Toàn quốc: Đàn Ông Ít Nhất Phải Có Một Vài Chiếc Áo Sơ Mi

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Cardino Fashion, 9/1/2018.

  1. Cardino Fashion

    Cardino Fashion Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đàn ông không cần quá cầu kỳ và quá nhiều quần áo nhưng cần chất và chuẩn men. Không thể phủ nhận được rằng, đàn ông luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng khi mặc áo sơ mi. Là đàn ông ít nhất phải có một vài chiếc sơ mi trong tủ đồ. Nhất là những ngày cuối năm đầu xuân này.
    Đàn ông cần áo sơ mi cũng giống như phụ nữ cần son đỏ hay giày cao gót. Cả hai đều đại diện của sự độc lập tuyệt đối, của sự hấp dẫn chết người.

    Có ai đó bảo rằng đàn ông mặc sơ mi, nhất là sơ mi trắng sẽ chiếm lĩnh toàn bộ trái tim người phụ nữ ? Tôi không chắc điều này sẽ đúng trong thế giới thời trang. Hoặc tùy theo tiêu chuẩn thẩm mỹ khác nhau của từng người có chính xác hay không. Nhưng phải thừa nhận một điều rằng. Đàn ông mặc sơ mi luôn có sức hút mãnh liệt với phụ nữ. Và phụ nữ quyến rũ nhất là khi "lọt thỏm" trong chính chiếc áo sơ mi mà người đàn ông của cô ấy từng diện.

    [​IMG]

    Mỗi chiếc áo có vẻ cuốn hút riêng, sơ mi trắng nam tính, sơ mi kẻ trẻ trung hiện dại. Sơ mi màu cá tính, nổi bật.
    Với sơ mi, các quý ông rất dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Trang trọng lịch lãm khi phối cùng vest, quần âu đi với giày tây hoặc giày lười. Hay "bụi bặm chất chơi” khi mix với quần jeans, quần kaki đi với giày thể thao, giày quân đội năng động khỏe khoắn.
    [​IMG]

    Sơ mi nam chính là 1 trong 10 tuyệt chiêu khiến đàn ông trở nên hấp dẫn hơn

    Cardino không chỉ được đánh giá cao về chất liệu mà còn khiến các khách hàng yêu mến trên cả nước nhờ mẫu mã đa dạng, màu sắc trẻ trung, thiết kế tinh tế.
    Áo sơ mi nam cao cấp Cardino chất liệu sợi tre (bamboo) với ưu điểm không nhăn, mềm, bóng mịn, thấm hút mồ hôi tốt. Có tính kháng khuẩn và chống tia UV. Lại thân thiện với môi trường, an toàn cho da. Do không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình xử lý vải. Khi mặc lên cảm giác thông thoáng, rất thoải mái.

    [​IMG]

    Tất cả các khách hàng thân quen của Cardino đều thừa nhận rằng, họ chỉ thích mặc sơ mi Cardino. Chúng toát lên sự sang trọng, lịch thiệp. Tôn lên phong thái và khí chất nam tính của phái mạnh.


    Cuối năm cũng là thời điểm cánh mày râu liên miên trong các bữa tiệc tùng, tất niên, chúc đầu xuân năm mới,... Vì vậy đến ngay Cardino để sắm cho mình những chiếc áo sơ mi tốt. Đẹp và tinh tế như thể chính con người bạn vậy.


    Xem các mẫu áo sơ mi nam đẹp tại đây: http://bit.ly/2hnalVG
    Hotline: 02466736837
    Hệ thống Showroom toàn quốc: http://viettex.vn/showroom.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cardino Fashion

Chia sẻ trang này