Toàn quốc: Đặc Điểm Nổi Bật Của Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Bã Mía

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 25/3/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch Anh Tóc Vàng (Golden Rutilated Quartz) thực chất là biến thể của họ đá thạch anh. Cái tên được gợi lên bởi cấu tạo đá thạch anh chứa bên trong là những tinh thể Rutile mảnh nhẹ nên được ví von như những “sợi tóc”. Đặc biệt hơn là loại đá với những “sợi tóc” được liên kết với nhau thành những bản tóc như “bã mía” mang lại giá trị năng lượng cao trong thẩm mỹ, phong thủy và trị liệu nên có tên gọi là Thạch anh tóc vàng sợi bã mía.

    [​IMG]

    Vì Sao Đá Thạch Anh Tóc Bã Mía Được Nhiều Người Yêu Thích?

    Chính vẻ đẹp khác biệt và công dụng ưu việt của loại đá này mà chúng được những người am hiểu về đá ưa chuộng hơn cả. Những “bã mía” được nuôi dưỡng và hình thành trong lòng đá thạch anh tạo nên vẻ đẹp tự nhiên hiếm có. Tuy nhiên, số lượng khoáng tóc Rutile không quá dày đặc và chứa nhiều Titan nên độ ánh kim của đá vẫn sáng lấp lánh ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Nhờ vậy, chúng mang đến nguồn năng lượng chiêu tài mạnh mẽ cho chủ nhân có được sự thuận lợi trong công việc, thu hút tài lộc.

    Ngoài ra, khi đeo bên người, thạch anh tóc sợi bã mía sẽ là vật hộ mệnh , giúp cải thiện sức khỏe và tránh tai họa trong cuộc sống. Không những thế, nếu gặp nhiệt độ thấp hoặc đối với một số người có cơ địa thích hợp thì những khoáng tóc Rutile có thể sinh sôi thêm, người đeo có thể tận mắt nhìn thấy sự phát triển của tinh thể này. Điều đó góp phần tăng sự thích thú cũng như công dụng cho người đeo.

    Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Vàng

    * Đưa Ra Những Lựa Chọn Đúng Đắn: Cuộc sống hiện nay khiến con người chúng ta phải chạy đua không ngừng với thời cuộc. Vì vậy, vòng tay thạch anh này sẽ giúp bạn định thần, an tĩnh trong tâm hồn và tỉnh táo đầu óc. Đặc biệt với nhiều doan nhân , sử dụng Rutile sẽ giúp nâng cao độ nhạy bén, tăng năng lượng chiêu tài và trừ tà khí.

    * Hỗ Trợ Sức Khỏe: Vòng tay có ý nghĩa tích cực trong việc điều trị các vấn đề về tâm thần và chứng mất trí nhớ. Ngoài ra, thạch anh tóc vàng bã mía còn khơi gợi sự tự tin, lòng quả cảm và tăng cường khả năng tập trung. Nhờ đặc tính chiết suất cao mà thạch anh tóc có thể bảo vệ bạn khỏi tia cực tim, tia UV từ môi trường. Thường xuyên đeo vòng tay Rutile này sẽ giúp bạn trị liệu chứng bệnh trầm cảm, lấy lại niềm vui và giúp bạn luôn lạc quan yêu đời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này