Toàn quốc: Đai Massage Lưng Vai Cổ Gáy Loại Nào Tốt Nhất 2021

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Beurer, 15/10/2021.

  1. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Top 3 đai massage lưng vai cổ gáy loại nào tốt nhất 2021

    Đai massage lưng vai cổ gáy là sản phẩm chuyên dụng để massage đem lại cảm giác thoải mái, giảm đau mỏi nhức ở những vùng lưng, vai, cổ và gáy. Đây là sản phẩm hiệu quả, hữu ích với sức khỏe con người, giúp cơ thể được thư giãn và thoải mái hơn sau một ngày lam việc vất vả.

    Hiện nay có khá nhiều những dòng sản phẩm máy massage lưng vai cổ gáy được bán trên thị trường, phần lớn là dòng trung quốc, chất lượng thấp, giá rẻ, hiệu quả không cao. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ hướng dẫn người tiêu dùng có thể lựa chọn được Máy massage lưng vai cổ gáy loại nào tốt nhất để sử dụng và được nhập khẩu từ Đức nhé.
    Đai massage lưng vai cổ gáy là gì, lợi ích từ việc massage hàng ngày.

    Máy massage lưng vai cổ gáy là gì?
    Đai massage lưng vai cổ gáy hay còn gọi là máy massage lưng vai cổ gáy là sản phẩm massage, được thiết kế bởi những bi xoay và nhấn huyệt đạo trên cơ thể hoặc những viên bi sẽ đấm vào các vùng trên cơ thể giống như có người đấm vậy, Đây được gọi là massage Shiatsu nổi tiếng của Nhật bản.

    Phân loại đai massage lưng vai cổ gáy.
    Dựa vào tác dụng và thiết kế mà người ta phân máy massae lưng vai cổ gáy thành 2 loại khác nhau bao gồm

    Máy massage lưng vai cổ gáy dạng bấm huyệt được thiết kế bởi 2-4 viên bi, chúng xoay tròn và nhấn theo dạng bấm huyệt vào các vùng trên cơ thể như lương, vai, cổ gáy, bắp chân, bụng chân để massage. Loại máy này có thiết kế khá giống với Gối massage.

    Máy massage lưng vai cổ gáy dạng đấm có tác dụng và Phương pháp hoạt động như người đấm cho bạn vậy. chỉ khác có điều chúng dùng 2 viên bi tác động vào cơ thể thay vì 2 bàn tay mà thôi. Phương pháp này tạo hiệu quả cao và tác dụng tốt hơn nhất là với người hay bị mỏi vai và đau lưng.

    [​IMG]

    Cấu tạo của đai massage lưng vai cổ gáy
    Đai massage lưng vai cổ gáy có cấu tạo như sau

    Động cơ: Máy massage lưng vai cổ gáy có 1 đông cơ cực khỏe bên trong, chạy bằng điện trực tiếp qua một bộ chuyển đổi nguồn. Trên động cơ có nhiều chương trình massage khác nhau cùng các cường độ rung, massage mạnh yếu khác hau.

    Bi massage: Tùy thuộc vào từng máy mà chúng có số bi từ 2-4 bi, chúng được dùng để tác động vào các vùng cần massage để đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm trừ căng thẳng và mệt mỏi.

    Những thương hiệu nào đang bán chạy Máy massage lưng vai cổ gáy
    Máy massage cổ vai gáy Beurer MG151

    Máy massage trị đau vai gáy, lưng Beurer MG150

    Máy massage lưng, vai, cổ Beurer MG148

    Những tiêu chí lựa chọn Đai massage lưng vai cổ gáy tốt nhất và hiệu quả
    Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được những đai massage lưng vai cổ gáy phù hợp. chúng tôi sẽ nếu bật nhưng tiêu chí để lựa chọn được Máy massage lưn vai cổ gáy loại nào tốt nhất hiện nay nhé. Từ đó bạn sẽ lựa chọn dễ dàng hơn.

    Đai massage giá bao nhiêu
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng đai massage lưng vai cổ gáy khác nhau, đến từ nhiều thị trường khác nhau như của Trung quốc thường có giá rẻ từ 500,000 VNĐ tới 1,000,000 VNĐ, những dòng nhập khẩu của Đức như Beurer thường có mức giá tầm 2,000,000 VNĐ.

    Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên khách hàng nên lựa chọn những dòng đến từ Đức để có thể sử dụng những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn.

    Xuất xứ sản phẩm
    Trên thực tế những sản phẩm ở Châu âu, Mỹ luôn phải đảm bảo về kĩ thuật và khắt khe hơn các thị trường còn lại, do vậy mà những sản phẩm được sản xuất từ Châu âu luôn đạt độ an toàn cao, chất lượng tốt. Hãy lựa chọn và ưu tiên những sản phẩm từ thị trường này nếu bạn có nhu cầu nhé.

    Lựa chọn dòng đai massage nào
    Hiện nay có 2 dòng máy massage lưng vai cổ gáy với 1 kiểu theo massage shiatsu, 1 loại theo dạng đấm lưng, có lẽ phần nào chúng ta cũng hình dung ra được và lựa chọn. Tuy nhiên để cẩn thận hơn có lẽ chúng ta nên tới tân cửa hàng để thử trực tiếp 1 trong 2 loại này để mua hàng cho chính xác.

    Những kiểu massage của máy
    Mỗi một loại máy massage lưng vai cổ gáy đều có những chương trình massage khác nhau, để tốt nhất bạn nên chọn những máy có nhiều chương trình massage và cường độ massage nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

    Thời gian bảo hành
    Hiện nay những sản phẩm có xuất xứ từ Châu âu như Beurer, Medisana thường có thời gian bảo hành 24 tháng. Những loại có xuất xứ từ Trung quốc có thời gian bảo hành 12 tháng, Một số dòng giá rẻ có phân da bao quanh rất nhanh bị hư và bong da phần này. Hãy lựa chọn và ưu tiên sản phẩm có thời gian bảo hành lâu nhất có thể nhé. Để tiết kiệm chi phí bảo trì sản phẩm trong tương lai.

    Đèn hồng ngoại
    Đèn hồng ngoại giúp trị liệu, giảm trừ xưng phù nề…hay các bệnh về xương khớp, Chúng còn giúp máu lưu thông tốt hơn. Vì vậy đây là tính năng quan trọng cho dòng Máy massage lưng vai cổ gáy mà bạn cần lựa chọn.

    Đánh giá Top 3 Đai massage lưng vai cổ gay loại nào tốt nhất hiện nay
    Có rất nhiều model về máy massage lưng vai cổ gáy có xuất xứ từ nhiều thị trường mà chủ yếu là từ Trung quốc, chúng tôi sẽ không đề cập ở đây mà hướng người tiêu dùng tới những sản phẩm tốt nhất như Beurer, Medisana để từ đó người tiêu dùng có thể lựa chọn được Máy massage loại nào tốt.

    Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG150 Nhập khẩu Đức
    Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên phát triển các dòng sản phẩm thiết bị y tế và thiết bị massage. Nổi bật phải kẻ tới như Bồn ngâm chân, Máy massage chân, máy massage cầm tay…Những sản phẩm Beurer có xuất xứ từ Đức. Do vậy mà được người tiêu dùng đánh giá cao.

