Toàn quốc: Da sáng, dáng thon với công dụng làm đẹp của chanh đào

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nguyễn Thị Cẩm Nhung, 20/4/2015.

  1. Nguyễn Thị Cẩm Nhung

    Nguyễn Thị Cẩm Nhung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chanh là loại nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn, giá thành rẻ và rất phổ biến nên rất được ưa chuộng trong các công thức làm đẹp của chị em. Chanh đào cũng vậy. Tuy đắt hơn chanh thường nhưng so với những phương pháp làm đẹp dùng đến công nghệ thì quả là chưa thấm vào đâu. Ngoài tác dụng chữa ho thần tốc, chị em còn có được da sáng, dáng thon với công dụng làm đẹp của chanh đào

    [​IMG]

    1. Trị sẹo, vết thâm sau mụn

    Trong chanh đào có hàm lượng vitamin C khá cao, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ tế bào da già cỗi, kích làm trắng da trên bề mặt nhanh. Vì vậy, dùng mặt nạ trị sẹo, vết thâm sau mụn là cách làm đẹp với chanh đào được nhiều người lựa chọn.

    Chanh đào vắt lấy nước, sau đó, đem trộn với bột mì tạo thành hỗn hợp sệtrồi cho thêm bột trà xanh và mật ong để tạo thành thuốc trị sẹo, vết thâm sau mụn.

    Cách sử dụng:

    - Vệ sinh da mặt thật sạch

    - Đắp mặt nạ trị sẹo thâm mụn điều chế từ chanh đào lên da

    - Để trong khoảng 30 phút cho tinh chất phát huy tác dụng khử thâm, làm sáng da.

    2. Giảm cân và giữ dáng

    Công dụng làm đẹp của chanh đào không chỉ là trị vết thâm mà còn giúp chị em giảm cân giữ dáng rất tốt

    [​IMG]

    Cách làm:

    Chanh tươi thái lát, cho vào lọ thủy tinh sạch rồi cho phần mật ong vào đầy lọ và đậy kín nắp lọ, đưa vào tủ lạnh và bạn có thể sử dụng sau vài ngày

    Cách sử dụng:

    Uống 1 cốc nước chanh đào mật ong trước bữa sáng khoảng 30 phút và hạn chế ăn vặt, ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, tránh xa những chất kích thích… duy trì thói quen sống, thói quen ăn uống lành mạnh để việc giảm cân diễn ra thuận lợi, hiệu quả hơn.

    Uống một cốc nước chanh đào mật ong ấm vào buổi sáng khi thức dậy cũng chính là bí quyết làm đẹp với chanh đào đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.
    http://nettinhte.vn/chiase/chitiet/da-sang-dang-thon-voi-cong-dung-lam-dep-cua-chanh-dao
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Cẩm Nhung

Chia sẻ trang này