Toàn quốc: Dakami Chính Hãng Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Skyhoot, 12/8/2021.

  1. Skyhoot

    Skyhoot Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2021
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có 2 điều mà bất cứ người phụ nữ nào ít nhiều cũng lo sợ chính là xấu và già. Nhưng người ta đã nói rồi “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Chỉ cần làm đẹp, make up sẽ không xấu. Vậy phải làm gì để da đẹp, không lão hoá, xoá đi những khuyết điểm đang có.

    Thời gian đi qua, cơ thể thay đổi là quy luật của tạo hóa, chúng ta không ngăn chặn được điều đó nhưng hoàn toàn có thể khiến chúng chậm lại nếu biết cách. Da mặt là nơi thể hiện dấu hiệu của lão hóa rõ ràng nhất.

    Phụ nữ ở độ tuổi sau 30 sẽ dễ dàng nhận ra các nếp nhăn, chân chim, thâm sạm trên da mình. Nếu muốn cải thiện được điều đó, ngoài việc ăn ngủ có khoa học bạn cần chăm sóc da bằng các sản phẩm chống lão hóa. Kem Dakami là dòng sản phẩm chống lão hóa trên thị trường, nói không chừng đây sẽ là bí quyết giúp bạn lấy lại nét thanh xuân.

    Nhiều chị em đến tuổi, thấy khuyết điểm trên da nhiều mới chạy đôn chạy đáo đi kiếm tìm khắp nơi dòng sản phẩm để dưỡng da. Nhưng những lúc bế tắc này nếu đi tìm, chị em sẽ dễ sa đà vào kem trộn, vào các loại kem dưỡng da sặc mùi hoá chất được bán với giá "rẻ rề" ngoài tiệm tạp hoá, hoặc trong siêu thị.

    Lúc này, da sẽ bị sạm hơn, đen, cháy nắng và xuất hiện nhiều đốm nâu. Sở dĩ vậy là trong kem trộn có chứa các thành phần khi bôi lên da sẽ khiến da bị ăn nắng thảm hại. Thời điểm xuất hiện nhiều nhất các khuyết điểm trên da lại vào độ tuổi 35-40. Lúc này sự nghiệp, gia đình của chị em cũng đang chín muồi nhưng cũng dễ đánh mất đi người chồng của mình nếu chị em không ra sức bảo vệ nhan sắc.

    Đáng tiếc lắm phải không nào? Khi mình có tiền, khi chồng mình ở tuổi trung niên ngày càng cuốn hút hơn vì có tiền, có địa vị thì lúc này dung nhan mình đã bị thời gian tước đoạt tàn bạo. Chị em không ý thức được sẽ dễ đánh mất nhiều thứ lắm đó.

    Team mình sẽ giới thiệu đến chị em một chút về dòng kem Dakami. Giá cũng vừa phải so với chị em, thấy phản hồi người dùng Dakami khá tốt. Và đặc biệt dòng kem này cũng có mặt trên thị trường lâu lắm rồi. Dùng khá hiệu quả. Nếu chị em đang tìm một giải pháp để cứu vãn làn da hiện thời thì Team tudiensongkhoe nghĩ Dakami là một lời đề nghị hợp lý.

    Kem Dakami là gì?

    [​IMG]

    Dakami là kem chống lão hóa được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như dầu jojoba, dầu hạt nho, nha đam, vitamin E… Dakami đã được chứng minh là phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

    Về thiết kế bao bì, Dakami kem đóng trong hộp với dung tích 30g, 2 gam màu trắng xanh làm chủ đạo. Tuy nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế. Hộp nhỏ có nắp đậy chắc chắn, dễ mang theo khi đi ra ngoài.

    Về kết cấu, Dakami kem có chất kem màu trắng mịn, dễ thẩm thấu vào da và phát huy kết quả tối đa. Đặc biệt Dakami không khiến da bị bết dính, nặng mặt mà vô cùng dễ chịu. Mùi thơm nhẹ nhàng cũng là điểm cộng của sản phẩm này.

    Kem Dakami chính hãng hiện đã có mặt trên thị trường của nhiều nước Châu Á như là Việt Nam, Philipin, Singapore, Thái Lan…

    Dakami sản xuất ở đâu?

    Dakami là kem chống lão hóa đến từ Hàn Quốc nhưng được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Hàn. Chúng ta đều biết Hàn Quốc là đất nước sở hữu nền công nghệ mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới và đặc biệt được chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng. Vì có tính chất da tương đối giống nhau nên mỹ phẩm của xứ sở kim chi rất phụ hợp với phái đẹp Châu Á.

    Dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng bạn có thể yên tâm là nhà máy sản xuất Dakami kem đã được kiểm định đạt chuẩn C-GMP của bộ Y Tế và đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn KFDA của Hàn Quốc.

    [​IMG]


    Xem thêm: https://tudiensongkhoe.com/dakami/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Skyhoot

Chia sẻ trang này