Thông tin: Đặc Điểm Nội Thất Mang Phong Cách Vintage

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi giabaogroup_123, 18/9/2020.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Đồ dùng

    Nội thất được dùng để thiết kế phải mang nét cổ điển hoặc cổ điển hoàng gia. Đây là dấu ấn độc đáo nhất trong thiết kế phong cách vintage. Đồ càng cổ điển thì càng tôn nên phong cách vintage. Đặc biệt là các đồ dùng của thời đại trước như đèn chùm cũ, bàn ghế theo phong cách hoàng gia, dòng tranh xưa cũ, lọ hoa,…

    Màu sắc

    [​IMG]
    Các màu sắc thường được sử dụng trong nội thất vintage là những tông màu nhẹ nhàng. Với các màu truyền thống như màu trắng, xanh dương, hồng nhạt, màu nude thường được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất.

    Nội thất vintage chia làm 2 loại:

    • Phong cách Mid Century Modern xuất hiện từ những năm 1930 – 1960 với những gam màu ấn tượng
    • Phong cách Art Deco Vintage xuất hiện từ năm 1920 – 1940 với những gam màu trung tính và nhẹ nhàng như màu trắng, xanh dương,…
    Thiết kế nội thất theo phong cách vintage mang lại nét hoài cổ nhưng không thể hiện sự bí bách và cứng nhắc của phong cách truyền thống. Mà nó được thể hiện theo sự hiện đại và pha chút cổ điển làm tăng lên sự sang trọng của ngôi nhà.

    Yếu tố trang trí

    Phong cách nội thất vintage thể hiện qua việc trang trí một 1 số vật dụng. Chăn ga, gối, giấy dán tường, đồng hồ cổ,… Các đồ vật đều toát lên sự cổ xưa nhưng không kém phần tinh tế nhẹ nhàng.

    Nếu bạn muốn thiết kế ngôi nhà mang đậm phong cách cổ điển. Thì không thể bỏ qua thảm trải sàn, sàn gỗ vừa toát lên sự sang trọng còn mang đậm cổ điển.

    Chính sự kết hợp các vật dụng với nhau tạo nên một không gian hài hòa. Mọi thứ đều mang màu sắc vintage một cách hoàn hảo nhất.
    Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu thiết kế theo phong cách vintage thì click vào link: https://giabaogroup.vn/the-nao-la-phong-cach-vintage-phan-biet-phong-cach-vintage-voi-retro/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    kiểu vintage nhìn là thấy gần gũi
     

Chia sẻ trang này