Thông tin: Dài Bao Quy Đầi Và Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dakhoabienhoa123, 21/3/2022.

  1. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dài bao quy đầu là chứng bệnh bất thường ở cơ quan sinh dục. Nếu không áp dụng phương pháp điều trị dài bao quy đầu sớm, nam giới có thể đối mặt với nhiều tác hại khôn lường sau đây:

    Dương vật bị cong, nhỏ hơn so với bình thường
    Những bé trai bị chứng bệnh dài bao quy đầu mà không tác động xử lý kịp thời sẽ khiến cho dương vật không thể phát triển bình thường được. Từ đó, khiến cho dương vật có kích thước nhỏ, ngắn, dị dạng, bị cong hơn so với bình thường.

    Nam giới dễ bị viêm nhiễm đường sinh dục
    Dài bao quy đầu khiến việc đi tiểu gặp khó khăn, tiêu không hết, nước tiểu cùng bựa sinh dục đọng lại ở lớp da bao quy đầu. Lâu dần dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn, viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nam.

    Đây chính là điều kiện làm tăng nguy cơ bị viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm túi tinh… Do đó, để đảm bảo sức khỏe, nam giới nên chủ động đến cơ sở y tế sớm để được tư vấn phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả.

    Chức năng sinh lý bị suy giảm nghiêm trọng
    Ở nam giới mắc chứng dài bao quy đầu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý và ham muốn tình dục của đàn ông. Đau khi quan hệ hoặc giảm khoái cảm khi ân ái, không đạt được đỉnh cực khoái.

    Từ đó, khiến chuyện chăn gối không được như ý, “cậu nhỏ” căng tức khi cương cứng, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, dương vật nhanh chóng xìu xuống… Những tình trạng này nếu để kéo dài, không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm tăng nguy cơ bị vô sinh - hiếm muộn.

    Có nguy cơ mắc các bệnh khác
    Người bị dài bao quy đầu dễ lây lan bệnh cho bạn gái/bạn đời khi quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su. Nhưng nguy hiểm hơn là chính nam giới mắc chứng dài bao quy đầu còn dễ bị nhiễm bệnh đường tinh dục. Trong đó phải kể đến tình trạng viêm nhiễm nam khoa lâu ngày không được điều trị kịp thời, đúng phương pháp dẫn đến ung thư dương vật.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoabienhoa123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này