Toàn quốc: Đầm Dự Tiệc Sang Trọng Trẻ Trung Dự Tiệc

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi quynhnhuth, 12/6/2021.

Tags:
  1. quynhnhuth

    quynhnhuth Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiêu chí của một chiếc đầm dự tiệc đó chính là phải vừa sang trọng vừa trẻ trung. Mỗi buổi tiệc các nàng đều muốn mình trở nên sang trọng trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn. Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung GIRL BOUTIQUE gợi ý sau đây các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua nhé. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

    Mẫu đầm dự tiệc xòe siêu bánh bèo
    Váy liền thân từ lâu đã trở thành kiểu váy siêu nữ tính dành cho các cô nàng xinh đẹp. Những chiếc váy xòe liền thân, rất thích hợp cho tất cả các nàng dù béo hay gầy. Bởi váy có độ xòe nhẹ nhàng che khuyết điểm rất tốt. Tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn hơn bình thường.

    Khi diện váy xòe liền thân đi dự tiệc sẽ đem lại cảm giác vô cùng lịch sự, sang trọng. Khi đi dự tiệc vào mùa hè có thể chọn những mẫu váy xòe có chất liệu mềm, mát. Vào mùa đông có thể chọn cho mình chất liệu bằng kaki hoặc dạ sẽ ấm áp hơn .

    [​IMG]
    Đầm ôm body cuốn hút
    Đối với nàng sở hữu một thân hình với số đo 3 vòng chuẩn. Thì lựa chọn váy ôm đi dự tiệc là một lựa chọn hoàn hảo. Đầm ôm body nằm trong những mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung được đánh giá cao. Với thiết kế ôm sát cơ thể khéo léo khoe trọn body gợi cảm, cuốn hút của mình.

    [​IMG]
    Đầm lệch vai gợi cảm
    Điểm nhấn chính lệch một bên vai tạo cảm giác nàng vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Với thiết kế đơn giản, gam màu pastel không kén màu da, nàng nào cũng có thể mặc được. Phần eo thiết kế chuẩn càng làm tôn lên vòng eo của nàng.

    Với đầm lệch vai gợi cảm bạn nên đi thêm một đôi giày cao gót thì sẽ hoàn hảo hơn.

    [​IMG]
    Đầm trắng công chúa
    Nàng là một cô công chúa yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì chiếc đầm trắng này sẽ không làm bạn thất vọng. Đứng đầu trong danh sách đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung không phải mẫu nào khác mà đó chính là chiếc đầm trắng công chúa này. Dành riêng cho các nàng không thích những kiểu ôm sát cơ thể. Chiếc đầm công chúa giúp nàng thoải mái tự tin nhất có thể khi mặc. Với thiết kế màu trắng chủ đạo càng làm tôn lên vẻ nhẹ nhàng, tinh khiết, dịu dàng của nàng xinh đẹp.

    Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc đầm trắng công chúa này thêm vào tủ đồ đi dự tiệc của nàng nữa.

    [​IMG]
    Đầm dự tiệc chữ A nhẹ nhàng, thanh lịch
    Váy chữ A thanh lịch, nhẹ nhàng có thể giúp nàng che những khuyết điểm một cách tự nhiên nhất. Giúp các nàng thoải mái tự tin nhất khi diện mẫu váy này.

    Nàng hãy chọn cho mình thiết kế bó eo tạo cảm giác eo nàng nhỏ hơn. Thân hình cũng trở nên cân đối hơn. Tránh chọn những mẫu váy chữ A dáng suông, mẫu đó chỉ phù hợp cho nàng ở nhà thôi. Khi mặc mẫu đó đi dự tiệc thì trông bạn sẽ cảm giác béo hơn đó nhé.

    [​IMG]
    Bài viết trên,GIRL BOUTIQUE đã gợi ý cho các nàng mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung rồi đó. Mỗi mẫu đầm sẽ phù hợp với các nàng theo từng phong cách khác nhau. GIRL BOUTIQUE hy vọng rằng các nàng sẽ chọn được mẫu đầm ưng ý để có thể trở nên nổi bật, sang trọng và trẻ trung nhất trong buổi tiệc nhé. Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quynhnhuth

Chia sẻ trang này