Dẫn Lối Con Tim - Mối Tình Tay Ba “ngang Trái” Của Màn Ảnh Thái

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nhymlee, 22/11/2017.

  1. nhymlee

    nhymlee Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    "Dẫn lối con tim" mang đến câu chuyện tình yêu trong sáng, đáng yêu; cùng hành trình tìm bố đầy cảm động của một cô gái trẻ. Bộ phim Thái Lan có sự góp mặt của mỹ nam nổi tiếng xứ chùa Vàng - Nadech Kugimiya và “nàng thơ” của đạo diễn "Tình người duyên ma" - Mew Nittha Jirayungyurn.


    [​IMG]


    Bộ phim Dẫn lối con tim là bản remake tác phẩm nổi tiếng cùng tên ra mắt cách đây gần 20 năm với nhiều thành công lớn. Vào thời điểm phát sóng tại Thái Lan, rating "Con tim dẫn lối" liên tục tăng cao sau mỗi tập lên sóng.

    Phim cuốn hút người xem bằng chuyện tình tay ba đầy tréo ngoe giữa cô gái xinh đẹp Noona (Mew Nittha Jirayungyurn) – ông chủ trang trại trẻ tuổi Nai Singh (Nadech Kugimiya) và “chú già” Naram (Au Tanakorn Posayanon). Làm công tại nông trại của Nai Singh và được anh để ý, nhưng Noona chẳng đoái hoài mà chỉ thường xuyên dành sự quan tâm cho “chú già”. Chính thái độ kỳ lạ của cô gái trẻ đã khiến câu chuyện của ba người nảy sinh thêm nhiều vấn đề, khiến người xem không thể bỏ lỡ.

    [​IMG]

    Góp mặt ở bộ phim này, Nadech sẽ vào vai Nai Singh, một ông chủ nông trại hết sức điển trai. Còn Mew Nittha Jirayungyurn vào vai Noona – cô tiểu thư xinh đẹp, giàu có nhưng bỏ hết tất cả mọi thứ để đi tìm bố. Định mệnh đã cho hai người gặp nhau nhưng cũng mang đến cho họ nhiều hiểu lầm…


    [​IMG]

    Tận dụng hiệu ứng yêu mến của khán giả trong bộ phim điện ảnh mới đây, mỹ nữ Mew Nittha Jirayungyurn nhanh chóng tái xuất màn ảnh nhỏ bằng một vai diễn nhiều cảm xúc trong phim Con Tim Dẫn Lối. Có thể nói sau thành công từ phim điện ảnh 24 Giờ Yêu của đạo diễn Tình Người Duyên Ma, Mew Nittha Jirayungyurn đã có thật sự có một màn “lột xác” ngoạn mục với vai nữ chính trong Con Tim Dẫn Lối nhờ lối diễn tự nhiên, nhiều cảm xúc.

    [​IMG]

    Xem phim Dẫn lối con tim tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhymlee
    Đang tải...


Chia sẻ trang này