Thông tin: đặc điểm, công dụng của sản phẩm máy hút sữa spectra hàn quốc

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi vietebuy, 20/1/2011.

  1. vietebuy

    vietebuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/12/2010
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    các mẹ thân mếm đây là một sản phẩm dùng cho các bà mẹ ít hay bị tắc sữa và trẻ em lười bú,ngoài ra nó còn có nhiều thông tin bổ ích khác mà mọi người nen tìm hiểu.
    Máy hút sữa Spectra đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện trên thế giới và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Máy hút sữa Spectra có thể dùng tại bệnh viện, tại gia đình hoặc dùng tại nơi làm việc rất thuận tiện. Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa khác nhau, quan trọng là bạn nên chọn được một chiếc máy đáp ứng được các tính năng sau:

    1. Không gây đau núm vú (điều chỉnh được áp lực hút);
    2. Hút giống như trẻ bú (chu ký hút: hút - nhả - nghỉ );
    3. An toàn (chất liệu nhựa an toàn không có chất Bisphenol-A).

    Nguồn sữa có nhiều hay không phụ thuộc vào nguyên tắc cung cầu. Nếu muốn có nhiều sữa, bạn phải thường xuyên kích thích việc tiết sữa bằng cách cho con bú trực tiếp hay bơm sữa. Chìa khóa thứ hai để tiếp tục tạo sữa là các bầu vú phải được hút hết sữa nhiều lần và hoàn toàn. Càng được bú nhiều thì càng tạo ra sữa nhiều. Việc bơm cả hai vú cùng một lúc làm tăng mức kích thích tố prolactin và giúp duy trì nguồn sữa. Điều này quan trọng đối với những người mẹ đi làm, bởi vì họ có thể bị thiếu sữa do không phải lúc nào cũng có con bên cạnh mình để bú và kích thích nguồn sữa. Nếu bạn hút riêng từng vú thì hãy: hút hoán đổi giữa hai ngực nhiều lần.

    Công nghệ hút sữa thế hệ mới 2 chu kỳ

    Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và tự nhiên Công nghệ này tái tạo gần như thật kiểu bú của trẻ.
    Hiệu quả đã được chứng minh là:
    - Đã được chứng minh là các mẹ cảm thấy máy hút giống như trẻ bú.
    - Đã được chứng minh là các mẹ hút được nhiều sữa hơn với thời gian ngắn hơn.
    - Đã được chứng minh là các mẹ thấy sữa về sớm hơn và dòng sữa nhiều hơn.

    Trẻ bú mẹ như thế nào?
    Ta đều biết là trẻ thay đổi kiểu mút sữa trong khi bú mẹ. Đầu tiên trẻ mút nhanh để kích thích quá trình ra sữa, tạo phản ứng kích thích đẩy sữa theo các mạch ra đầu núm vú. Thời gian này được gọi là giai đoạn “kích thích”. Sau đó, khi sữa bắt đầu chảy thì trẻ mút từ từ để uống sữa. Giai đoạn này được gọi là giai đoạn “ra sữa”.
    Máy hút sữa Spectra được lập trình theo 2 giai đoạn để tái tạo gần như thật quá trình bú mẹ của trẻ. Các máy này đều có hai chế độ hút, chế độ: "kích thích" và chế độ "ra sữa".

    Máy hút sữa Spectra dùng điện
    Máy hút sữa dùng điện sẽ hút ra sữa nhanh hơn và hiệu quả hơn máy hút bằng tay.
    Các loại máy thế hệ mới Spectra sản xuất máy hút sữa ứng dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn (2-Phase Expression). Các máy này tái tạo lại nhịp bú sinh học của trẻ chính xác hơn bất kỳ các loại nào trước đây. Làm cho việc hút sữa nhẹ nhàng hơn, êm ái hơn và hiệu quả hơn rất nhiều
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietebuy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này