Toàn quốc: Đá Tourmaline - Viên Đá Của Sức Khỏe Và Tài Lộc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 18/7/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đá Tourmaline không chỉ đẹp mà còn đem đến cho người sở hữu một tinh thần rất tuyệt vời và công dụng chặn tà khí mà người phương Đông lẫn phương Tây không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Tìm Hiểu Về Đá Tourmaline

    Đá Tourmaline theo tiếng Sinhalese có nghĩa là “đá màu hỗn hợp”. Ngoài ra, người Ai Cập lại gọi loại đá này với cái tên “đá quý của cầu vồng”.

    Tourmaline là loại đá có dạng tinh thể boron silicat, nó chứa đựng nhiều nguyên tố trong thành phần cấu tạo như: magie, sắt, kali, nhôm, natri… Nhờ thành phần cấu tạo khá đa dạng nên đá Tourmaline nhanh chóng trở thành loại đá quý có dải màu phong phú bậc nhất, có thể nói không một loại đá quý nào sánh được.

    Đặc Điểm Của Đá Tourmaline

    Không chỉ thể hiện dải màu đa dạng mà đá Tourmaline còn là sự trộn lẫn nhiều màu trong cùng một tinh thể đá. Đặc biệt hơn nữa, không thể không nhắc đến tính hỏa diện của Tourmaline.

    Đá Tourmaline được tìm thấy với rất nhiều màu sắc khác nhau như: hồng, xanh da trời, tím, vàng, màu hỗn hợp, không màu… Điểm thú vị ở chỗ, mỗi góc nhìn và độ chiếu sáng khác nhau bạn sẽ thấy viên đá có một màu khác nhau.

    3 Nhóm Quý Giá Nhất Trong Dòng Đá Tourmaline:

    – Tourmaline xanh lá cây (còn được gọi là Chrome), viên đá này chỉ có kích thước nhỏ và được xếp vào hàng quý hiếm. Người ta chủ yếu tìm thấy Tourmaline xanh lá cây ở Đông Phi.

    – Đá Tourmaline đỏ (còn có tên là đá Rubellite). Viên đá có màu đỏ cực đậm, nhiều người còn nhầm lẫn với đá ruby đỏ quý hiếm. Đây cũng chính là viên có giá trị cao nhất trong họ hàng Tourmaline.

    – Schorl (chính là đá Tourmaline đen), đây là loại đá phổ biến nhất trong dòng họ Tourmaline.

    Ý Nghĩa Của Đá Tourmaline

    Nếu chịu sự tác động của nhiệt độ, 2 đầu viên đá sẽ có điện tích trái dấu làm đánh bật những bức xạ tiêu cực khỏi ngôi nhà của chủ nhân. Vì vậy, trong trang sức phong thủy cũng như phong thủy nhà ở, đá Tourmaline được xem là “vua chặn tà khí” được khuyến khích sử dụng. Không chỉ ở phương Đông mà phương Tây cũng rất ưa chuộng loại đá này.

    Người ta còn quan niệm viên đá Tourmaline mang đến một tâm trạng vui vẻ, thoải mái, bồi dưỡng tinh thần thêm phấn khởi và mang đến hạnh phúc, bình yên bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này