Toàn quốc: Đá Thạch Anh Hồng - Người Nào Nên Đeo Và Không Nên Đeo?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 30/8/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhắn đến đá thạch anh không ai là không biết đến với loại đá quý hiếm và có vẻ đẹp lộng lẫy từ đỏ, vàng, tím, xanh, đen... Nhưng trong số đó không thể không kể đến đá thạch anh hồng, một màu sắc được nhiều chị em lựa chọn nhất. Không chỉ đẹp mà đá thạch anh hồng còn có những ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy.

    01vong-da-thach-anh-hong-co-gia-bao-nhieu.jpg

    Đá Thạch Anh Hồng Là Gì?

    Đá thạch anh hồng là loại đá có lịch sử khá lâu đời, con người đã tìm ra và làm đồ trang sức từ đá thạch anh hồng vào khoảng 800-600 trước công nguyên. Đá thạch anh hồng là một dạng biến thể của thạch anh hồng bao gồm granite, quartzit và các loại đá silicat khác, là tinh hệ thoi điện và có độ cứng 7.0/10 trên thang mohs. Nhìn kỹ đá thạch anh hồng sẽ có gạch trắng và ánh kim loại.

    Đá thạch anh hồng được phân bố nhiều ở Brazil, Trung Quốc, Nga. Việt Nam cũng được tìm thấy ở một số nơi như Đà Nẵng, Đăk Nông nhưng số lượng ít. Thông thường thạch anh hồng người ta thường chế thành đồ trang sức như vòng, nhẫn, khuyên tai...

    Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Hồng

    Đá thạch anh có đa dạng màu sắc, mỗi màu sắc lại có những những ý nghĩa và công dụng khác nhau để thể hiện tính đặc trưng của từng màu đá thạch anh. Vậy đá thạch anh hồng có những công dụng và ý nghĩa gì trong cuộc sống.

    * Ý nghĩa đá thạch anh hồng về mặt sức khỏe

    - Đá thạch anh hồng có tác dụng trong việc điều trị bệnh tim và lưu thông khí huyết cho cơ thể. Được dùng để giảm các triệu chứng như đau cơ tim, đau thắt ngực, khó thở, choáng váng, xây xẩm mặt mũi.
    - Đá thạch anh hồng còn có tác dụng chống lão hóa cho cơ thể, làm đẹp và căng da bằng cách mát xa da mặt bằng thạch anh hồng, giúp làn da sạch sẽ, mềm mịn và luôn căng bóng.
    - Đá thạch anh hồng giúp cho những sản phụ sớm phục hồi sau sinh, sớm lấy lại được sức khỏe và đặc biệt có tác dụng trong việc kết nối tình cảm mẫu tử.

    * Ý nghĩa đá thạch anh hồng về mặt phong thủy

    - Đá thạch anh hồng được mệnh danh là lá bùa tình yêu, chúng giúp các lứa đôi liên kết tình cảm sâu sắc với nhau, giúp quan hệ vợ chồng và những đôi tình nhân thêm mặn nồng đồng thời giúp chữa lành những tổn thương về mặt tình cảm cho con người.
    - Đá thạch anh hồng còn giúp con người làm giảm đi những triệu chứng lo âu, căng thẳng, bực dọc thay vào đó là một tinh thần thoải mái, sảng khoái và yêu đời.
    - Đá thạch anh hồng rất linh ứng cho những ai trong ngành kinh doanh và làm ăn lớn. Giúp cho họ có được nhiều may mắn và cũng dồi dào tài lộc trên con đường sự nghiệp.

    Ai Nên Đeo Đá Thạch Anh Hồng?

    Đối với đá thạch anh hồng sẽ thuộc vào mệnh hỏa trong ngũ hành và trong hệ ngũ hành mệnh hỏa sẽ tương sinh với mệnh thổ và mệnh mộc, vì mộc sinh hỏa tức củi sẽ tạo ra lửa và hỏa sinh thổ tức lửa cháy nung đất càng chắc chắn. Vì vậy mà những người thuộc mệnh thổ và mệnh mệnh mộc sẽ rất phù hợp để đeo vòng thạch anh hồng.




    Xem Thêm: Đá Hồ Ly Thạch Anh Hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này