Sài Gòn: Đại Lý Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cẩu Tphcm

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi vantaingocphat, 8/7/2022.

  1. vantaingocphat

    vantaingocphat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ban muốn tìm dịch vụ cho thuê xe cẩu tại TPHCM? Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng bạn vẫn không thể tìm được đơn vị cho thuê xe cẩu phù hợp đáp ứng các tiêu chí cụ thể của bạn. Trên thực tế, điều này là rất hợp lý, với vô số các nhà cung cấp dịch vụ hiện nay, khiến bạn cảm thấy bối rối. Như vậy, mời bạn tham khảo danh sách top 10 dịch vụ cho thuê xe cẩu TPHCM uy tín nhất sau đây để có được cái nhìn khái quát nhất về những dịch vụ uy tín.

    dich vu xe cau hang

    Danh sách dịch vụ cho thuê xe cẩu TPHCM


    Vận tải Ngọc Phát Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng dịch vụ xe cẩu hàng nâng hạ hàng hoá, cho thuê xe tải cẩu chuyên dụng, cho thuê xe cẩu thùng, cho thuê cẩu tự hành 1.5 tấn, cho thuê cẩu tự hành 2.5, cho thuê cẩu tự hành 3 tấn, cho thuê cẩu tự hành 5 tấn, 8 tấn … có người lái hoặc không người lái uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu trọn gói, Cho thuê xe cẩu theo ca, cho thuê xe cẩu làm tháng, làm ngày, hay thuê theo cẩu theo chuyến, chúng tôi có trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách hàng một cách tỉ mĩ, cẩn thận nhằm tránh trường hợp hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


    Luôn cam kết đáp ứng đúng thời gian vận chuyển với giá thành tốt nhất thị trường. Luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Thủ tục hợp đồng cho thuê xe cẩu đơn giản, rõ ràng, minh bạch giữa đôi bên.

    Cung cấp nhiều loại xe cẩu đa trọng tải đến từ những thương hiệu hàng đầu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

    Các trang thiết bị, phương tiện hoạt động đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ trước khi tiến hành đưa vào sử dụng.

    Cung cấp thông số của từng loại xe, bảng giá dịch vụ một cách rõ ràng, minh bạch để khách hàng dễ dàng lựa chọn loại xe phù hợp.

    Tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, vật lực, cắt giảm tối đa chi phí thuê nhân công so với khi sử dụng dịch vụ thuê xe cẩu tự hành.

    Không tốn các chi phí bảo dưỡng bởi chúng tôi đã hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình thuê xe.

    Quá trình vận chuyển và bốc dỡ hàng hoá diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn.

    Cam kết hoàn tiền 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra tình trạng thất lạc, hư hỏng. Đền bù 300% nếu xảy ra tình trạng thất lạc hàng hoá do nhân viên chúng tôi gây ra.

    Ngoài dịch vụ cho thuê xe cẩu chúng tối còn cung cấp các dịch vụ khác tại Tphcm mà bạn có thể kham khảo:


    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

    Chuyển văn phòng giá rẻ

    Chuyển kho xưởng

    Cho thuê xe nâng, hạ hàng hóa

    Chuyển nhà trọ trọn gói

    Bốc xếp hàng hóa

    Bán thùng carton giá rẻ TPHCM

    Cho thuê kho xưởng

    Cho thuê xe tải chở hàng TPHCM

    Vận chuyển hàng hóa

    Hoàn trả mặt bằng

    Vận chuyển quốc tế

    Lưu trữ hồ sơ, hàng hóa

    Vận chuyển đàn Piano

    Vận chuyển két sắt

    Tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa

    Quy trình triển khai dịch vụ cho thuê xe cẩu vận chuyển hàng hoá, di dời vật nặng tại Ngọc Phát

    1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng

    Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu hàng gọi đến Hotline: Nhân viên tư vấn sẽ note lại thông tin cũng như yêu cầu của khách hàng và chuyển toàn bộ thông tin trên đến bộ phận khảo sát.


    2. Khảo sát thực tế – Đề xuất phương án triển khai

    Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên khảo sát sẽ liên hệ và hẹn thời gian cụ thể đến trực tiếp địa điểm nhằm khảo sát thực tế: số lượng hàng hoá nhiều hay ít, lớn hay nhỏ, nặng hay nhẹ để đưa ra phương án triển khai tối ưu nhất.


    3. Báo giá – ký hợp đồng dịch vụ

    Sau khi thống nhất ngày – giờ cũng như phương án triển khai. và khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ. Trong hợp đồng sẽ nêu rõ chi tiết từng công việc triển khai, giá cả từng hạng mục. Sau khi ký kết, khách hàng thanh toán trước cho bên cung cấp dịch vụ ít nhất 30% giá trị hợp đồng sau khi nhận hoá đơn VAT.


    4. Triển khai công việc

    Khi đến ngày thực hiện công việc như đã thống nhất trên hợp đồng, chúng tôi sẽ điều xe và nhân viên đến địa điểm để triển khai công việc.


    5. Khách hàng nghiệm thu

    Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng kiểm tra từng hạng mục check-list công việc đã ký kết trong hợp đồng. Sau khi hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi biên bản nghiệm thu để khách hàng ký xác nhận.


    6. Thanh toán

    Khi khách hàng ký xác nhận biên bản nghiệm thu, quý khách hàng thanh toán phần còn lại của hợp đồng cho tài xế hoặc chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản công ty sau khi xuất hoá đơn VAT.


    7. Xin ý kiến phản hồi từ khách hàng

    Khoảng 5 – 7 ngày sau khi công việc hoàn tất. Chúng tôi sẽ gọi điện thoại xin ý kiến phản hồi cũng như đánh giá chất lượng dịch vụ. Những ý kiến đóng góp của quý khách là vô cùng quý báu để chúng tôi cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vantaingocphat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này