    [​IMG]

    Đai massage Beurer MG150 được sản xuất và nhập khẩu từ Đức. Máy sử dụng phương pháp đấm như phương pháp truyền thống nhằm giảm trừ mệt mỏi, đau thắt các vùng lưng, vai, cổ…Máy có 2 tay cầm có thể di chuyển và sử dụng ở nhiều vị trí.

    Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG150 có 3 chế độ massage khác nhau, mỗi một chế độ lại có nhiều cường độ mát xa mạnh yếu khác nhau. Tùy từng nhu cầu mà chúng ta sử dụng. Máy có chế độ tự ngắt khi hết thời gian sử dụng 20 phút. Để sử dụng tiếp bạn cần bật lại.

    Với Máy massage lưng vai cổ gáy Beurer MG150 bạn sẽ không cần làm phiền ai đám lưng, đám vai cho bạn nữa, chỉ cần một chiếc máy này sẽ giúp bạn và mang lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn.

    Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG148 Nhập khẩu Đức
    Đai massage Beurer MG148 được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, với một thương hiệu có tuổi đời trên 100 năm chắc chắc sẽ biết cách làm hài lòng khách hàng. Và đúng như vậy Beurer MG148 giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, loại bỏ căng thẳng, tinh thần thoải mái hơn.

    [​IMG]

    Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG148 sử dụng phương pháp mát xa và ấn huyệt Shiatsu nhật bản. Đây là phương pháp truyền thống của nhật bản, đem lại hiệu quả cao giúp loại bỏ nhanh chóng mẹt mỏi, đau nhức các vùng. Máy có sự kết hợp của đèn hồng ngoại giúp tăng thêm hiệu quả lên 20%.

    Máy massage lưng, vai, cổ Beurer MG148 sử dụng 2 bi vừa xoay vừa ấn vào những vùng trên cơ thể theo 2 chiều mà chúng ta có thể lựa chọn, thuận hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Máy có 2 tay cầm giúp bạn di chuyển qua nhiều vùng dễ dàng hơn.

    Những điều cần chú ý khi sử dụng Đai massage lưng vai cổ gáy
    Máy sẽ tự tắt sau 20 phút sử dụng, mỗi lần mát xa cho 1 vị trí nên theo 1 chu trình 20 phút. Sử dụng quá lâu có thể sẽ không tốt cho sức khỏe.

    Nếu sử dụng trên nhiều vùng khác nhau có thể sử dụng thêm nhiều chu trình. Tuy nhiên không nên quá 3 chu trình hoạt động vì lúc này máy sẽ nóng và tự ngắt để đảm bảo an toàn cho máy.

    Một số dòng đai massage lưng vai cổ gáy sử dụng các lớp da bao gọc bên ngoài. Do vậy không nên để máy bị ngấm nước hay trong môi trường ẩm. Điều này có thể làm hư hại và bong lớp da nhanh chóng.

    Nếu bạn muốn đấm trên vùng rộng ở lưng, có thể nằm sấp trên giường và đặp máy massage trên lưng, từ từ di chuyển qua các vị trí trên lưng để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Nên mua Máy massage lưng vai cổ gáy loại nào tốt
    Tới đây người tiêu dùng có lẽ đã chọn cho mình một sản phẩm phù hợp rồi phải không, hiện nay dòng Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG150 Nhập khẩu Đức vẫn là sản phẩm bán chạy nhất và mang lại hiệu quả nhất hiện nay. Một sản phẩm mà chúng tôi luôn khuyên người tiêu dùng sử dụng.

    Để tìm hiểu thêm các sản phẩm massage đặc biệt là dòng Máy massage lưng vai cổ gáy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Beurer
  2. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đai massage cổ vai gáy Beurer MG151; là một máy mát xa Shiatsu đa khu vực với tám đầu massage 3D; đai có tay cầm thật sự thuận tiện; dễ dàng cho mọi người sử dụng tại nhà trên các vùng cổ; lưng; vai và đùi.

    [​IMG]

    Ưu điểm chính của Đai massage cổ vai gáy Beurer MG151; là bạn có thể tận hưởng massage Shiatsu bất cứ lúc nào; mà không gặp bất tiện và tốn kém khi phải đến phòng khám trị liệu. Đai massage sử dụng nhẹ nhàng và hiệu quả; mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Đặc biệt đai còn có chế độ tự động tắt sau 15 phút sử dụng; nên người dùng có thể yên tâm thư giản mà không phải lo quá thời gian.

    Hướng dẫn sử dụng Đai massage cổ vai gáy Beurer MG151
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    – Bật thiết bị bằng cách ấn nút nguồn; sau đó các đầu massage sẽ bắt đầu xoay.

    – Bạn có thể chọn hướng xoay đầu massage; bằng cách nhấn nút “Đảo chiều xoay”.

    – Nếu bạn muốn bật chức năng nhiệt; nhấn nút “Chức năng nhiệt”. Nhấn nút này một lần nữa để tắt chức năng nhiệt.

    – Bạn có thể chọn 1 trong 3 mức cường độ bằng cách sử dụng nút “Cường độ”. Thiết bị tự động khởi động ở mức cường độ thấp nhất.

    – Nhấn nút nguồn một lần nữa để tắt máy.

    Lưu ý sử dụng Đai massage cổ vai gáy Beurer MG151

    – Khi sử dụng bạn phải luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu; nếu cảm thấy đau hay khó chịu; hãy dừng sử dụng hoặc thay đổi áp lực tiếp xúc lên cơ thể qua tay cầm.

    – Không sử dụng thiết bị quá 15 phút; nếu sử dụng trong thời gian lâu hơn có thể dẫn đến cơ bị kích thích quá độ; gây ra căng cơ thay vì mục đích thư giãn.

    – Có thể loại bỏ các vết bẩn nhỏ bằng vải hoặc bọt biển ẩm; sử dụng thêm một ít chất tẩy rửa nhẹ dạng lỏng dùng trong giặt là. Không sử dụng các dung môi làm sạch.

    – Thiết bị có bề mặt nóng khi vận hành. Những người nhạy cảm với nhiệt phải cẩn thận khi sử dụng thiết bị.
     
  3. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Shiatsu là một phương pháp mát-xa được bắt đầu phát triển tại Nhật Bản khoảng 100 năm trước. Phương pháp này được tạo ra dựa trên ý tưởng gắn liền với y học cổ truyền Trung quốc, đặc biệt là hệ kinh mạch, tức là các đường truyền năng lượng trong cơ thể con người. Mát-xa Shiatsu được dùng để thúc đẩy và nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, cảm xúc của người sử dụng. Thiết bị đệm mát-xa Shiatsu có đầu mát-xa xoay mô phỏng theo chuyển động áp lực nhào nắn của mát-xa Shiatsu. Đầu mát-xa xoay giúp cho toàn bộ lưng được mát-xa mạnh và chuyên sâu hơn.

    [​IMG]

    TRẢI NGHIỆM VỚI CÔNG NGHỆ SHIATSU CỦA ĐỆM GHẾ MASSAGE SHIATSU BEURER MG 315

    Kỹ thuật nhào sâu của ĐỆM GHẾ MASSAGE SHIATSU BEURER MG315 giống như bạn đang trải nghiệm từ một nhân viên massage chuyên nghiệp.

