Toàn quốc: Đảm Bảo An Toàn Thực Phẩm Với Tiêu Chuẩn Iso 22000

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi vinacontrol ce, 28/8/2020.

  1. vinacontrol ce

    vinacontrol ce Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, tình hình an toàn thực phẩm (ATTP) đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội, nó không chỉ diễn ra ở các nước đang phát triển, kém phát triển mà còn ở cả những nước phát triển, có trình độ khoa học – công nghệ tiên tiến. Thực phẩm là một trong những nhu cầu thiết yếu cho sự tồn tại của người tiêu dùng. Nhà sản xuất mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người tin tưởng lựa chọn tiêu dùng hằng ngày bằng chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 22000 về an toàn thực phẩm. Hãy thử tưởng tượng khi mua thực phẩm tại siêu thị thấy được tiêu chuẩn ISO được gắn trên sản phẩm bạn sẽ rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
    ISO 22000 - Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

    ISO 22000 là tiêu chuẩn do tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO xây dựng trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn này có liên kết và quan hệ chặt chẽ với tiêu chuẩn ISO 9000. ISO 22000 có tên đầy đủ tiếng anh là Food safety management systems – Requirements for any organization in the food chain (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm – Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm).

    Bên cạnh đó tại Việt Nam, ISO 22000 là tiêu chuẩn do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO xây dựng. Tiêu chuẩn này tập trung vào an toàn thực phẩm trong toàn bộ chuỗi thực phẩm.

    Lợi ích doanh nghiệp chứng nhận ISO 22000
    • Tăng cơ hội xuất khẩu, thâm nhập thị trường thế giới nhờ đạt được tiêu chuẩn quốc tế;
    • Tổ chức sản xuất tốt hơn, kiểm soát hiệu quả các quy trình nội bộ;
    • Giảm tối đa nguy cơ sai lỗi và chi phí rủi ro liên quan tới an toàn thực phẩm;
    • Thỏa mãn nhu cầu chất lượng và an toàn ngày càng cao của khách hàng;
    Vinacontrol CE - Tổ chức chứng nhận ISO 22000 số 1 Việt Nam, chứng chỉ của Vinacontrol CE được công nhận rộng rãi trên thế giới mang đến cho doanh nghiệp cơ hội cạnh tranh và khằng định thương hiệu trên thị trường quốc tế;
    Liên hệ hotline 18006083 hoặc vnce@vnce.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinacontrol ce

Chia sẻ trang này