Đại học Đông Á Đà Nẵng chung tấm lòng hướng về nhân dân Philipines

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi abcd106, 25/11/2013.

  1. abcd106

    abcd106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/8/2012
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    43
    Đại học Đông Á Đà Nẵng chung tấm lòng hướng về nhân dân Philipines

    Đại học Đông Á Đà Nẵng - Đồng cảm và chia sẻ với mất mát lớn lao cùng nhân dân Philipines sau thảm họa “siêu bão Haiyan”, trường Đại học Đông Á đã phát động toàn trường quyên góp ủng hộ từ ngày 13/11 – 18/11. Thùng quyên góp cũng được đặt ở vị trí trang trọng để đón nhận tình cảm sẻ chia và tấm lòng qua đóng góp của thầy và trò nhà trường.

    [​IMG]

    Cụ thể, mỗi CBGV sẽ dành một ngày lương, mỗi sinh viên bớt một ly cà phê sáng tích cực chung tay cùng cộng đồng thế giới giúp người dân Philipines sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Toàn bộ số tiền quyên góp được đợt này sẽ được gửi đến UBMTTQVN TP Đà Nẵng trong thời gian sớm nhất để kịp thời chuyến đến tay nhân dân gặp nạn.

    Sống trên dải đất miền Trung vốn liên tiếp phải gồng mình chống chọi với thiên nhiên nên thầy trò Đại học Đông Á thấu hiểu sâu sắc nỗi đau và khó khăn đè lên người dân Philipines sau thảm họa thảm khốc này. Ngay trong buổi đầu tiên phát động ủng hộ, rất đông giảng viên và sinh viên nhà trường đã sẵn sàng bớt phần chi tiêu, ủng hộ trực tiếp tại thùng quyên góp.

    Đặc biệt, đoàn Hiệp hội các trường Du lịch Nhật Bản đang có buổi làm việc tại trường, trân quý nghĩa cử của thầy và trò ĐH Đông Á, cũng đã cùng chung tay giúp đỡ.

    [​IMG]

    Như vậy thêm một lần nữa, sau đợt vận động ủng hộ nhân dân Nhật Bản sau thảm họa sóng thần (3/2011), tinh thần tương thân vì bè bạn quốc tế của thầy và trò Đại học Đông Á lại được nhân lên gấp bội.

    Phi Chương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi abcd106
    Đang tải...


Chia sẻ trang này