    ĐỆM GHẾ MASSAGE SHIATSU BEURER MG315 với 4 con lăn cho cảm giác như massage shiatsu thật, di chuyển lên xuống trên vùng massage của bạn và cung cấp áp lực tác động đến các mô biểu bì dưới da giúp loại bỏ đau nhức và căng cứng.

    Khi cần massage nhẹ nhàng bạn cũng có thể kế hợp bật chế độ tác động lên vùng thắt lưng , đùi và mông… để thư giãn. BEURER MG315 đem lại hiệu suất tuyệt vời mọi lúc mọi nơi ngay tại nhà riêng của bạn.

    [​IMG]

    Các chương trình matxa tự động:

    1. Chương trình mát xa tự động
    2. Chương trình Shiatsu cho lưng và cổ
    3. Chương trình mát xa xoay cho lưng và cổ (Swing)
    4. Chương trình mát-xa lăn (rolling)

    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỆM GHẾ MASSAGE SHIATSU BEURER MG 315

    – Massage lưng thư giãn với 4 con lăn massage
    – Chức năng quét cơ thể tự động cho trải nghiệm mát-xa phù hợp
    Massage Shiatsu sâu, lăn hoặc xoay
    – Với 3 chương trình massage tự động
    – Xoa bóp tại chỗ
    – Con lăn massage có thể điều chỉnh độ rộng
    – Với chức năng ánh sáng và nhiệt tùy chọn
    – Khu vực mát xa lớn
    – Hình dạng ghế vỏ công thái học với chỗ ngồi có đệm và vùng thắt lưng
    – Nắp lưng có thể giặt ở 40 ° C
    – Hoạt động dễ dàng bằng cách sử dụng công tắc điều khiển bằng tay
    – Có thể chọn các vùng mát xa (vùng cổ và / hoặc vùng lưng)
    – Tự động tắt sau 15 phút
    – Nắp lưng chắc chắn
    – Bề mặt trông bằng da (PU) và lưới thoáng khí
     
  4. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy massage thư giãn cơ Beurer MG180
    Máy massage thư giãn cơ Beurer MG180 điều trị đau nhức cơ bắp ở tất cả mọi người từ vận động viên chuyên nghiệp. Cấu tạo đặc biệt của Beurer MG180 có hiệu quả trong việc tăng tốc thời gian phục hồi cơ bắp và giảm đau sau khi tập luyện.

    Beurer MG180 là một hình thức thao tác mô mềm nhằm mục đích giảm đau nhức cơ bắp và tăng phạm vi chuyển động.

    Beurer MG180 cung cấp các rung động và áp lực nhằm mục tiêu đến cơ bắp của bạn như một cách để điều trị và kiểm soát đau nhức cơ bắp, độ cứng và giảm phạm vi chuyển động.

    Máy hoạt động mạnh mẽ lên đến 3.200 xung mỗi phút; nên thiết bị này có thể chạm tới các lớp cơ sâu hơn bàn tay con người. Nó làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được điều trị, tăng nhiệt độ da, giảm viêm cơ; giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ.

    Máy massage thư giãn cơ Beurer MG180 được sử dụng để massage điểm; kích thích nhẹ nhàng, hiệu quả; từ đó, mang lại tác dụng thư giãn, kích thích cơ cũng như giảm căng cơ, đau nhức và mệt mỏi. Máy được sử dụng để massage chuyên sâu, mạnh mẽ cho đùi, bắp chân, vai, cánh tay và vùng lưng (không sử dụng trên cột sống)

    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật của Máy massage thư giãn cơ Beurer MG180:
    – Làm giảm đau nhức nhanh

    – Có 6 massage với nhiều tác dụng khác nhau. Hình dạng tiện dụng và tay cầm thoải mái giúp bạn dễ dàng sử dụng. 6 đầu massage chuyên dụng này thích ứng nhiều vị trí trên cơ thể

    – 4 mức cường độ – lên đến 3.200 xung mỗi phút.

    – Với tay cầm tiện lợi để sử dụng dễ dàng.

    – Sử dụng được cho tất cả các vùng cơ.

    – Chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mắt, gam màu xám chuột sang trọng

    – Bộ sản phẩm tiện lợi cất giữ và mang theo

    – Đánh tan các cơn đau nhức mỏi, căng cơ, phục hồi các nhóm cơ,

    – Phục hồi các chức năng cơ xương khớp, hỗ trợ trong đông y trị liệu hiệu quả lâu dài.

    – Các đầu massage được thiết kế dựa trên cơ chế hoạt động của các vận động viên, dân tập thể hình, người lao động với cường độ cao. Đầu massage có thể tháo lắp dễ dàng cho phép cơ thể Bạn được tận hưởng nhiều cảm giác massage tuyệt vời khác nhau.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Có 6 đầu massage, 4 mức cường độ lên đến 3200 xung mỗi phút. Có đèn Led hiển thị trạng thái pin. Thích hợp sử dụng cho mọi vùng cơ.

    Máy massage thư giãn cơ Beurer MG180:
    Máy mát xa thư giãn cơ MG180 của Beurer mát xa kích thích và tái tạo các nhóm cơ cụ thể.
    – Đèn LED để hiển thị trạng thái pin và cài đặt hoạt động.
    – Pin Lithium-ion cho thời gian sử dụng lên đến 3 giờ.
    – Kích thước (D x R x C): 17,5 x 7 x 24 cm
    – Trọng lượng: khoảng 1052 g

    [​IMG]

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM: TẠI ĐÂY
     
  5. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Con lăn massage thư giãn cơ Beurer MG35
    Beurer MG35 – Bạn thường xuyên bị các tình trạng như: co rút cơ, chấn thương, mệt mỏi ở cơ bắp và hơn hết đau lưng?

    Beurer xin giới thiệu sản phẩm không thế thiếu cho mọi gia đình: Con lăn massage thư giãn cơ Beurer MG35. Đặc biệt là các bạn tập thể thao cần phải phục hồi và thư giản cơ bắp sau buổi tập. Đừng để cho cơ bắp bạn phải đau nhức sau mỗi buổi tập khi đã có Beurer MG35 trợ giúp bạn.



    [​IMG]

    Con lăn massage thư giãn cơ Beurer MG35 có khả năng massage điểm trên các nhóm cơ bị căng, giúp nới lỏng các mô fascia và phá vỡ sự kết tụ của các mô này.

    Massage lăn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng nhờ bề mặt mềm mại với ba phần chuyển động, thích ứng linh hoạt với các chuyển động của cơ thể. Tác động sâu nhờ bề mặt cảm ứng mềm đặc biệt.

    [​IMG]

    Các tác dụng của Con lăn massage thư giãn cơ Beurer MG35
    • Giúp giảm đau nhức do tập thể thao hoặc do lâu ngày vận động và giúp cơ bắp linh hoạt hơn sau buổi tập.
    • Dành cho người ngồi máy tính, văn phòng bị mỏi cổ, mỏi lưng. Sử dụng Beurer MG35 sẽ mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cơ thể.
    • Giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn sau buổi tập thể thao, Điều này làm cho cơ dễ phát triển hơn.
    • Tăng cường hệ thống lưu thông máu tốt hơn.
    • Giúp bắp chân tay săn chắc, giảm mỡ, gân khỏe hơn, linh hoạt và đàn hôi tốt.
    • Giúp giảm đau vùng thắt lưng, cổ ngoài ra còn chữa đau lưng và thoái hóa cột sống.

