Toàn quốc: Đại Lý Chuyên Cửa Cuốn Austdoor Giá Rẻ Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 22/11/2020.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện Austdoor là hãng cửa cuốn lớn nhất tại Việt nam với nhiều nhà máy cùng hệ thống phân phối chuyên nghiệp. Vậy vì sao cửa cuốn Austdoor có thể lớn mạnh như vậy trong 17 năm qua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cụ thể là gì?!

    Đầu tiên để nói đến sự thành công, tất cả doanh nghiệp nào cũng cần khác biệt, tạo điểm nhấn và ấn tượng với khách hàng. Austdoor cũng vậy, không những thế, Austdoor còn làm tốt hơn rất nhiều, tạo ra các điểm khác biết mà không hãng cửa cuốn nào có theo kịp, ít ra đến thời điểm hiện tại các hãng cửa cuốn khác đó chưa từng có các điểm này.

    1. Tính đồng bộ cực kỳ cao.
    Đầu tiên phải xét đến tính đồng bộ của cửa cuốn Austdoor. Các hãng cửa khác sẽ sản xuất riêng lẻ từng bộ phận của bộ cửa như nan lá, ray, trục, buli,... và được lắp rời nhau, ví dụ buli không đi kèm vào trục, ray cửa của loại lá cửa nào cũng được,... Nhưng austdoor miền nam thì khác, các khâu được hoàn thiện tại nhà máy một cách chuẩn xác, thợ lắp đặt chỉ việc theo đúng thông số và hoàn thiện bộ cửa bàn giao.


    Ngoài ra, Austdoor không như các hãng khác, bán lá cửa rời không theo motor. Tại Austdoor, lá cửa cuốn bán ra sẽ bán cũng với loại motor theo tiêu chuẩn định sẵn, nên việc ổn định của bộ cửa là rất cao. Với các hãng cửa khác, Người mua có thể mua lá cửa riêng, mua trục cửa riêng, buli riêng và Motor riêng lẻ. Điều này có thể tạo linh động và nhiều lựa chọn cho khách hàng, nhưng đổi lại thì bộ cửa không theo một tiêu chuẩn cụ thể nào về chất lượng cả.

    [​IMG]

    2. Chỉ Austdoor có khung cửa sản xuất đồng bộ kèm bộ cửa.
    Khung kỹ thuật bộ cửa trên Thị trường hiện nay chỉ có duy nhất Austdoor sản xuất theo bộ cửa, ngoài ra các hãng cửa khác không có hãng nào làm.

    Điểm này là khác biệt vô cùng lớn mà Austdoor tạo cho bộ cửa, nhìn bộ cửa cuốn thêm cứng vững trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

    3. Bản tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể, chi tiết, rõ ràng.
    Các hãng cửa cuốn khác cũng sẽ có bản tiêu chuẩn kỹ thuật, nhưng với Austdoor, bảng tiêu chuẩn kỹ thuật là điểm tiên quyết để sản xuất bộ cửa cung ứng đến cho người sử dụng.

    4. Không phải Đại lý cũng mua được Cửa cuốn Austdoor .

    Hiện Austdoor chỉ phân phối sản phẩm ra hệ thống đại lý cấp 1, các cấp khác hoặc cộng tác viên sẽ lấy hàng qua cấp 1 được chỉ định.

    Các hãng cửa cuốn khác trên thị trường thì ai, đối tác nào cũng có thể lấy cửa, miễn sao giá thành hợp lý, công nợ rõ ràng.

    Austdoor áp dụng hình thức bán hàng qua 1 cấp tạo phần nào khó khăn trong việc mua hàng hoặc phân phối đại trà cửa cuốn thương hiệu Austdoor ra thị trường, nhưng điểm bất cập lại là điểm cộng với người tiêu dùng. Với việc chỉ bán qua 1 cấp duy nhất, Austdoor dễ dàng quản lý hệ thống bán hàng của mình, tạo thiết lập chăm sóc và lắng nghe Đại lý tốt hơn, chính vì vậy phục vụ nhu cầu của người sử dụng cuối cũng tốt hơn.

    Đồng thời, với việc bán hàng 1 cấp, Austdoor hoàn toàn kiểm soát được tiêu chuẩn của 1 đại lý, tạo tính thống nhất xuyên suốt 1 quy trình chăm sóc, xử lý bán hàng, xử lý bảo hành cho người sử dụng được tốt nhất. Chính vì vậy, Chỉ Austdoor mới áp dụng quy trình bảo hành cho khách hàng bằng tem điện tử, các thông tin của Khách hàng sử dụng đều được Nhà máy cập nhật lên hệ thống bảo hành toàn quốc. Cũng chính vì điều đó, Khách hàng luôn luôn được bảo đảm việc xử lý sự cố bởi 2 lớp bảo hành, từ Đại lý lắp đặt và từ chính Tập đoàn Austdoor.

    5. Cửa cuốn bản nan lớn và đặc biệt.
    Austdoor có các dòng bản nan lớn mà thị trường hầu như không có, đây cũng là khác biệt lớn mà Austdoor đã tạo dựng. Với các bản nan lớn khác nhau, Austdoor phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của thị trường.

    Với 5 đặc điểm khác biệt trên, hi vọng sẽ giải thích được phần nào vì sao cửa cuốn Austdoor lại lớn mạnh như ngày nay gửi đến Quý khách hàng.

    Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp - Sản xuất sản phẩm.
    Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu - phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
    Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu - Dịch vụ tận tâm.
    Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
    Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
    Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

    Để hỗ trợ hàng mẫu và có Giá thành tốt nhất xin liên hệ:
    CỬA CUỐN MIỀN NAM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
    Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

    Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

    Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

    Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

    Hotline: 0932.157.268 - Email: ADG.miennam@gmail.com

    Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này