Toàn quốc: Đại Lý Gạo St25 Tại Hà Nội Chuyên Cung Cấp Gạo Sạch Chất Lượng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Trà My 123, 24/12/2020.

  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đại lý gạo ST25 tại Hà Nội chuyên cung cấp gạo sạch chất lượng
    Đại lý gạo ST25 tại Hà Nội là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp gạo sạch. Các sản phẩm tại đại lý luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

    1. Đại lý gạo ST25 tại Hà Nội cung cấp gạo sạch online.
    Theo bạn, gạo như thế nào được gọi là sạch?

    Gạo sạch là loại thực phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe, sạch từ khâu chọn giống, gieo trồng, chế biến, bảo quản đến tay người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Gạo sạch đảm bảo các tiêu chí sau:

    Được chăm sóc theo quy trình chuẩn, sử dụng phân bón hoá học, thuốc trừ sâu diệt cỏ đúng liều lượng và thời gian theo quy định cho phép, không sử dụng các hoá chất chưa qua kiểm định trong quá trình chăm sóc cây lúa. Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Các quá trình sấy khô, xay xát, sàng lọc và đóng gói được thực hiện khép kín, phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Gạo hoàn toàn nguyên chất, không trộn lẫn với các loại gạo khác.

    Không sử dụng chất tẩy trắng, chất tạo mùi hay chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng

    Bảo quản và lưu trữ đúng cách, không để mối, mọt và các côn trùng gây hại khác tấn công gây ảnh hưởng đến chất lượng hạt gạo.

    2. Cùng đại lý gạo EcoLife phân biệt gạo sạch và gạo bẩn
    Màu sắc: Gạo bẩn thường sử dụng chất tẩy trắng nên hạt gạo rất trắng sáng một cách bất thường không tự nhiên. Hạt gạo trơn tru, bóng loáng không có những vết dính của cám gạo. Đây đích thị là gạo bẩn đã sử dụng hoá chất để tẩy trắng, chất đánh bóng.

    [​IMG]

    Mùi hương: Mỗi loại gạo thường sẽ có mùi hương đặc trưng khác nhau. Mùi hương từ gạo sạch sẽ rất nhẹ nhàng. Khi nấu chín mùi thơm sẽ dậy lên nồng nàn hơn. Còn đối với gạo bẩn được tẩm hương nhân tạo mùi sẽ rất hắc và khi để ngoài không khí một thời gian, hạt gạo sẽ không còn thơm như trước nữa.

    Mùi vị: Gạo sạch khi nhai thử một vài hạt ta sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên từ tinh bột gạo nơi đầu lưỡi, còn gạo giả ta sẽ không cảm nhận được.

    Dựa vào bao bì đóng gói: Thông thường, các công ty lớn có danh tiếng và chỗ đứng trên thị trường, khi kinh doanh họ sẽ rất chú trọng đến bao bì sản phẩm. Bao bì thiết kế đẹp mắt thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu và một phần nào đó phản ánh được chất lượng của sản phẩm. Khi muốn lựa chọn gạo sạch hãy nhìn vào bao bì xem có đầy đủ những thông tin sau rồi hãy quyết định mua nhé: Logo thương hiệu, Tên sản phẩm, Thông tin công ty( Tên, địa chỉ,.. ),nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, hạn sử dụng,... Đây là những thông tin cơ bản mà một đơn vị kinh doanh uy tín nào cũng phải cung cấp cho khách hàng.

    3. Mẹo lựa chọn đại lý gạo ST25 tại Hà Nội chính hãng
    Chọn gạo có thương hiệu
    Lựa chọn những thương hiệu gạo có chỗ đứng trên thị trường bởi những đơn vị này được kiểm định chất lượng, độ an toàn cho sức khỏe. Cửa hàng gạo sạch EcoLife hiện tại đang là đại lý gạo ST25 uy tín chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. EcoLife chuyên cung cấp gạo sạch sỉ và lẻ tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gạo, EcoLife cam kết gạo sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ, được kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt.

    Bao bì sản phẩm đầy đủ thông tin
    Trên bao bì sản phẩm phải cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết như: nguồn gốc xuất xứ, cơ sở sản xuất, hạn sử dụng,...

    [​IMG]

    Chọn mua gạo mới
    Dựa vào hạn sử dụng để lựa chọn đâu là gạo mới, gạo cũ. Gạo mới sẽ cho chất lượng cơm thơm ngon đúng chuẩn và giữ nguyên được các dưỡng chất trong hạt gạo.

    Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp bạn có những món ăn mới lạ cho gia đình thân yêu của mình. Để thưởng thức loại gạo ST25 ngon nhất thế giới hãy liên hệ trực tiếp hotline 0904 667 858
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123

Chia sẻ trang này