    [​IMG]

    Sử dụng được khi đứng, ngồi hay nằm

    [​IMG]

    Chức năng massage rung. Có 3 mức độ rung và 1 chế độ massage, giúp tái tạo và làm săn chắc các vùng cơ. Bảo hành 24 tháng

    Ưu điểm Con lăn massage thư giãn cơ Beurer MG35
    – Có chế độ mát xa chuyên sâu.
    – Có thể sử dụng khi đứng, ngồi hoặc nằm.
    – Đa năng – có thể sử dụng cả ở nhà và khi di chuyển. Dễ dàng mang theo, sử dụng đa năng tại các vị trí như bắp chân, mông, đùi, cánh tay, vai, lưng
    – Thiết kế cao cấp, tiện lợi khi sử dụng.
    – Vận hành bằng pin Lithium-ion.
    – Kích thước (D x R x C): 15.6 x 8.7 x 8.7cm.
    – Trọng lượng: khoảng 746g.

    [​IMG]

    Con lăn massage có ba mức cường độ khác nhau và chế độ mát xa mặc định giúp mát xa phù hợp theo sở thích cá nhân của người dùng.

    Hướng dẫn sử dụng: Tại đây
     
  6. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bóng Massage Rung Beurer MG10
    Thiết bị Bóng massage cầm tay Beurer MG10 lý tưởng để mang đến phòng tập thể dục, làm việc hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể cần massage lưng nhanh chóng.

    Bóng massage Beurer MG10 giúp giảm đau lưng; nới lỏng cơ bắp và giảm căng thẳng. Kết hợp với lực rung, cường độ massage sâu hơn; âm lượng nhỏ, nhẹ và thuận tiện để mang theo, massage tại nhà hoặc ra ngoài, cho phép bạn mang đi mọi lúc, mọi nơi.

    Tái tạo và kích hoạt các nhóm cơ căng thẳng, Bóng Massage Rung Beurer MG10 có bề mặt chạm mềm mại; có kết cấu độc đáo được thiết kế để tạo điểm nhấn kích hoạt chính xác. Ngoài ra, nó có chức năng rung có thể được vận hành ở hai mức cường độ khác nhau. Rung động này cộng hưởng thông qua các điểm kích hoạt và cơ bắp căng thẳng để tiếp tục thư giãn chúng.

    [​IMG]

    Kết cấu độc đáo, bóng massage Beurer MG10 cảm ứng mềm được thiết kế để xoa bóp điểm kích hoạt

    Có nhiều lý do tại sao sự căng cơ xảy ra, bao gồm cả phản ứng phản xạ để ngăn ngừa chấn thương hoặc chống lại căng thẳng. Tuy nhiên, bạn sẽ có một điều ít phải lo lắng hơn với Bóng massage Beurer MG10. Thật vậy, quả bóng trị liệu hiệu quả cao này được chứng minh là có tác dụng và có thể được sử dụng cho dù đứng, nằm và ngồi. Ngoài ra, đường kính 7,5cm nhỏ của nó có nghĩa là nó phù hợp để sử dụng tại nhà nhưng nó cũng có thể mang theo và lý tưởng để sử dụng khi bạn di chuyển. Bóng massage tiện dụng và linh hoạt này được vận hành dễ dàng với một nút điều khiển duy nhất.

    Đặc điểm và thông số kỹ thuật của bóng massage cầm tay Beurer MG10:
    – Tối ưu hóa tái tạo và kích hoạt các nhóm cơ căng thẳng
    – Thiết kế hình dáng tròn phù hợp để kích thích trên da ở mọi vùng
    – Dễ dàng di chuyển trên da để massage
    – Làm giảm sự kết tụ và độ cứng của vùng da
    – Có sẵn hai mức cường độ
    – Kích hoạt và tái tạo các nhóm cơ căng thẳng
    – Bề mặt cảm ứng mềm dễ lau chùi
    – Đường kính 7,5cm
    – Có thể được sử dụng đứng, nằm và ngồi
    – Sử dụng pin AAA 3 x 1,5 V
    – Tác động có lợi: kích thích tuần hoàn máu; tăng tốc tái tạo tế bào; giảm mệt mỏi và phục hồi sức khỏe; thư giãn cơ bắp căng thẳng cho độ đàn hồi của da

    [​IMG]

    Bóng trị liệu hiệu quả cao và linh hoạt có thể được sử dụng đứng, nằm hoặc ngồi

    [​IMG]

    Dễ dàng massage ở mọi vùng trên cơ thể
     
  7. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy massage xung điện Mini Body Beurer EM10 được ứng dụng công nghệ massage thư giãn, tinh tế sử dụng công nghệ EMS (kích thích cơ điện tử) dễ dàng sử dụng ở tất cả các vùng bị đau. Thiết kế sáng tạo này sử dụng công nghệ EMS (kích thích cơ điện tử). Các miếng dán điện xung tự dính là một cách an toàn và dễ dàng làm giảm sự khó chịu và cứng khớp do lối sống hiện đại.

    [​IMG]

    Các máy điện xung EM10 nhỏ với cơ chế miếng dán TENS rất đơn giản, linh hoạt và kín đáo mà bạn có thể mặc nó dưới quần áo của bạn để kích hoạt nó cho một quá trình điều trị 20 phút tại bất kỳ thời gian nào mà bạn bị đau mà chỉ có bạn biết

    Sản phẩm này có chương trình TENS 10 phút với 15 mức cường độ điều chỉnh với chế độ tự ngắt khi hoàn thành quá trình điều trị.

    Thiết kế với một pin 3V đơn (CR2032) kéo dài lên đến 20 phương pháp trị liệu cá nhân của 20 phút mỗi người.

    Gel điện cực da tự kết dính và bạn có thể sử dụng chúng 1 thời gian dài. Khi các đặc tính kết dính của bộ phim gel giảm, bạn chỉ có thể thay thế chúng.

    Được làm từ cao su silicone chất lượng y tế, TENS mini là mỏng, mềm mại, linh hoạt và thích ứng chính xác với đường cong của các khu vực bị đau trên cơ thể cần điều trị

    Đặc tính kỹ thuật của Máy điện xung mini cho cơ thể Beurer EM10
    Máy massage xung điện cơ thể mini Beurer EM10

    Kích thích điện chống đau cơ thể

    Mềm mại và linh hoạt

    Thoải mái và an toàn

    Cơ chế EMS (kích thích cơ điện) để tuần hoàn và tái tạo cơ bắp

    Chức năng tự động tắt máy

    Dễ dàng điều chỉnh cường độ

    Pin thay thế dễ

    Đã bao gồm miếng dán điện xung

    Kích thước: 112 x 10 x 72 mm

    Bao gồm 1 pin 3V CR 2032

    Chi tiết sản phẩm xem Tại đây
     
  8. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Massage chân không chỉ mang lại sự thư thái về tinh thần mà còn là liệu pháp trị liệu tốt cho đôi chân, ngăn ngừa bệnh tật và mệt mỏi của đôi chân sau một ngày dài làm việc. Với cuộc sống bận rộn ngày nay, mọi người thường lựa chọn massage bằng các loại máy massage chân ngay tại nhà thay vì mất thời gian đến các spa. Việc sở hữu chiếc máy tại nhà giúp bạn có thể sử dụng thường xuyên vào bất cứ khi nào rảnh rỗi, sau một ngày dài làm việc căng thẳng thì thật thoải mái.

