Toàn quốc: Đá Thạch Anh Tóc Xanh Hợp Với Người Mệnh Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 11/5/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ai cũng biết đá Thạch Anh Tóc Xanh có công dụng cực mạnh trong việc đem lại sự thịnh vượng cho sự nghiệp và một tinh thần lạc quan vui vẻ cho người sở hữu nó. Vậy đối trong nguyên tắc phong thủy, ai dùng đá thạch anh tóc xanh mới hợp? Đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh gì? Trong bài viết này, Phong Linh Gems sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này nhé.


    [​IMG]

    Ý Nghĩa Của Đá Thạch Anh Tóc Xanh

    Trước khi biết đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh gì, hãy cùng tìm hiểu thạch anh tóc xanh có tác dụng gì mà lại rất được yêu thích và được “săn lùng” trong những năm gần đây nhé. Đá thạch anh tóc xanh lá là loại đá được hình thành từ sâu bên trong lòng đất, niên đại hàng triệu năm, do đó, thạch anh tóc xanh mang theo nguồn năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ. Những tinh thể Rutin do titan oxit tạo thành lại càng tạo nên nét đẹp kiều diễm cho viên đá thạch anh tóc xanh.

    Thạch Anh Tóc Xanh Có Nhiều Giá Trị Về Phong Thủy

    Xét về giá trị phong thủy cũng như tác dụng đối với sức khỏe con người, thạch anh tóc xanh hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu để trở nên nổi bật trong giới đá quý phong thủy. Cụ thể, thạch anh tóc xanh không chỉ mang đến sự thịnh vượng, tài lộc cho người dùng mà còn có khả năng bảo vệ tâm tình, giúp chủ sở hữu có cuộc sống bình an.

    Năng lượng dồi dào của thạch anh tóc xanh tác động tích cực đến suy nghĩ của con người, giúp họ xoa dịu thần kinh, xóa tan được nỗi lo âu, phiền muộn, luôn hướng đến những điều vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Chính vì vậy mà cuộc sống của người dùng thạch anh tóc xanh cũng ngày càng tiến triển tốt đẹp hơn, các mối quan hệ trong xã hội cũng được mở rộng, cải thiện, sự nghiệp vì vậy cũng được đẩy lên cao và trong tương lai còn rất nhiều điều tốt đẹp.

    Ngoài ra, nhiều người tin rằng màu xanh may mắn và thịnh vượng của thạch anh tóc xanh sẽ đem lại may mắn về vấn đề tiền bạc cho người đeo, giúp chủ sở hữu nhận được vận quý nhân giúp đỡ.
    Vòng tay thạch anh tóc xanh giúp chủ nhân được thịnh vượng và may mắn.

    Về phương diện sức khỏe, đeo vòng tay đá thạch anh tóc xanh hoặc chuỗi thạch anh tóc xanh giúp cải thiện hệ tuần hoàn, máu huyết lưu thông tốt hơn, da dẻ hồng hào hơn, hệ tim mạch cũng khỏe mạnh hơn.

    Bên cạnh đó, đá thạch anh tóc xanh còn giúp chữa trị được một số chứng mất ngủ, bệnh về thần kinh, đồng thời có thể hỗ trợ các anh nam bị “yếu” khoản ấy có thể tăng cường sinh lực đàn ông.
    Tóm lại, thạch anh tóc xanh mang đến cho gia chủ những điều vô cùng tốt đẹp về các phương diện tiền tài, công danh, sức khỏe, sự nghiệp, hộ mệnh. Vì vậy, có không ít người bất chấp cung mệnh của mình là gì mà mua dùng cho bằng được các sản phẩm phong thủy làm từ đá thạch anh tóc xanh.

    Thực ra, sử dụng tùy tiện như vậy là không tốt dù đó có là đá quý cỡ nào, đá may mắn cỡ nào nhưng không hợp mệnh thì khả năng phát huy hết tác dụng của đá hơi khó. Không phải ai đeo thạch anh tóc xanh cũng nhận được sự hộ mệnh tích cực từ đá mà phải là người hợp mệnh dùng mới có ý nghĩa.

    Đá Thạch Anh Tóc Xanh Hợp Mệnh Gì?

    Thạch anh tóc xanh mang nguồn năng lượng rất mạnh so với các loại đá thạch anh khác, do đó, nếu dùng không đúng cung mệnh nhẹ thì không có tác dụng gì, nặng có thể phản tác dụng, khiến mình ít gặp may.

    Vì vậy, trước khi sử dụng thạch anh tóc xanh cần phải biết rõ đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh gì?
    Căn cứ theo các quy tắc tương sinh, tương khắc trong thuyết ngũ hành có thể nhận thấy thạch anh tóc xanh sinh ra là để dành cho người có mệnh CUNG PHI là mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Lý do như sau:

    Thạch anh tóc xanh là đá quý hộ mệnh tốt nhất cho gia chủ mệnh Hỏa, Mộc

    + Thạch anh tóc xanh hợp mệnh Mộc: Thạch anh tóc xanh có màu xanh lá tương hợp với mệnh Mộc (xanh) cho nên gia chủ mệnh CUNG PHI là mệnh Mộc đeo đá thạch anh tóc xanh sẽ được may mắn về sự nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

    + Thạch anh tóc xanh hợp mệnh Hỏa: Trong Ngũ hành, ta có cặp tương sinh là Mộc sinh Hỏa, mà thạch anh tóc xanh lại có màu xanh lá cây (màu đại diện của hành Mộc) do đó đối với người mệnh CUNG PHI là mệnh Hỏa dùng thạch anh tóc xanh có nghĩa là sẽ được tương sinh, rất tốt đối với bản mệnh. Người có mệnh Hỏa dùng thạch anh tóc xanh sẽ có sức khỏe tốt, tinh thần tự tin, nhiều sự giúp đỡ, tiền bạc ngày càng tiến tới.

    Ngoài ra, ai cũng biết Kim khắc Mộc, do đó, người có mệnh CUNG PHI là mệnh Kim mà dùng thạch anh tóc xanh cũng có lợi, có thể khống chế được năng lượng tốt của thạch anh tóc xanh đem lại nhiều lợi ích cho bản thân.

    Còn đối với những ai thuộc cung mệnh Thổ tốt nhất không nên dùng thạch anh tóc xanh bởi Mộc khắc Thổ, sẽ không có lợi, thậm chí đem lại nhiều không hay cho người mệnh Thổ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này