Thông tin: Dán Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 12/2/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Xin chào trung tâm, cho em hỏi tại trung tâm dán răng sứ giá bao nhiêu tiền và có phải mài răng hay không? Mài răng có hại gì về lâu dài hay không? Răng em cũng không đến nỗi nhưng nếu nhìn kỹ thì nó tối màu, mấy cái răng phía trong và hàm dưới không được đều, em rất muốn dán sứ để có hàm răng đẹp hơn nhưng còn e ngại những vấn đề trên, mong nhận được câu trả lời.

    >>>> TỎNG HỢP dịch vụ bọc răng sứ

    (Dang, 33 tuổi, Tuyên Quang)

    [​IMG]


    Dán răng sứ giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng phòng khám và chất lượng miếng dán răng sứ nha em. Tại Nha khoa Sunshine, dán răng sứ có chi phí niêm yết là 8 triệu đồng em nhé. Hiện phòng khám đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí khi em dán răng sứ. Theo đó, giá sau khi giảm chỉ còn 4 triệu đồng thôi em.

    Dán răng sứ tại phòng khám không cần mài răng em nhé. Chúng tôi chỉ nhám một chút lên bề mặt răng, rồi sau đó sẽ sử dụng kỹ thuật khéo léo để dán miếng răng sứ lên răng cho em mà không cần tác động mài bề mặt răng, giúp bảo tồn tối đa răng thật, không đau, răng không bị ế buốt, không ảnh hưởng tối chức năng nhai về sau, nên Dang có thể hoàn toàn yên tâm nha.

    Dán răng sứ giá bao nhiêu tiền em cũng biết rồi. Bây giờ em tham khảo thêm một số hình ảnh trước sau dán răng sứ bên phòng khám, để an tâm hơn khi thực hiện nhé Dang.


    >>>>> Chuyên gia tư vấn dán răng sứ giá bao nhiêu tiền
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này