    [​IMG]

    Máy massage chân Shiatsu Beurer FM39 áp dụng công nghệ mát xa Shiatsu – một phương pháp mát-xa được phát triển tại đất nước Mặt trời mọc từ 100 năm trước. Sở hữu 6 đầu mát xa xoay phỏng theo chuyển động áp lực nhào nắn của mát xa Shiatsu; sản phẩm có tác dụng kích thích tuần hoàn, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho bàn chân và thư giãn phần cơ bị căng cứng trên đôi chân của bạn. Đây là một sản phẩm cực kỳ thích hợp với những người thường xuyên đi giày cao gót; hoặc đứng một chỗ trong thời gian dài. Chiếc máy massage chân Beurer FM39 sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài bộn bề căng thẳng và mệt mỏi.

    Ưu điểm của máy massage chân Beurer FM39
    – Với chức năng sưởi ấm

    – Kích thích tuần hoàn và thư giãn chân

    – Massage chân Shiatsu mạnh mẽ với 6 đầu mát xa xoay

    – Làm dịu đau mỏi vùng chân, massage chân

    – Bề mặt vải lưới thoáng khí, không gây nóng bức và đổ mồ hôi khi sử dụng

    – Sử dụng dễ dàng, thao tác nhanh chóng

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật
    – Chỉ định sản phẩm: Máy massage chân Shiatsu

    – Có chức năng sưởi ấm

    – Công suất: 25 W

    – Điện áp: 220-240 V~, 50/60 Hz

    – Chất liệu vải: Vải cotton mặt lưới mềm mại, thoáng khí

    – Bảo hành: 24 tháng

    Hướng dẫn sử dụng máy massage chân Shiatsu Beurer FM39
     
  9. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy massage chân Beurer FM150
    Bạn cảm thấy đôi chân của mình nhức nhối, đau mỏi sau khi vận động với cường độ mạnh? Bạn bị mắc các bệnh liên quan đến tuần hoàn máu; khiến chân bạn thường xuyên bị lạnh, tê mỏi, hay nghiêm trọng hơn là phù nề? Bạn cảm thấy đôi chân luôn tức nặng, thường xuyên bị đau bắp chân do giãn tĩnh mạch chân? Đừng quá lo lắng! Máy massage chân Beurer FM150 là giải pháp trị liệu cực hữu hiệu dành cho bạn ngay tại nhà. Sản phẩm được rất nhiều gia đình tại các nước châu Âu tin dùng.

    [​IMG]

    Beurer FM150 hoạt động với cơ chế nén khí dễ chịu, tạo ra áp lực massage giúp cải thiện lưu thông máu ở vùng chân. Thiết bị giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau nhức, phù nề, tức nặng của đôi chân nhờ phục hồi chức năng của van tĩnh mạch, đẩy máu tĩnh mạch bị tắc nghẽn ở chân lên phía tim.

    Tính năng vượt trội của máy massage bắp chân Beurer FM150
    – Phục hồi áp suất xoa bóp

    – Cải thiện tuần hoàn máu

    – Thúc đẩy lưu thông máu và làm giảm chân nặng và mệt mỏi

    – Giảm căng thẳng

    – Xoa bóp không khí áp suất với đệm khí thổi phồng lên và xả khí

    – Cường độ xoa bóp liên tục điều chỉnh

    – Lạm phát luân phiên của còng chân

    – Bao gồm Nút STOP an toàn

    – Với chức năng giảm phát – để làm trống đệm không khí một cách nhanh chóng

    – Bao gồm chức năng hẹn giờ 10/20/30 phút.

    – Vận hành dễ dàng với công tắc điều khiển bằng tay

    – Điều chỉnh cá nhân của còng chân bằng cách sử dụng ốc vít móc và vòng lặp

    [​IMG]
    Máy massage chân Beurer FM150
    Thông số kỹ thuật:
    – Áp lực vòng bít tối đa: 120 mmHg

    – Chiều dài vòng bít: 29 –53 cm

    – Thời gian hẹn giờ: 10 – 30 phút với độ lệch ± 10%

    – Nguồn điện khi hoạt động bằng pin: 6 V DC (4 pin AA 1.5 V (loại kiềm LR06))

    – Điều kiện vận hành cho phép: +5°C đến +40°C; độ ẩm tương đối 15-93% (không ngưng tụ); áp suất không khí 700-1060 hPa.

    – Điều kiện bảo quản và vận chuyển cho phép: -25°C đến +70°C; độ ẩm tương đối 0 – 93%(không ngưng tụ); áp suất không khí 700 -1060 hPa.

    – Kích thước:

    + Vòng bít chân: 61 x 67 x 0.5 cm

    + Vòng bít đùi 85 x 23.5 x 0.5 cm

    + Điều khiển cầm tay: 17 x 7.7 x 3 cm

    – Tổng trọng lượng: Khoảng 1700 g (không tính bộ nguồn)

    Hướng dẫn sử dụng máy massage chân Beurer FM150
     
  10. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đệm massage Shiatsu 3 trong 1 Beurer MG320

    Ngồi làm việc liên tục trước máy tính khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, đau lưng hay đau mỏi vai gáy? Luôn thấu hiểu và quan tâm đến nhu cầu của mọi đối tượng, Beurer đã cho ra mắt đệm massage Shiatsu 3 trong 1 MG320 với những tính năng nổi bật. Đệm massage MG320 sẽ đánh tan mọi sự mệt mỏi và căng thẳng hằng ngày của bạn chỉ trong vòng 15 phút.

    [​IMG]

    Beurer MG320 được trang bị công nghệ mát xa 3 trong 1: massage áp lực không khí Shiatsu – massage tại chỗ – massage dọc theo cột sống; giúp kích thích vào các huyệt đạo; làm giảm đau nhức, thả lỏng cơ thể, xua tan mệt mỏi và căng thẳng, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đệm massage Beurer MG320 sẽ giúp bạn tận hưởng massage Shiatsu nhẹ nhàng, thuận tiện bất cứ khi nào, bất kỳ nơi nào bạn muốn.

    Thiết bị đệm mát-xa Shiatsu MG320 có đầu mát-xa xoay mô phỏng theo chuyển động áp lực nhào nắn của mát-xa Shiatsu. Đầu mát-xa xoay giúp cho toàn bộ lưng được mát-xa mạnh và chuyên sâu hơn. Bên cạnh mát xa Shiatsu, thiết bị còn được trang bị chức năng mát xa khí nén tại khu vực giữa và trên đệm ngồi. Do đó, bạn phải đặt đệm mát-xa khí nén Shiatsu trên một chiếc ghế phù hợp để đạt được hiệu quả mát-xa tốt nhất.

