An và cảng Tiên Sa.

    6. Cầu Tiên Sơn

    Được mệnh danh là đầu mối giao thông quan trọng trong tuyến đường xuyên Á, cầu Tiên Sơn là điểm trung chuyển hàng hóa của nước ta với Lào, Campuchia.


    (Tham khảo thêm thông tin tại :https://goo.gl/bFNKEd )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhkhang01279
    Đang tải...


Chia sẻ trang này