Toàn quốc: Đặc Điểm Màn Hình Led Quảng Cáo Là Gì

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 8/10/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay đó là sử dụng màn hình led trong lĩnh vực quảng cáo. Những chiếc màn hình led lung linh sắc màu, màu sắc đa dạng, độ bền cao,..Tạo những sự cuốn hút và khơi trí tò mò của khách hàng.
    [​IMG]

    Những đặc điểm của màn hình led

    Sản phẩm màn hình led hay Module led full color với hai cái là module led trong nhà và module led ngoài trời. Hai mẫu màn hình led này được thiết kế với những tính năng riêng biệt để thích hợp sở hữu môi trường PR của người mua.

    Màn hình Led tiêu dùng để trình chiếu sở hữu tầm nhìn xa, và diện tích rộng, mà màn hình LCD hay máy chiếu truyền thống khó lòng giải quyết được.

    bên cạnh đó, điểm tạo nên sự dị biệt của màn hình led là tâm điểm ảnh này chỉ cách tâm điểm ảnh liền kề chỉ 2mm, khoảng trống giữa 2 điểm ảnh chỉ 0.5mm, một khoảng bí quyết cực kỳ nhỏ. Sở hữu điểm tốt này cùng sở hữu sản phẩm chất lượng cao của Hiệp phong sản phẩm đã đạt đến độ hoàn hảo hình ảnh sắc nét nổi trội, bạn sẽ trông thấy sự khác biệt về chất lượng hình ảnh trình chiếu giữa màn hình Led P2 P2.5 P3, P4, P5

    Là loại màn hình led mang độ phân giải cao, sở hữu tầm nhìn sắp, cường độ sáng rẻ, được ngoài mặt tiêu dùng trong nhà nên không với khả năng chống lại các tác động của môi trường như nắng, gió, mưa.

    Màn hình led trong nhà thường sử dụng làm màn hình sàn diễn, màn hình tiệc cưới, màn hình phòng họp …:

    Là cái màn hình led mang độ phân giải thấp nhưng với tầm nhìn xa, cường độ sáng cao, được thiết kế để chịu được tác động trực tiếp của môi trường ngoài trời như nắng, gió, mưa.

    Màn hình led ngoài trời thường sử dụng làm cho màn hình quảng cáo, màn hình chỉ dẫn giao thông…

    Trong thị trường ngoài trời: màn hình led quảng cáo ngoài trời hiện nay đang chiếm phần lớn. Các sản phẩm truyền thống, đang dần mất chỗ đứng và bị loại khỏi thị trường.

    Xem thêm: báo giá màn hình led ngoài trời
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này