Toàn quốc: Đá Tourmaline Đen – Công Dụng Và Ý Nghĩa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 27/5/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn là người yêu thích đá phong thủy chắc chắn sẽ ít nhất một lần nghe đến đá Tourmaline. Không chỉ là loại đá hấp dẫn ánh nhìn bởi những tông màu lạ mắt, đa dạng. Trong đó, với vẻ đẹp huyền bí, công dụng đặc biệt trong việc trị liệu và hồi phục sức khỏe, đá Tourmaline Đen đang là một trong những loại đó được săn lùng hiện nay. Cùng Phong Linh Gems tìm hiểu ngay những yếu tố làm nên sức hút độc đáo cho loại đá độc đáo này.

    [​IMG]

    Giới Thiệu Về Đá Tourmaline Đen

    Đá Tourmaline đen hay còn được gọi là đá schorl là loại đá chiếm số lượng nhiều nhất trong tổng số những loại đá Tourmaline được tìm thấy trên thế giới. Màu sắc thường gặp nhất của loại đá này là sắc đen tuyền, sáng bóng hoặc đôi khi là màu hơi ngả nâu.

    Đá phong thủy Tourmaline màu đen cũng là loại được tìm thấy đầu tiên. Trước đây, chúng được sử dụng như một loại đá trang trí, giúp an thần, thư giãn đầu óc, sau đó mới dần dần được chế tác thành những món trang sức tinh xảo.

    Tác Dụng Và Ý Nghĩa Của Đá Tourmaline Đen

    * Tác Dụng Trong Cuộc Sống Và Sức Khỏe:

    Với màu đen sang trọng, bí ẩn, đá Tourmaline màu đen là sản phẩm trang sức rất được ưa chuộng. Từ đá đen, bạn có thể chế tạo thành rất nhiều loại trang sức khác nhau. Với vẻ ngoài thu hút, đa phong thủy Tourmaline màu đen được rất nhiều khách hàng lựa chọn như một cách thể hiện quyền lực cũng như giá trị của bản thân. Với hình dáng khối to nhỏ khác nhau tự nhiên, Tourmaline màu đen cho phép người thợ dễ dàng thao tác, sáng tạo theo mong muốn, sở thích của khách hàng.

    Không chỉ là món đồ trang sức quen thuộc, đá Tourmaline màu đen còn là món đồ phong thủy đem lại may mắn và thành công cho người đeo chúng. Từ thời xa xưa, người ta đã thường dùng loại đá này như một món đồ bảo hộ, giúp tinh thần và tâm trí luôn được thoải mái, minh mẫn. Cùng với đó, đá màu đen còn mang ý nghĩa lớn về may mắn, giúp rộng mở đường công danh sự nghiệp, vượng khí tiền tài phát triển thuận lợi.

    Đá Tourmaline Đen Hợp Với Mệnh Nào?

    Theo các đặc tính cung hoàng đạo, Tourmaline màu đen phù hợp nhất với những người thuộc cung Sư Tử. Những người có cung Sư Tử thường có tính cách sôi nổi, nhiệt tình cũng như một nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Tuy nhiên, cung này cũng thường có tính cách hơi nóng nảy, dễ bị kích động, bực tức, hơi kiêu ngạo, tự tin thái quá, … Người có cung Sư Tử đeo đá Tourmaline đen sẽ giúp cân bằng lại cảm xúc, điều tiết tinh thần, giảm bớt những căng thẳng, nóng nẩy. Cùng với đó, đá màu đen sẽ giúp những người này thêm thoải mái tinh thần, vui vẻ, có tinh thần hơn khi làm việc.

    Đá Tourmaline Giá Bao Nhiêu?

    Hiện nay, đá Tourmaline màu đen được bán khá phổ biến và chế tác thành nhiều loại trang sức khác nhau về thiết kế và kích thước. Những sản phẩm được làm từ loại đá này có mức giá không quá cao, trung bình từ 500.000 VNĐ trở lên, giúp bạn dễ dàng sở hữu một món đồ trang sức ưng ý lại phù hợp phong thủy. Tùy với độ tinh xảo của thiết kế, kích thước ly của viên đá mà mức giá có thể thay đổi và chênh lệch đôi chút.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này