Toàn quốc: Đặc Điểm Bạn Màn Hình Hiển Thị Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 22/9/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led rèm là dòng sản phẩm màn hình led quảng cáo mới được phát triển trong nhưng năm gần đây. Với ưu điểm chất lượng sản phẩm cao, hiệu quả sử dụng tốt, tính thẩm mỹ cao, trọng lựa nhẹ. Màn hình led rèm đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

    Bài viết này sẽ giới thiệu 5 ưu thế của màn hình LED rèm ngoài trời , điện năng tiêu thụ, chất lượng, ánh sáng, độ ổn định, giúp bạn nhanh chóng xác định được mình có cần sản phẩm hay ko.

    Kích thước

    Kích thước của hộp màn khuông ngoài trời là: Rộng 500mm x Cao 1000mm, khối lượng hộp công ty nhẹ như; 6KG / cái, ít hơn 75% so mang trọng lượng màn hình LED ngoài trời truyền thống.

    Độ dày: 67mm, kết cấu thép chỉ nặng 10KG / hình vuông, ít hơn 80% so với kết cấu thép màn hình LED ngoài trời truyền thống.

    Hộp quẹt mỏng chính yếu dựa trên cấu tạo thuần tuý và chất liệu khiến cho hộp. Chất liệu hộp nói chung là hợp kim nhôm. Do cấu trúc đơn giản, dễ bắt đầu, từ cài đặt tới dùng đầy đủ quá trình rất tiện lợi, dùng ngoại hình mô-đun túa gỡ mau chóng.

    Màn hình nối giữa các hộp, được lắp đặt trong 1 khuông cố định sở hữu thể được hoàn thành, rất thuận tiện, lắp đặt 1 lần, chỉ 10 giây cho mỗi ô vuông, so với việc lắp đặt màn hình LED ngoài trời truyền thống nâng cao tốc độ gấp 60 lần, với thể tiện dụng bảo trì chóng vánh trước / sau.

    Đối mang các bạn, việc lắp đặt màn hình lưới tản nhiệt ngoài trời rất thuần tuý và dễ học.

    Trọng lượng nhẹ của màn hình cho phép giảm chi phí lao động và giá tiền hậu cần vận tải, đây là một lợi thế hoàn hảo.

    Đây chính là điểm khăc biệt cơ bản của màn hình led rèm với các sản phẩm khác

    Hiệu quả sử dụng

    Màn hình LED ngoài trời sử dụng hạt đèn DIP, độ sáng lên tới 10.000cd / ㎡ , hiệu suất phát sáng cao, đèn LED với độ sáng cao, hiệu suất chuyển đổi của nguồn điện cao, mức tiêu thụ điện năng làng nhàng hàng giờ khoảng 150W / ㎡ , ít hơn so có truyền thống công suất tiêu thụ màn hình ngoài trời khoảng 50W / ㎡ .

    1 năm chi phí điện năng tiêu thụ sở hữu thể tiết kiệm phần lớn (sẽ không được tính), cùng sở hữu thân sản phẩm màn che, thông gió rẻ nên tản nhiệt tốt, ko cần lắp điều hòa, tiết kiệm năng lượng xanh.

    điểm hay ba: Khả năng thích nghi cao - khả năng chống chịu môi trường tuyệt vời.

    Do sử dụng vật liệu tản nhiệt siêu dẫn trong hộp - hợp kim nhôm, hiệu suất tản nhiệt được cải thiện 80%;

    mẫu mã quy trình cao su tổng thể, bảo vệ toàn diện IP65 cấp quân sự, mang thể đóng vai trò chống thấm nước và phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt -40 ~ 60 ℃

    Thân màn hình LED dạng rỗng, tải trọng gió nhỏ, với thể lắp đặt trong môi trường gió tiện lợi.

    Khả năng thích ứng cao, mang rộng rãi chọn lọc kịch bản cài đặt, ít bị ảnh hưởng bởi môi trường và tỷ lệ hỏng hóc phải chăng.

    Ánh sáng

    Thân màn hình dáng rỗng, khe hở giữa thanh màn và thanh màn với thể thấm được ánh sáng mặt trời, tỷ lệ truyền sáng khoảng 40% tới 80%, dù diện tích lớn bao phủ toàn thân màn hình vẫn bảo kê hiệu quả. Ánh sáng tòa nhà.

    nếu như dùng màn hình nhất định ngoài trời truyền thống, 1 diện tích lớn của màn hình được bao phủ trong tòa nhà, màn hình hiển thị truyền thống của hộp nặng giữa những mối nối liền mạch, độ truyền qua màn hình phần lớn bằng 0, rất dễ xuất hiện rằng tòa nhà chẳng thể phân biệt giữa ngày và đêm, chính quyền địa phương về căn bản sẽ ko hài lòng, ngay cả khi duyệt y sau khi lắp đặt nhận được 1 số lượng lớn các đơn thư khiếu nại trong tòa nhà.


    Ổn định và đáng tin cậy

    Hộp đơn của màn hình LED lưới tản nhiệt chỉ sở hữu 1 đầu nối, cho nên, dấu hiệu điện 2 trong một, do đó tỷ lệ kết nối thất bại được giảm thiểu;

    tín hiệu nguồn có thể là dự phòng kép, “bảo hiểm kép” mang thể đảm bảo hoạt động thông thường của thân màn hình;

    Hộp nhúng công tắc nguồn và thẻ chấp nhận; mỗi cái mang thể hoạt động một mình, sẽ không làm cho thân màn hình không mang lông hoạt động thông thường vì sự cố.

    Độ ổn định của màn hình là thước đo chất lượng, và có một câu kể rằng, "Bạn không quan tâm đến độ ổn định của sản phẩm, thì sẽ với hồ hết thời gian để tu bổ nó."

    Cho dù ấy là chất liệu của vỏ máy hay ngoại hình và xếp đặt mạch chặt chẽ bên trong, điều đó cho thấy cố gắng và sự chuyên nghiệp của chúng tôi, để bạn với thể tự tín tìm.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cho mình một sản phẩm màn hình led giá rẻ. hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất và hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này