Thông tin: Dân Gian Thường Truyền Lại Bài Thuốc Từ Lá Trầu Không Giúp Chữa Bệnh Trĩ Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 30/5/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dân gian thường truyền lại bài thuốc từ lá trầu không giúp chữa bệnh trĩ hiệu quả, kháng khuẩn và sát trùng hiệu quả do đó nếu dùng làm cách chữa bệnh trĩ ngoại có thể giúp bệnh nhân đỡ ngứa ngáy khó chịu, ngừa viêm nhiễm và kiểm soát được tình trạng bệnh.


    Với những người đang bị chảy máu vùng hậu môn có thể sử dụng lá trầu, đau rát và sưng tấy thì có thể áp dụng các cách dưới đây:


    Bạn sử dụng khoảng 10 lá rồi mang rửa sạch và đun sôi với nước rồi để nước nguội bớt đi sau đó ngâm hậu môn. Nhớ phải vệ sinh hậu môn sạch sẽ rồi mới ngâm nhé, thư giãn khoảng chừng 10-15 phút là được.

    [​IMG]

    >> Cách chữa trĩ tại nhà hiệu quả: https://hangxin.com.vn/reviews/chua-tri-ngoai-tai-nha/


    Cách chữa bệnh trĩ ngoại này cũng có thể dùng cho các bệnh nhân bị bệnh trĩ nội độ 1 hay 2. Thực hiện hằng ngày cho tới khi hết các dấu hiệu của bệnh trĩ.


    Bệnh trĩ còn được chữa bởi rau diếp cá rất hiệu quả. Trong Y học cổ truyền, vị thuốc này có vị cay nhẹ, tính hàn, mang tác dụng thanh nhiệt cơ thể, lợi tiểu, giải độc, tiêu viêm, sát trùng nhẹ.


    Trong Y học hiện đại, rau diếp cá chứa hai hoạt chất quan trọng là isoquercetin và quercetin. Cả hai hoạt chất này đều có khả năng làm bền mao mạch, phòng ngừa biến chứng trĩ ngoại tắc mạch và vỡ búi trĩ.


    Chất xơ trong rau diếp cá có tác dụng làm mềm phân, phòng ngừa bệnh táo bón. Hoạt chất decanonyl acetaldehyde có khả năng sát trùng nhẹ, giảm viêm, ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn gây hại, làm giảm kích thước của búi trĩ và cải thiện tình trạng sưng viêm


    >> Sử dụng thuốc repaherb để chữa bệnh trĩ: https://hangxin.com.vn/reviews/repaherb-gia-bao-nhieu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này