    Ưu điểm của đệm massage Shiatsu 3 trong 1 Beurer MG320
    – Massage 3 trong 1 : massage kiểu nhật Shiatsu, massage nén khí, massage chọn lọc

    – Massage cổ nhẹ nhàng với 2 ngón tay massage cổ gáy Shiatsu

    – Hệ thống massage 4 đầu xoay theo cặp

    – Massage khí nén ở vùng thắt lưng và đùi

    – Chức năng giữ ấm và ánh sáng có thể chuyển đổi

    – Có thể lựa chọn 3 khu vực massage riêng

    – Có 3 cường độ massage khí nén

    – Tấm bọc da có thể tháo ra giặt ở nhiệt độ tối đa 40 độ

    – Dễ dàng sử dụng

    – Chức năng hẹn giờ 5/10/15 phút

    – Đệm có thể đặt trên tất cả các ghế có đủ độ sâu và tựa lưng như: ghế sofa, ghế làm việc

    – Hệ thống tạo nhiệt nóng làm tăng tính tuần hoàn ở lưng, giảm các cơn đau ở cột sống, bên cạnh tạo nhiệt máy kết hợp với massage tăng nhanh hơn hiệu quả giảm đau cũng như xua tan các nguy cơ thấp khớp ở cột sống.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng đệm massage Shiatsu Beurer MG320
     
  11. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị kích thích thư giãn cơ Beurer EM 95 EMS homeSTUDIO tiên tiến là một thiết bị EMS cao cấp sử dụng tại nhà. Khi kết hợp sử dụng cùng với ứng dụng “Beurer EMS HomeStudio” miễn phí, thiết bị sẽ cung cấp cho bạn một chương trình tập luyện EMS chuyên nghiệp.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    Bạn có thể lựa chọn giữa hai chương trình “Tập thể dục & thể hình” và “Thư giãn và rèn luyện sức khỏe”. Bạn có 20 lựa chọn tập luyện với các bài tập được xác định trước và có thể điều chỉnh mức độ khó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập các bài tập cho riêng mình trong ứng dụng bằng cách lựa chọn trong 50 bài tập khác nhau.

    Kích thích cơ điện (EMS)

    Là một phương pháp được công nhận rộng rãi và phổ biến, được sử dụng trong y học thể thao và phục hồi chức năng trong rất nhiều năm. Trong thể thao và thể dục, EMS được sử dụng để tăng cường tập luyện cơ bắp thông thường, từ đó, giúp tăng hiệu suất của các nhóm cơ và điều chỉnh tỷ lệ cơ thể để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn,vv…. Có hai loại tác dụng EMS khác nhau.

    Một là để tăng cường nhóm cơ (tác dụng kích thích) và hai là để đạt được hiệu quả thư giãn, nghỉ ngơi (tác dụng thư giãn).

    [​IMG][​IMG]

    Tác dụng kích thích bao gồm:
    – Tập luyện cơ bắp để tăng sức bền và/hoặc
    – Tập luyện cơ bắp để hỗ trợ tăng cường các loại cơ riêng hoặc nhóm cơ và để đạt được những thay đổi tỷ lệ cơ thể mong muốn.

    Tác dụng thư giãn bao gồm:
    – Thư giãn cơ bắp để giảm căng cơ
    – Cải thiện triệu chứng mệt mỏi cơ bắp
    – Thúc đẩy tái tạo cơ bắp sau khi cơ bắp hoạt động với cường độ cao (ví dụ: sau cuộc đua marathon).

    [​IMG]

    Một lợi thế của thiết bị kích thích cơ EM 95 là bạn có thể điều chỉnh cường độ kích thích một cách độc lập cho bốn bộ phận của cơ thể bằng cách sử dụng bốn kênh điều chỉnh riêng biệt.

    Ưu điểm của Thiết bị xung điện kích thích thư giãn cơ tại nhà Beurer EM95:

    Thiết bị kích thích thư giãn cơ Beurer EM 95 EMS home STUDIO tiên tiến là một thiết bị EMS cao cấp sử dụng tại nhà. Khi kết hợp sử dụng cùng với ứng dụng “beurer EMS HomeStudio” miễn phí, thiết bị sẽ cung cấp cho bạn một chương trình tập luyện EMS chuyên nghiệp.

    -Thiết bị EMS cao cấp dùng để kích thích cơ bắp tại nhà
    – Tập luyện theo 2 hạng mục: Thể dục & thể hình và Thư giãn & rèn luyện sức khỏe
    – 4 kênh điều chỉnh riêng biệt
    – 4 vòng bít (2x cánh tay và 2x chân)
    – 8 điện cực gel tự dính (45x45mm)
    – 3 mức độ khó (Sơ cấp, Trung cấp và Cao cấp)
    – Pin Li-Ion: 1170 mAh (sử dụng trong 4h)
    – Cáp sạc USB đi kèm bộ nguồn
    – Tương thích với thiết bị từ iOS 9.0, Android™ 5.0, Bluetooth® 4.0

    Hướng dẫn sử dụng thiết bị xung điện kích thích thư giãn cơ EM95
     
  12. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bên trong thảm mát xa có tổng cộng 7 luồng khí, giúp đảm bảo bạn có thể co duỗi và mát xa toàn thân nhẹ nhàng. Thảm mát xa này đem lại cho bạn trải nghiệm mát xa nhẹ nhàng và hiệu quả mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Bạn có thể dùng thảm mát xa để thư giãn và đẩy lùi căng cơ, mệt mỏi. Bên cạnh đó, thảm cũng mát xa mạnh với cường độ lớn cho toàn bộ cơ thể

    Trọn bộ sản phẩm

    Thảm mát xa MG 280

    – Bộ nguồn

    – Hướng dẫn sử dụng

    Hướng dẫn sử dụng thảm mát xa MG 280
     
  13. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các con lăn xoa bóp và núm véo của máy mát xa cổ 4D mô phỏng các động tác ấn và xoa bóp mát xa. Đai mát xa này đem lại cho bạn và những người khác trải nghiệm mát xa nhẹ nhàng và hiệu quả mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Bạn có thể dùng đai để mát xa thư giãn hoặc kích thích, rất hiệu quả cho việc đẩy lùi căng cơ, đau nhức và mệt mỏi. Đai cũng giúp mát xa mạnh với cường độ lớn cho các vùng như cổ, lưng, vai, đùi.

    Trọn bộ sản phẩm

    Đai mát xa 4D MG 153

    – Bộ nguồn

    – Hướng dẫn sử dụng

    Hướng dẫn sử đai mát xa 4D MG153
     
  14. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chiếc gối massage Beurer MG135 là sản phẩm được phát triển dựa trên kiểu mát xa Shiatsu của xứ sở Hoa anh đào. Với hình dạng gối phổ thông, bạn có thể dễ dàng thay vỏ gối massage bằng vỏ gối của riêng bạn.

    [​IMG]

    Gối massage Shiatsu Beurer MG135 đem lại cho bạn và những người dùng khác trải nghiệm mát xa nhẹ nhàng và hiệu quả mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Bạn có thể dùng gối để mát xa thư giãn hoặc kích thích, rất hiệu quả cho việc đẩy lùi căng cơ, đau nhức và mệt mỏi. Gối cũng giúp mát xa mạnh với cường độ lớn cho các vùng như cổ, chân, cánh tay và lưng.

    Đặc điểm của gối massage Beurer MG135:

    – Mát xa thư giãn linh hoạt cho các vùng như cổ, vai, lưng và chân

    – Hình dạng gối phổ thông: Vỏ của gối massage có thể tháo rời và giặt bằng máy tại nhiệt độ 30°C. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tất cả các vỏ đệm có bán trên thị trường với kích thước 40 x 40 cm.

