Toàn quốc: Đá Thạch Anh Tóc Vàng - Khái Niệm, Nguồn Gốc Và Công Dụng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 10/8/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch Anh Tóc Vàng được coi là một trong những loại đá quý trong dòng họ đá thạch anh. Chúng nằm ẩn sâu dưới lòng đất hàng nghìn năm. Thạch anh tóc vàng chất lượng tích tụ tinh hoa của trời đất, mang đến cho người sử dụng nguồn năng lượng dồi dào nhằm điều hòa và lưu thông khí huyết, sản phẩm đã được khoa học chứng minh. Vòng đeo tay thạch anh tóc vàng hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Vậy bạn có biết đá thạch anh tóc vàng là như thế nào? Công dụng ra sao? Hãy cùng Phong Linh Gems đi tìm hiểu để hiểu rõ hơn về loại đá này.

    [​IMG]

    Đá Thạch Anh Tóc Vàng Là Gì?

    Thạch anh tóc vàng tên gọi tiếng anh Yellow Rutilated Quartz, cũng được làm từ đá thạch anh. Họ nhà thạch anh được phân ra thành nhiều loại như thạch anh tím, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng…Chúng đều là đá thạch anh có chứa tinh thể Ti02 – rutile, các tinh thể rutile giống như sợi tóc nên được gọi là thạch anh tóc. Theo nghiên cứu cho thấy, thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại kháng chất hơn so với các loại thạch anh khác. Những khoáng chất này đều chứa một nguồn năng lượng lớn, hấp dẫn và được ứng dụng vào trong cuộc sống và phong thủy.

    Nguồn Gốc Đá Thạch Anh Tóc Vàng :

    Đá thạch anh tóc vàng được tìm thấy ở các nước Mỹ, Trung Quốc, Kazakhstan, Australia, Pakistan, Na Uy, Brazil và Madagascar. Còn ở 2 nước Madagascar & Australia thì số lượng không nhiều. Còn ở Trung Quốc thì được khai thác đại trà nhưng chất lượng không cao. Còn ở Việt Nam thì vật phẩm này được tìm thấy rất ít. Ở các mỏ khoáng sản tại Việt Nam như mỏ ở tỉnh Thanh Hóa, Lâm Đồng, Yên Bái và Gia Lai thì lượng tìm thấy là rất ít. Nguồn sản phẩm trên thị trường Việt Nam chủ yếu là nhập khẩu từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Nam Phi, Nam Mỹ…

    Thạch Anh Tóc Vàng Hợp Với Mệnh Nào ?

    Trước hết, với màu sắc chủ đạo là màu vàng thuộc mệnh Thổ nên loại đá phong thủy thạch anh này mang trên mình năng lượng tích cực phù hợp với những người mang mệnh Thổ và Kim.

    Ý Nghĩa Thạch Anh Tóc Vàng Trong Cuộc Sống, Phong Thủy :

    Không những đá thạch anh tóc vàng được dùng để chế tác ra những đồ trang sức tự nhiên độc đáo, sáng tạo và đẹp với màu vàng phát ra những tia sáng ấm áp. Mà còn mang lại nhiều ý nghĩa trong y học, phong thủy. Bởi trong phong thủy, thạch anh tóc chính là vật phẩm chứa nguồn năng lượng lớn. Và loại đá này có màu vàng, nên rất thích hợp với những người mệnh Kim và Thổ.

    Các bác sĩ khuyên những người mắc chứng trầm cảm hay bị chấn thương về tâm lý thì trong người cần có một chiếc vòng tay đá thạch anh tóc vàng. Bởi vì, vật phẩm này sẽ giúp người bệnh giảm thiểu được chứng bệnh, giữa tinh thần sảng khoái và tâm hồn luôn yêu đời, vui vẻ. Ngoài ra, loại đá thạch anh này cũng có công dụng rất tốt cho não và tim và có ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bệnh nhân. Khoa học đã chứng minh, vật phẩm này có thể đẩy lùi quá trình lão hóa và kích thích hệ miễn dịch ở người.

    Về mặt tâm thần học, Thạch anh tóc vàng giúp hỗ trợ chữa trị các vấn đề liên quan tâm thần và mất trí. Ngoài ra, loại đá thạch anh này cũng giúp giảm áp lực và tăng sự dũng cảm, quyết đoán cũng như sự tập trung cao độ trong đời sống. Do đó, nếu chủ nhân thường xuyên đeo trang sức có Thạch anh tóc vàng bên người, các loại trang sức này sẽ phát huy tác dụng giúp hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm và nhờ thế giúp chủ sở hữu chúng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

    Đá thạch anh tóc vàng được xem là một vật mang lại tiền của, gắn kết tình yêu, thịnh vượng, thúc đẩy sự nghiệp và giữ gia đình yên tấm, hạnh phúc. Ngoài ra, nó còn có công dụng xua đuổi mọi tà khí, tà pháp, sư lan truyền từ khí bệnh hoặc trong tháng 7 cô hồn. Nhờ có được năng lượng lớn, nên nó giúp cho người đeo có được tinh thần thoải mái, đầu óc tỉnh táo, vui vẻ, sáng tạo, không buồn rầu, nhờ thế hiệu suất làm việc hiệu quả hơn. Khi bạn gặp vấn đề lưỡng lự chưa biết các giải quyết, thì chỉ cần đứa đá thạch anh tóc vào mũi, rồi hít thật sâu vào bạn sẽ có được quyết định sáng suốt nhất.

    Mặt khác, đá thạch anh tóc vàng còn có ý nghĩa đặc biệt trong kinh doanh. Bởi chúng giúp cho những nhà kinh doanh thiếu quyết đoán trở lên mạnh mẽ, tỉnh táo và sáng suốt và tránh được những lời dụ dỗ, lợi dụng từ đối thủ. Các nhà sư cũng sử dụng loại đá thạch anh tóc này khi thiền. Nó sẽ giúp tinh thần thoải mái khi thiền định sẽ đạt được cảnh giới cao. Còn đối với những người tập Yoga, đá thạch anh tóc vàng này giúp họ tập chung cao độ, kích thích não bộ, cân bằng giác quan và cải thiện hệ tiêu hóa. Chính vì thế, họ luôn sở hữu cho mình một cho vòng tay, hay dây chuyền hay nhẫn thạch anh tóc vàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này