Hà Nội: Đẵ Sản Nem Chua Thanh Hóa Gói To- Món Ăn Nghiền Ngày Tết

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi hangkullbc92, 29/1/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. hangkullbc92

    hangkullbc92 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    3,898
    Đã được thích:
    228
    Điểm thành tích:
    203
    ĐÁ XIÊN NEM CHUA - CỦA NHÀ TRỒNG ĐƯỢC.

    Trong những ngày tết với những mâm cao cỗ đầy, thịt thà ú ụ ngán đến tận cổ thì e chắc chắn rằng nem chua lại là món đắt show nhất. Bởi khi cuộn tròn miếng thịt dai dai màu hồng, xen kẽ với những sợi bì màu trắng điểm thêm màu đỏ của ớt, chấm với tương ăn kèm sẽ là một món ăn tuyệt hảo. Vị chua của thịt, cay của ớt cùng với vị chát của lá sung hòa quyện nơi đầu lưỡi mang lại cho bạn cảm giác khó quên.

    Được làm bằng phương pháp thủ công với bí quyết truyền thống, nem chua Thanh hóa loại to được trộn gia vị tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng bột chua để chín ép như các loại nem tràn lan trên thị trường.

    Là món ăn cũng là món quà ngày Tết không thể thiếu. Mn yêu thích món ăn nghiền này thì alo e ngay từ hôm nay nhé! Nhà e chỉ làm hàng đặt, không bán. E ship từ 10c ạ. Giá 25k/c. Mà 1c là được 1 đĩa đầy như hình luôn nhé, mn sành ăn còn cuốn với lá sung chấm tương... Nghĩ đến thèm ướt bàn phím rồi ạ =)))

    Cuối tuần này nhà em gửi nem ra, cm đặt sớm ủng hộ e nhé, nem từ khi làm để bảo quản ngoài từ 5-7 ngày. Tủ lạnh thì vô tư ạ.
    E ở Đội Cấn, sđt e: 098 443 4482
    nem chua2.jpg nem chua1.jpg nem chua3.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangkullbc92
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này