    – Mát xa bằng phương pháp Shiatsu: 4 đầu massage xoay theo cặp với chiều quay theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ bắt chước áp lực và chuyển động nhào của massage Shiatsu và đảm bảo trải nghiệm massage thực sự.

    – Làm ấm nhẹ nhàng: Đệm massage có chức năng ánh sáng và nhiệt có thể chuyển đổi, mang lại sự thư giãn bổ sung và có tác dụng tốt đối với căng thẳng.

    – Thiết bị có chức năng tự động tắt sau khi hoạt động tối đa 15 phút.

    Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên sử dụng gối massage ở một nơi trong tối đa 15 phút để tránh kích thích cơ quá mức và gây căng thẳng thay vì thư giãn.Thiết bị được thiết kế tự động tắt sau khi hoạt động 15 phút.

    [​IMG]

    Trọn bộ sản phẩm:

    – Gối mát xa Shiatsu MG135

    – Bộ nguồn

    – Vỏ gối rời

    – Hướng dẫn sử dụng

    Hướng dẫn sử dụng gối mát xa Shiatsu MG135
     
  15. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị xung điện giảm đau EM27

    Thiết bị TENS hoạt động dựa trên nguyên lý kích thích dây thần kinh bằng xung điện dẫn truyền qua da. TENS là một phương pháp phi dược phẩm rất hiệu quả giúp điều trị các cơn đau với nhiều nguyên nhân khác nhau. Phương pháp này mang lại hiệu quả giảm hoặc loại bỏ các cơn đau bằng cách ức chế sự di chuyển của chúng tới các sợi thần kinh (nguyên nhân chủ yếu là do các xung tần số cao) và bằng cách tăng tiết endorphin trong cơ thể. Các cơ chế này tác động lên hệ thần kinh trung ương, làm giảm cảm giác đau. Thiết bị xung điện giảm đau EM 27 này được thiết kế giúp người dùng tự điều trị các cơn đau ở cổ chân.

    [​IMG]
    Thiết bị xung điện EM27
    MỘT VÀI LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM:
    – Chỉ sử dụng thiết bị với mục đích được ghi rõ trong hướng dẫn sử dụng. Sử dụng sai cách có thể gây nguy hiểm.

    – Không sử dụng thiết bị cho mục đích thương mại hoặc lâm sàng, thiết bị chỉ được thiết kế tự điều trị tại nhà

    – Trước khi sử dụng, đảm bảo thiết bị và phụ kiện không có bất cứ dấu hiệu hỏng hóc nào. Nếu có, không sử dụng thiết bị. Hãy liên hệ với đại lý bán hàng hoặc trung tâm bảo hành.

    – Chỉ sử dụng thiết bị trên phần cổ chân của con người. Sử dụng trên các bộ phận khác của cơ thể có thể gây nghiêm trọng cho sức khỏe.

    – Da sẽ hơi đỏ sau khi sử dụng thiết bị và các vết đỏ này sẽ giảm rất nhanh. Không tiếp tục sử dụng thiết bị cho đến khi da hết đỏ.

    – Nếu da bị kích ứng khi sử dụng thiết bị trong một khoảng thời gian dài, hãy trọn thời gian trị liệu ngắn hơn.

    – Nếu da quá kích ứng, ngừng sử dụng thiết bị và hãy đến các trung tâm y tế để kiểm tra

    Hướng dẫn sử dụng thiết bị xung điện giảm đau EM27
     
  16. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị kích thích xung điện EM49

    Thiết bị kích thích xung điện EM49 có hai kênh kích thích độc lập và bốn điện cực tự dính, cung cấp một loạt các chức năng giúp tăng sức khỏe nói chung, giảm đau, duy trì thể lực, thư giãn, phục hồi cơ bắp và chống mệt mỏi. Đối với các chức năng này, bạn có thể chọn sử dụng các chương trình được cài đặt sẵn hoặc cài đặt chương trình riêng phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

    Thiết bị TENS hoạt động dựa trên nguyên lý kích thích dây thần kinh bằng xung điện dẫn truyền qua da. TENS là một phương pháp phi dược phẩm rất hiệu quả giúp điều trị các cơn đau với nhiều nguyên nhân khác nhau. TENS không gây tác dụng phụ nếu được sử dụng một cách chính xác.

    Phương pháp này đã được thử nghiệm lâm sàng. Người sử dụng có thể dùng để tự điều trị đơn giản. Phương pháp này mang lại hiệu quả giảm hoặc loại bỏ các cơn đau bằng cách ức chế sự di chuyển của chúng tới các sợi thần kinh (nguyên nhân chủ yếu là do các xung tần số cao) và bằng cách tăng tiết endorphin trong cơ thể.

    Các cơ chế này tác động lên hệ thần kinh trung ương, làm giảm cảm giác đau. Phương pháp này đã được chứng minh khoa học và được phê duyệt như một hình thức điều trị y tế.

    [​IMG]

    Thiết bị TENS đã được thử nghiệm lâm sàng và phê duyệt để điều trị các trường hợp sau
    • Đau lưng, đặc biệt là ở vùng xương sống lưng và cổ
    • Đau khớp (ví dụ: khớp gối, khớp háng và vai)
    • Đau dây thần kinh Đau bụng kinh
    • Đau do chấn thương hệ thống cơ xương
    • Đau do rối loạn tuần hoàn
    • Đau mãn tính do nhiều nguyên nhân.
    • Kích thích cơ điện (EMS) là một phương pháp được công nhận rộng rãi và phổ biến, được sử dụng trong y học thể thao và phục hồi chức năng trong rất nhiều năm.
    Trong thể thao và thể dục, EMS thường được sử dụng để tăng cường tập luyện cơ bắp, từ đó, giúp tăng hiệu suất của các nhóm cơ và điều chỉnh tỷ lệ cơ thể để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn,vv…. Có hai loại tác dụng EMS khác nhau. Một là để tăng cường nhóm cơ (tác dụng kích thích) và hai là để đạt được hiệu quả thư giãn, nghỉ ngơi (tác dụng thư giãn).

    Tác dụng thư giãn bao gồm
    • Thư giãn cơ bắp để giảm căng cơ
    • Cải thiện triệu chứng mệt mỏi cơ bắp
    • Thúc đẩy tái tạo cơ bắp sau khi cơ bắp hoạt động với cường độ cao (ví dụ: sau cuộc đua marathon)
    Hướng dẫn sử dụng thiết bị kích thích xung điện EM49
     
  17. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị kích thích lưu thông bàn chân EMS FM250 là một thiết bị kích thích điện để kích thích cơ điện bàn chân và cẳng chân. Thiết bị tạo ra kích thích điện trên mô cơ (EMS) ở bàn chân và vùng cẳng chân.

    Các xung điện tạo ra này rất an toàn và hầu như không gây đau. Bạn chỉ cảm thấy ngứa hoặc rung nhẹ. Các xung điện được truyền vào mô tác động đến đường truyền kích vào dây thần kinh, trung tâm thần kinh và các nhóm cơ trong vùng sử dụng thiết bị.[​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của thiết bị kích thích lưu thông bàn chân EMS FM250

    – Kích thích cơ điện (EMS) là một phương pháp phổ biến, được công nhận rộng rãi và đã được sử dụng lâu năm trong y học thể thao và phục hồi chức năng.

