Kinh nghiệm: Đàn Ông Luôn Có Một Thế Lực Vô Hình Là Phải Giàu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi diegohoang, 8/7/2020.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đàn ông luôn có một thế lực vô hình là phải giàu. Đó là điều chắc chắn. Áp lực đó đến với với bạn từ khi bạn đi học, đi làm cho đến khi bạn đã có vợ con…

    Rồi mỗi người đàn ông sẽ có một quãng thời gian kinh hoàng trong cuộc đời: Người yêu cũ đi lấy chồng, bản thân còn tay trắng, cả sự nghiệp lẫn tình yêu đều chỉ là con số không tròn trĩnh.

    Họ biết rằng tình yêu tới hôn nhân không thể chỉ có “một túp lều tranh hai trái tim vàng”, mà phải có một nền tảng kinh tế vững chắc, và đàn ông phải là người gánh vác được cho cả gia đình.

    Nhưng trước 25, mấy ai có được điều đó, và mấy ai đợi được một người đàn ông đang trên con đường lập nghiệp hay cuối cùng lại đường ai nấy đi vì “không hợp” hay “cần tập trung cho sự nghiệp”?

    Vì vậy nên trong đàn ông luôn có một áp lực vô hình, đó là PHẢI GIÀU, bản thân không giàu, không tự lo nổi thì làm sao lo được cho người mình yêu thương.

    Trên con đường lập nghiệp của đàn ông luôn có rất nhiều các áp lực vô hình đè nặng. Nhưng đàn ông lại là một sinh vật yếu đuối nhưng cứng đầu, luôn cười trước mặt mọi người nhưng thâm tâm lại âm thầm chịu đựng, luôn muốn mình là chỗ dựa vững chắc cho người khác mà không muốn người khác phải lo lắng cho mình. “Làm đàn ông nhiều áp lực lắm”.

    Nỗi đau lớn nhất của đàn ông đó là trong những năm tháng bản thân vô dụng nhất lại gặp được người mà mình muốn chăm lo cho cả đời.

    Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


  2. thuocdietbochet

    thuocdietbochet Bảo vệ sức khỏe trẻ em và cộng đồng

    Tham gia:
    12/3/2012
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Anh PR tuyển việc làm thật hay đấy, Cần học hỏi.
    Chắc covid mới xong, mọi người vẫn còn đang nghỉ ngơi
    ...
    Rảnh qua em chơi nha
     

Chia sẻ trang này