Hà Nội: [daiichi] Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi xuongitnd, 14/11/2017.

  1. xuongitnd

    xuongitnd Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mô tả công việc
    - Nghe và trả lời các cuộc gọi của khách hàng hỏi về dịch vụ Bảo hiểm.
    - Gọi ra chăm sóc khách hàng, mời khách hàng tham dự hội thảo theo danh sách khách hàng công ty cung cấp
    - KHÔNG ÁP DOANH SỐ
    Yêu cầu công việc
    - Giọng tốt, không ngọng, không giọng địa phương.
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm CSKH.
    - Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm yêu cầu 02 tuần đào tạo.
    Quyền lợi được hưởng
    Mức lương cứng: 5 triệu, có lương ngày làm việc lễ tết
    - Giờ hành chính: Từ 8:00 đến – 17:00
    - Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật• Được cử đi đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ do Bộ tài chính tổ chức và đào tạo kỹ năng mềm.
    • Được làm việc trong Công ty có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản
    • Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động.
    • Hưởng lương cứng: 5.000.000 VNĐ/ tháng
    • Được tham gia các hoạt động du lịch và nhiều hoạt động khác do công ty tổ chức
    • Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy được tối đa năng lực của bản thân

    Nộp hồ sơ hoặc xem thêm thông tin chi tiết tại: https://timviec365.vn/cham-soc-khach-hang-tap-doan-daiichi-p62.html
    Đăng ký hồ sơ ứng viên tại: https://timviec365.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuongitnd
    Đang tải...


Chia sẻ trang này