    – Thiết bị được phát triển chủ yếu cho các mục đích sau:

    + Giảm sưng ở vùng chân và mắt cá chân

    + Giảm bớt mỏi và đau chân

    + Cải thiện lưu thông máu

    – Thiết bị có 2 miếng điện cực ở vùng chân

    – 2 vòng bít được dán chặt và cố định bắp chân

    – Thiết bị cũng có chức năng bước. Bạn có thể sử dụng chức năng bước để nghiêng chân về phía trước và sau trong quá trình kích thích cơ điện.

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng thiết bị kích thích lưu thông bàn chân EMS FM250
     
  18. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Gối massage shiatsu Beurer MG149

    Shiatsu là gì?
    Đây là một phương pháp mát-xa được bắt đầu phát triển tại Nhật Bản khoảng 100 năm trước. Phương pháp này được tạo ra dựa trên ý tưởng gắn liền với y học cổ truyền Trung quốc, đặc biệt là hệ kinh mạch, tức là các đường truyền năng lượng trong cơ thể con người.

    Gối massage Mát-xa Shiatsu được dùng để thúc đẩy nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, cảm xúc của người sử dụng. Để làm được điều này, cần phải loại bỏ các khối năng lượng và các tắc nghẽn trong kinh mạch và cần kích thích khả năng tự điều chỉnh của cơ thể

    [​IMG]

    Các đầu mát xa xoay của gối mát xa Shiatsu MG 149 mô phỏng theo chuyển động áp lực nhào nắn của mát xa Shiatsu. Gối mát xa Shiatsu này đem lại cho bạn và những người dùng khác trải nghiệm mát xa nhẹ nhàng và hiệu quả.
    Thiết bị có thể dùng để mát xa thư giãn hoặc kích thích, rất hiệu quả cho việc đẩy lùi căng cơ, đau nhức và mệt mỏi. Thiết bị cũng giúp mát xa mạnh với cường độ lớn cho các vùng như cổ, vai và đùi.

    Tính năng của MG 149

    – Chức năng nhiệt và đầu mát xa phát sáng

    – Sử dụng cho các vùng khác nhau như vai, cổ, lưng, chân…

    – Mát-xa shiatsu nhẹ nhàng

    – 4 đầu mát xa:

    + Xoay theo cặp

    + Xoay theo / ngược chiều kim đồng hồ

    – Có đai khóa kẹp cố định đệm

    – Hình dạng gối, kích thước to rộng

    – Tự động tắt sau khi hoạt động 20 phút

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng gối massage Shiatsu MG149 tại đây
     
  19. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy massage bàn chân Beurer FM90

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy để máy massage bàn chân Beurer FM90 thay bạn xoa bóp đôi bàn chân, với áp lực túi khí massage vô cùng thoải mái, đem đến những phút giây thư giãn và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

    [​IMG]

    Sử dụng công nghệ massage Shiatsu
    Shiatsu là một phương pháp mát-xa được bắt đầu phát triển tại Nhật Bản khoảng 100 năm trước.

    Phương pháp này được tạo ra dựa trên ý tưởng gắn liền với y học cổ truyền Trung quốc, đặc biệt là hệ kinh mạch, tức là các đường truyền năng lượng trong cơ thể con người.

    Mát-xa Shiatsu được dùng để thúc đẩy nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, cảm xúc của người sử dụng. Để làm được điều này, cần phải loại bỏ các khối năng lượng và các tắc nghẽn trong kinh mạch và cần kích thích khả năng tự điều chỉnh của cơ thể.

    Các nhà trị liệu Shiatsu đã đạt được điều này bằng việc đưa áp lực vào trong các đường truyền dọc theo kinh mạch. Mặc dù Shiatsu có thể dịch theo nghĩa đen là “áp lực ngón tay”, các nhà trị liệu vẫn dùng cườm tay, khuỷu tay, đầu gối cũng như ngón tay của họ. Trong quá trình này, nhà trị liệu sẽ dùng toàn bộ sức nặng cơ thể của mình để tạo ra áp lực nếu cần thiết.

    Đặc điểm nổi bật
    – Máy có chức năng nhiệt, có thể được lựa chọn riêng

    – Có 3 chương trình massage đặt trước gồm:

    + Chỉ mát xa bằng áp lực không khí

    + Mát xa không có áp lực không khí

    + Mát xa với áp lực không khí

    – Vỏ có thể giặt và có thể tháo rời

    – Kích thức đặt bàn chân thích hợp cho cỡ giày 46

    – Hiển thị chức năng với đèn LED màu trên nút

    Chức năng
    Các đầu mát xa xoay của thiết bị mát xa bàn chân mô phỏng theo chuyển động áp lực nhào nắn của mát xa Shiatsu.

    Sử dụng thiết bị có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn, đặc biệt ở phần bàn chân. Thiết bị có thể tạo ra được các tác dụng thư giãn như:

    – Kích thích tuần hoàn

    – Thúc đẩy tái tạo tế bào mới

    – Tăng cường độ khỏe và sự dẻo dai cho bàn chân

    – Thư giãn cơ bị căng

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng máy massage bàn chân Beurer FM90
     
  20. Beurer

    Beurer Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị xung điện giảm đau EM29

    Giảm đau với thiết bị kích thích cơ điện EM 29. Cơ chế hoạt động kích thích xung điện
    + Thiết bị TENS hoạt động dựa trên nguyên lý kích thích dây thần kinh bằng xung điện dẫn truyền qua da.

    + TENS là một phương pháp phi dược phẩm rất hiệu quả giúp điều trị các cơn đau với nhiều nguyên nhân khác nhau.

    + TENS không gây tác dụng phụ nếu được sử dụng một cách chính xác.

    + Phương pháp này đã được thử nghiệm lâm sàng.

    Người sử dụng có thể dùng để tự điều trị đơn giản. Phương pháp này mang lại hiệu quả giảm hoặc loại bỏ các cơn đau bằng cách ức chế sự di chuyển của chúng tới các sợi thần kinh (nguyên nhân chủ yếu là do các xung tần số cao) và bằng cách tăng tiết endorphin trong cơ thể.

    Các cơ chế này tác động lên hệ thần kinh trung ương, làm giảm cảm giác đau. Khi gặp bất kỳ triệu chứng đau nào, hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ đa khoa trước khi sử dụng thiết bị và để được hướng dẫn cách thức thực hiện chế độ tự điều trị với thiết bị TENS giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật

    + Thiết bị được sử dụng để điều trị đau cho đầu gối và khuỷu tay

    + Thiết bị được cài đặt để lưu chương trình được sử dụng gần nhất. Sau khi thay pin, thiết bị sẽ khởi động lại với chương trình đầu tiên.

    + Màn hình LCD sáng rộng, hiển thị rõ nét

    + Lắp 3 pin 1,5 V loại AAA (LR 03 Micro) để vận hành thiết bị

    + Dễ dàng điều chỉnh cường độ

    + Có thể tạm dừng chương trình trong khi chương trình đang chạy

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng thiết bị xung điện giảm đau EM29
     

Chia sẻ trang này