Đặc Sản Hoa Quả Sấy Đà Lạt Hút Hồn Khách Du Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 12/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được chế biến từ các loại trái cây thơm ngon đặc trưng của vùng đất cao nguyên như mít, chuối, xoài, dâu tây, hồng. Đặc sản hoa quả sấy Đà Lạt là một trong những món quà ngon, hấp dẫn dành cho mọi du khách khi đến du lịch Đà Lạt. Thành phố của hoa, của rau củ, của trái cây…

    Hoa quả sấy không chỉ được khách du lịch đến Đà Lạt yêu thích mà còn được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng. Người ta đón nhận chúng như một loại sản phẩm thay thế cho các loại bánh kẹo, đồ ăn vặt khác. Chính vì thế mà hầu hết ai đến Đà Lạt cũng đều tìm các cửa hàng bán đồ sấy khô để mua ăn hoặc mua về làm quà.

    [​IMG]

    Hoa quả sấy khô là món đặc sản được yêu thích tại Đà Lạt

    ĐA DẠNG CÁC LOẠI HOA QUẢ SẤY
    Khí hậu ôn hòa của Đà Lạt khiến nơi đây không chỉ là một địa điểm du lịch thú vị mà còn rất thuận lợi cho các trái cây sinh trưởng và phát triển. Đà Lạt là vùng đất được nhiều khách du lịch ghé thăm nhờ cảnh sắc thiên nhiên đẹp. Các loại đặc sản trái cây sấy khô độc đáo. Nơi đây được mệnh danh như thiên đường của các loại mứt, hoa quả sấy khô.

    Tham gia các tour du lịch Đà Lạt. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước hàng trăm loại trái cây sấy được làm từ nhiều loại trái cây khác nhau. Đặc biệt ngon và sạch sẽ với đủ trạng thái sấy khô, sấy dẻo, giòn. Cực đa dạng. Các loại mứt Đà Lạt như mứt dâu, mứt me, khoai lang dẻo, cà chua bi sấy khô…

    [caption id="attachment_1214" align="alignnone" width="700"][​IMG] Hồng sấy dẻo là đặc sản có giá trị dinh dưỡng cực cao[/caption]
    Món đặc sản này được chế biến hoàn toàn thủ công. Hương vị thơm ngon độc đáo, dễ dàng bảo quản . Các loại trái cây được xử lý làm sạch, cắt lát và sấy. Không có thêm bất kỳ một thành phần phụ gia nào nên cực kỳ an toàn với sức khỏe. Có 2 loại cho các bạn lựa chọn đó là trái cây sấy giòn và trái cây sấy dẻo. Loại nào cũng vô cùng bắt mắt. Những ai đã từng sử dụng qua hoa quả sấy chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích món quà vặt này.

    Một vấn đề nhiều khách hàng quan tâm nữa là “Mua đặc sản Đà Lạt ở đâu?”. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng hoa quả sấy Đà Lạt. Hay ở những địa điểm tham quan như Thung lũng tình yêu. Các loại trái cây sấy được bán riêng lẻ hay theo hỗn hợp nhiều loại. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức của du khách.

    TRÁI CÂY SẤY – MÓN ĂN GIÀU DINH DƯỠNG CHO CẢ GIA ĐÌNH
    [​IMG]

    Trái cây sấy khô cũng là món ăn giàu dinh dưỡng
    Hoa quả sấy có vị ngọt tự nhiên, cấu trúc sấy giòn hoặc sấy dẻo. Giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng cao . Trong các loại hoa quả sấy khô Đà Lạt rất giàu dinh dưỡng. Carbonhydrat chúng có tác dụng giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh. Tăng khả năng hoạt động của hệ miễn dịch. Trung bình trong một 100g trái cây khô chứa khoáng 250g calo. 1-5g chất đạm, xét về năng lượng, chúng tốt hơn so với các loại trái cây tươi.

    [​IMG]

    Trái cây sấy Đà Lạt được du khách mua về làm quà rất nhiều
    Hoa quả sấy là món ăn rất được nhiều người ưa chuộng. Các loại trái cây trải qua quy trình sấy khô thủ công. Không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản độc hại nên cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Món đặc sản ở Đà Lạt này cũng là thứ đồ ăn vặt tuyệt vời cho người lớn và trẻ em. Có thể thưởng thức vào những lúc rảnh, không theo mùa.

    Đặc sản hoa quả sấy Đà Lạt là một trong những món quà được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Đà Lạt. Món quà vặt thơm ngon khó cưỡng này đang là sản phẩm cực kỳ hấp dẫn cho bất kỳ ai ghé thăm Đà Lạt vào bất kỳ thời gian nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này