Đài Nước Phù Điêu Cô Gái Hay Thiếu Nữ Ôm Bình

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dieukhaclienvudep, 30/7/2021.

  1. dieukhaclienvudep

    dieukhaclienvudep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đài nước phù điêu cô gái hay thiếu nữ ôm bình
    Đài nước phù điêu cô gái hay thiếu nữ ôm bình (cô gái ôm bình đổ nước) không chỉ đơn thuần là một sản phẩm phù điêu trang trí, ứng dụng trang trí nội ngoại thất đẹp, mang tính thẩm mỹ cao với tạo hình độc đáo

    [​IMG]

    Thiết kế đài nước phù điêu cô gái hay thiếu nữ ôm bình (cô gái ôm bình đổ nước) với tạo hình độc đáo, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú, hiện đại, sang trọng lại mang nét đẹp quyến rũ từ hình ảnh thiếu nữ. Sản phẩm mang đến cho không gian của bạn một vẻ đẹp độc đáo, tạo ấn tượng, khó quên cho những vị khách ghé thăm.

    Bên cạnh các sản phẩm tranh phù điêu cô gái độc lập thì tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ, chúng tôi còn thiết kế, thi công lắp đặt và sản xuất các mẫu phù điêu đài nước cô gái đẹp, gắn tường đơn giản. Mang đến sự mới lạ, ấn tượng cho không gian nội ngoại thất của bạn với tạo hình thiếu nữ đẹp.
    1. Đài nước phù điêu cô gái hay thiếu nữ ôm bình (cô gái ôm bình đổ nước)
    Đài nước phù điêu gắn tường thiết kế độc đáo, lắp đặt dễ dàng với tạo hình của người con gái không chỉ đơn thuần là điểm nhấn trang trí. Mà nó còn giúp cung cấp nước cho cây cối xung quanh, cấp ẩm, làm dịu mát, thanh lọc bụi bẩn của bầu không khí. Ở đâu có nước ở đó có niềm vui, tốt cho sức khỏe và tinh thần của con người.
    [​IMG]
    Đài nước phù điêu cô gái
    Đài nước phù điêu cô gái hay thiếu nữ ôm bình (cô gái ôm bình đổ nước) được làm từ chất liệu đá sa thạch chất lượng cao, bột đá bạch ngọc tinh khiết, sợi thủy tinh, các loại nhựa tổng hợp thân thiện với môi trường... với tạo hình thiếu nữ đẹp, dáng đứng mềm mại, thướt tha bên hoa, bê bình với trang phục lụa mềm mại, mang vẻ đẹp thuần khiết của thiếu nữ. Mang giá trị nghệ thuật, khiến cho những người yêu cái đẹp, biết thưởng nghệ thuật những cảm xúc khó tả, không thể rời mắt. Đem lại nhiều giá trị không chỉ về thẩm mỹ cảnh quan mà còn về sức khỏe, môi trường sống và ý nghĩa tinh thần, phong thủy.
    [​IMG]
    Khuấy động không gian sân vườn với tiểu cảnh đài nước phù điêu cô gái
    2. Ý nghĩa đài nước phù điêu cô gái hay thiếu nữ ôm bình (cô gái ôm bình đổ nước) trang trí nội ngoại thất
    • Hình tượng người con gái với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết cùng chút đằm thắm, quyến rũ của người con gái ở độ tuổi trăng tròn. Phù điêu cô gái là tác phẩm luôn chiếm được sự yêu thích của khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi sử dụng trang trí nội ngoại thất. Mang đến không gian đẹp, ấn tượng, lãng mạng, mềm mại và thu hút hơn. Vẻ đẹp hình thể của người con gái được điêu khắc vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, chau truốt từng chi tiết, khắc họa sống động hình dáng, biểu cảm chân thực, đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.
    • Nhiều chủ đề phù điêu cô gái đẹp như: Phù điêu cô gái bê bình/ ôm bình/ vác bình đổ nước, phù điêu cô gái thiên thần, phù điêu thiếu nữ, phù điêu cô gái ôm hoa, phù điêu cô gái dân tộc… Không chỉ đẹp mà còn mang theo ý nghĩa độc đáo.
    • Bên cạnh đó thì yếu tố chính của đài nước phù điêu cô gái chính là nước một trong 5 yếu tố phong thủy và là yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Nước là tượng trưng của tài lộc, may mắn. Dòng chảy nước với ý nghĩa mang theo tiền tài, thịnh vượng, may mắn, sức khỏe… đến với gia đình, gia chủ, không gian trang trí.
    [​IMG]
    Đài nước phù điêu cô gái trong tiểu cảnh
    • Với ý nghĩa không chỉ về thẩm mỹ mà còn về phong thủy, sản phẩm đài nước phù điêu cô gái ngày càng được yêu thích hơn. Được sử dụng trang trí không gian phòng khách, sân vườn, tiểu cảnh nội ngoại thất tại nhiều kiến trúc từ nhà ở cho đến nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, café… Mang đến một không gian đẹp, xanh mát, tươi mới lý tưởng cho cuộc sống của con người.
    3. Đơn vị thiết kế thi công và sản xuất đài nước phù điêu cô gái hay thiếu nữ ôm bình (cô gái ôm bình đổ nước)
    Là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công và chế tác đài nước sân vườn trang trí cùng tiểu cảnh. Chúng tôi thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt đài nước, thác nước, đài phun với nhiều phong cách, kích thước, chủ đề, màu sắc, chất liệu khác nhau.
    [​IMG]
    Điêu khắc Liên Vũ sản xuất đài nước phù điêu cô gái đẹp
    Với sản phẩm đài nước phù điêu cô gái, sản phẩm được đội ngũ nhân viên của Điêu khắc Liên Vũ thiết kế, chế tác và sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn với hàng chục mẫu khuôn độc đáo đơn, đôi. Đưa ra thị trường nhiều mẫu đài nước phù điêu cô gái khác nhau, đáp ứng các yêu cầu khác nhau từ khách hàng.
    Thiết kế kiểu đài nước gắn tường trực tiếp rất tiết kiệm không gian, lắp đặt dễ dàng. Phù hợp với nhiều điều kiện môi trường, không gian khác nhau. Lại có thể giả các chất liệu như đồng, đá, bạc, gốm… vô cùng chân thực mà giá thành lại mềm hơn.

    Nếu bạn cũng muốn có một thiết kế đài nước đẹp, độc đáo trong không gian sống của mình. Cần tư vấn để lựa chọn được mẫu đài nước phù điêu cô gái với phong cách, thiết kế phù hợp với không gian, sở thích, phong cách của bạn và không gian xung quanh. Hãy liên hệ trực tiếp với Điêu khắc Liên Vũ để được tư vấn hỗ trợ miễn phí qua địa chỉ:

    Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

    Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
    Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
    Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
    Website: dieukhaclienvu.com/
    Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieukhaclienvudep
    Đang tải...


Chia sẻ trang này