Đặc Điểm Của Ipad Mini 6 Về Độ Hot

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 6/1/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPad mini 6 cũng chuyển sang sử dụng cổng USB-C. Thay đổi quan yếu giúp máy với thể dùng giống 1 máy tính cá nhân, tương tự những dòng iPad Pro.
    cùng bộ ba iPhone 13, iPad mini 6 mang mặt tại Việt Nam qua tuyến đường xách tay chỉ một ngày sau lúc mở bán. Đây là sản phẩm ấn tượng nhất trong lễ ra mắt hôm 14/9 của Apple. Trong khi những trang bị khác chỉ nâng cấp phần cứng, iPad mini 6 đổi thay mẫu mã so với các thế hệ trước lúc được làm cho vuông vắn hơn giống iPad Pro.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Điểm nâng cấp trước hết là màn hình được nâng kích thước lên 8,3 inch so có 7,9 inch của thế hệ trước. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm không đổi do viền màn hình mỏng hơn. Apple vẫn tiêu dùng màn hình Liquid Retina tần số làm cho tươi 60 Hz - thiếu sót to nhất của sản phẩm khi các tin đồn trước ấy cho rằng iPad mini 6 sẽ có màn hình mini LED 120 Hz.
    các trải nghiệm ban đầu cho thấy khi vuốt máy về Home, chuyển qua lại giữa những áp dụng, màn hình sở hữu độ trễ nhất quyết lúc bật hiệu ứng chuyển.
    1 đồ vật khác phổ biến trên iPhone nhưng không mang trên iPad mini 6 là nhận dạng khuôn mặt Face ID. Dù viền thừa đủ độ dày cho hệ thống này, máy vẫn chỉ có một camera selfie ở mặt trước. Camera có độ phân giải 12 megapixel.
    Mặt sau bề mặt nhôm nhám nhẹ - chất liệu quen thuộc trên những cái iPad. Apple cho biết vỏ máy được làm từ 100% nhôm tái chế, bảng mạch từ thiếc tái chế 100% và các nam châm quanh quéo máy là vật liệu đất thi thoảng. Nhờ kích thước nhỏ gọn, viền bo góc nên cảm giác cầm máy khá tốt, sử dụng khoảng nửa tiếng liên tục nhưng không bị mỏi và ít cấn tay.
    iPad mini 6 cũng chuyển sang dùng cổng USB-C. Thay đổi quan trọng giúp máy mang thể sử dụng giống một máy tính cá nhân, như vậy những chiếc iPad Pro. So sở hữu iPhone 13, máy còn đi kèm cả cáp và củ sạc tương ứng. Ở 2 cạnh trên và dưới, Apple còn kiểu dáng hệ thống loa ngoài cho chất âm tương đối thấp, đủ tiêu dùng tư nhân lúc học, họp trực tuyến.
    Cạnh bên mang một phần dải nhựa là nơi để gắn bút Apple Pencil (hỗ trợ thế hệ 2). Không những thế, phụ kiện này các bạn sẽ phải mua riêng. Máy với kết nối Wi-Fi 6 và mạng 5G (nếu là phiên bản sở hữu sim). Máy sở hữu cân nặng 293 gram sở hữu bản Wi-Fi và 297 gram mang bản 5G.
    iPad mini 6 xách tay được một số shop báo giá khoảng 17 triệu đồng - đắt hơn khoảng 2 triệu đồng so với giá chính hãng dự định. Máy dự định bán xịn giữa tháng 10, cùng thời điểm bán iPhone 13.
    Tuấn Hưng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này