Toàn quốc: Đại Lý Gạo Quận Thanh Xuân Chất Lượng, Miễn Phí Giao Hàng Tận Nơi

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Trà My 123, 20/10/2020.

  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đại lý Gạo Quận Thanh Xuân Chất Lượng, Miễn Phí Giao Hàng Tận Nơi
    Đại lý gạo quận Thanh Xuân - Ecolife là một trong những địa chỉ phân phối gạo chất lượng, giá thành hợp lý. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm gạo đặc sản, gạo truyền thống của từng vùng miền và có tên tuổi tại Việt Nam. Đặc biệt, Ecolife chuyên bán loại gạo ngon nhất thế giới - ST24 và ST25. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng gạo tốt, an toàn vệ sinh, gạo 100% thuần không pha trộn cùng mức giá bán ưu đãi nhất!
    1. Top 5 sản phẩm gạo được yêu thích nhất ở đại lý gạo Quận Thanh Xuân
    Đại lý gạo quận Thanh Xuân - Ecolife đã hoạt động hiệu quả trong suốt những năm qua. Chúng tôi tự hào khi góp phần tạo nên những bữa cơm ngon, hạnh phúc của nhiều gia đình Việt. Sau đây, Ecolife sẽ giới thiệu 5 sản phẩm gạo được yêu thích nhất tại đại lý gạo Quận Thanh Xuân như sau:
    1.1 Gạo Lài Sữa
    Gạo Lài Sữa được gieo trồng từ giống lúa OM4900, thuộc loại thực vật cho năng suất rất cao. Gạo này là một trong những đặc sản của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.
    Đặc điểm nhận diện của Lài Sữa là hạt dài, có kích thước đều nhau, gạo mang màu trắng đục ( giống sữa), đặc biệt là mùi thơm hoa lài. Đem gạo đi nấu chín, cơm nở vừa phải, mềm và dẻo ngay cả khi để nguội cơm trong thời gian lâu. Đây được xem là loại gạo ngon được nhiều cư dân Thủ Đô yêu thích.
    [​IMG]
    Gạo Lài Sữa tại đại lý gạo Thanh Xuân được cư dân Thủ Đô rất ưa thích

    1.2 Gạo Jasmine
    Gạo Jasmine còn được gọi với cái tên Lài Thơm, loại gạo được gieo trồng từ giống lúa Jasmine 85. Đặc điểm của gạo là không bị bạc bụng, hạt gạo dài, có màu trắng trong.

    Gạo Jasmine khi nấu chín có mùi thơm tự nhiên, cho vị ngọt và độ mềm dẻo vừa phải. Gạo có nhiều nhóm dinh dưỡng và khoáng chất, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể người dùng.
    [​IMG]
    Gạo Jasmine hay gạo Lài Thơm

    1.3 Gạo Đài Thơm 8
    Gạo Đài Thơm 8 được lai tạo bởi Vinaseed - Tập Đoàn Giống Cây Trồng Việt Nam. Gạo lấy từ giống lúa thuần và hiện được canh tác chủ yếu tại các khu vực Nam Trung Bộ hoặc Đồng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

    Hạt gạo này có vẻ ngoài thon dài, màu trắng trong suốt và chúng không hề bạc bụng. Gạo Đài Thơm 8 có mùi thơm nhẹ nhàng, cơm có màu trắng ngần, vị ngọt đặc trưng và cho cảm giác mềm dẻo khi ăn.

    1.4 Gạo ST24
    Vào năm 2017, gạo ST24 đã vượt qua nhiều đối thủ lớn từ các nước để giành Top 3 loại gạo ngon nhất thế giới tại Macau. Hạt gạo ST24 có vẻ ngoài dài, hạt đều, có màu trắng trong. Hạt gạo không bạc bụng, đặc biệt ST24 có mùi thơm lá lá dứa đặc trưng.

    Khi nấu chín gạo ST24, nhờ hơi nóng mùi thơm lá dứa của gạo càng nồng và đậm hơn. Cơm nấu chín từ gạo trắng ngần, rất xơi cơm và độ dẻo ngon ngọt dù có để nguội.

    1.5 Gạo ST25
    Gạo ST25 là niềm tự hào của người Việt Nam, với danh hiệu “gạo ngon nhất thế giới” vào năm 2019. Trong Hội Nghị Thương Mại Gạo Thế Giới tổ chức lần thứ 11 tại Philippines, gạo ST25 đã được cả thế giới gọi tên.
    [​IMG]
    Gạo ST25 - Gạo ngon nhất thế giới

    ST25 có hạt gạo dài, có màu trắng trong, bóng mảy, khi nấu chín cơm có mùi lá dứa, hương thơm dịu nhẹ. Đặc biệt, cơm cũng có màu trắng tinh, độ dẻo vừa phải, không bị nát. Gạo ST25 chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, khi bạn ăn hằng ngày đảm bảo sức khỏe người dùng hiệu quả.

    2. Lợi ích khi mua gạo tại đại lý gạo quận Thanh Xuân
    Có nhiều doanh nghiệp vì lợi nhuận mà bỏ quên đi chất lượng gạo khi cung ứng cho khách hàng. Do đó, lựa chọn một nhà phân phối gạo chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng là điều cực quan trọng. Đại lý gạo quận Thanh Xuân - Ecolife tự hào là một đơn vị cung ứng gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu. Tất cả sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh đều là gạo đặc sản từ nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam.
    [​IMG]
    Đại lý gạo EcoLife- chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn

    Đặc biệt, tại khu vực Hà Nội, chúng tôi còn phát triển thêm nhiều địa chỉ phân phối gạo để khách hàng tự do lựa chọn nơi mua, như sau:

    Đại lý gạo quận Hà Đông
    Đại lý gạo quận Đống Đa
    Đại lý gạo quận Cầu Giấy
    Nếu bạn đang ở trong khu vực nội thành, Ecolife sẵn sàng giao gạo nhanh trong 2h. Tin chắc, điều này sẽ làm khách hàng hài lòng tuyệt đối với dịch vụ, sản phẩm gạo của chúng tôi.

    Tại Ecolife luôn quan niệm lấy niềm vui của người tiêu dùng làm kim chỉ nam hoạt động của công ty. Chính vì vậy, ngoài việc nâng cao chất lượng gạo, chúng tôi cam kết bán gạo với giá tốt nhất thị trường.

    Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy yên tâm với cách làm việc của đội ngũ nhân viên tại đây. Bởi họ luôn tư vấn khách hàng chi tiết và rõ ràng nhất về các loại gạo phù hợp với khẩu vị của người dùng. Điều này, vừa giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và kinh phí khi tìm hiểu về sản phẩm gạo mình chưa biết rõ.

    Nếu bạn muốn tìm đại lý gạo quận Thanh Xuân với gạo sạch, chất lượng và giá cả hợp lý. Thì bạn đừng nên bỏ qua Ecolife, một trong những địa chỉ uy tín, sở hữu đa dạng các loại gạo có mặt trên thị trường hiện nay. Hotline: 0904 667 858
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123
  2. me_mocmeo

    me_mocmeo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2010
    Bài viết:
    4,039
    Đã được thích:
    727
    Điểm thành tích:
    823

Chia sẻ trang này