Toàn quốc: Đá Quý Theo Cung Mệnh - Người Mệnh Thổ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 3/9/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đất chính là nguồn cội của mọi sự sống, trong đó người cung mệnh “Thổ” (Earth) sẽ tượng trưng cho “Đất”. “Đất” nơi tạo nên nền tảng và nuôi dưỡng sự sống, mọi vật sau khi tan biến cũng quay trở về với đất, khiến đất tươi tốt và màu mỡ. Người mệnh “Thổ” điềm tĩnh nhưng sắc bén, trầm lặng nhưng chân thành, kiên trì và bền bỉ, chung thủy và hi sinh - đó luôn những sức hút vô cùng lớn đến từ những người mệnh “Thổ”. Tuy nhiên họ cũng có đôi lúc vì chăm chỉ mà sinh mệt mỏi, vì cần mẫn mà sinh phiền não, vì cầu toàn mà sinh cứng nhắc.

    [​IMG]

    Những “viên đá quý” được kết tinh trong lòng đất, trải qua hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng của trời đất, chúng mang trong mình một nguồn năng lượng vô cùng lớn tác động lên vạn vật như cách mà “Đất” giúp mọi thứ sinh sôi và phát triển.

    Tại Phong Linh Gems những “vòng đá quý” dành riêng cho người mệnh “Thổ” tạo ra từ sự nghiên cứu am hiểu và thấu cảm ở những mảnh ghép còn thiếu dành cho người mệnh “Thổ”. Tiếp thêm nguồn sinh dưỡng cho “Đất” để họ đi tiếp một cuộc hành trình với “đầy trái mọng” của sự thành công và sự “đầm ấm” trong tình yêu.

    Đá Quý Dành Riêng Cho Người Mệnh Thổ :

    - Sắc bản mệnh (vàng, nâu) là màu đại diện cho mệnh “Thổ” giúp tăng cường thể chất , nâng cao tinh thần: Tiger 's Eye (Mắt Hổ) , Brown Rutilated Quartz (Thạch Anh Tóc Nâu) , Amber (Hổ Phách) , Citrine (Thạch Anh Vàng), Yellow Sapphire (Sapphire vàng), Yellow Chalcedony ....

    - Sắc tương sinh - Hỏa sinh “Thổ” (Đỏ, hồng, cam, tím) tăng thu hút cát khí , tăng thêm tài lộc và may mắn: Garnet ( Ngọc Hồng Lựu) , Ruby ( Hồng Ngọc ), Sunstone (Đá Mặt Trời) , Amethyst (Thạch Anh Tím) , Super Seven , Rose Quartz (Thạch Anh Hồng) , Rhodochrosite ( Đá Đào Hoa ), Pink Tourmaline (Tourmaline hồng), (Thạch Anh Dâu Tây) ...





    >> Xem Thêm: Các Loại Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thổ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này