Toàn quốc: Đẳng Cấp Ghế Massage Shika Sk - 8928 Ở Showroom Gia Dụng Việt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi anhbvhn, 25/9/2020.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Xã hội càng độc đáo thì công việc lại càng trở nên nhiều hơn, từ đó áp lực ngày càng đè nặng lên con người. Quay cuồng với công việc suốt ngày khiến cho họ không được nghỉ ngơi, áp chế tinh thần mệt mỏi, sức khỏe bị suy yếu. Chính vì ngồi quá nhiều dần làm cho các cơ tại vai gáy, thắt lưng dần bị co cứng lại. Dần phải chịu các đau đớn mỏi mệt này dẫn đến thường xuyên bị tốn ngủ. Do đó cần phải sắm ngay một chiếc ghế massage shika sk- 8928 giúp được tăng cường massage, tăng cường chất lượng cuộc sống, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, xua tan hết bệnh tật cho gia đình. Đây là một siêu phẩm rất độc đáo đã có sẵn các thủ thuật massage, tiện lợi cho người sử dụng và đem lại sự thoải mái nhất.
    [​IMG]

    Ghế massage shika sk - 8928 với công nghệ đẳng cấp nhất

    Cải thiện sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều người quan đến rất nhiều. Tại Đại lý Gia Dụng Việt hiện đang được các gia đình Việt tin tưởng và chọn là vùng mua siêu phẩm. Cho dù phải chi ra một khoản tiền lớn để mua ghế massage cải thiện sức khỏe thì cũng là điều đáng làm cho. Ghế massage shika sk - 8928 với công nghệ hiện đại, bên ngoài thì trông rất đẳng cấp, bắt mắt bởi đường chỉ may tỉ mỉ, mềm mại. Được những chuyên gia hàng đầu kết hợp với các công nghệ thông minh tiên tiến thực hiện tạo ra sứ mệnh ghế massage giúp mang sức khỏe đến cho nhiều gia đình.
    Ghế massage được lắp ráp bởi nhiều công nghệ ưu việt, được lập trình sẵn rất nhiều các bài massage truyền thống của Nhật Bản. Hệ thống dày đặc những chương trình massage, được lắp đặt đầu bi cải tiến mới nhất mang đến cho bạn thử nghiệm thần kỳ nhất. Người sử dụng có thể tùy ý chọn những tính năng, các mức độ massage khác nhau trên siêu phẩm này. Có thể chọn chế độ mình thích, phù hợp với thể trạng của mỗi người dùng. Con lăn được dịch chuyển trải dài trên khắp cơ thể từ đầu đến chân một cách chuyên sâu. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm một hệ thống con lăn dành riêng cho massage chân, được hoạt động linh hoạt khắp những huyệt đạo trên cơ thể.
    Chế độ không trọng lực được các nhà nghiên cứu NASA đã phân tích và nghiên cứu chặt chẽ giúp phát triển mô hình vào trong chiếc ghế massage này. Có thể tạo cảm giác như đang lơ lửng ở trên không giảm áp lực cơ thể lên cột sống lưng. Hệ thống tìm kiếm huyệt đạo rất độc đáo, dò tìm chính xác được từng huyệt đạo trên cơ thể của mỗi người. Các huyệt đạo sẽ không bị bỏ quên bất cứ một cái nào. Đây là một thiết bị rất hiện đại và cũng không tốn diện tích ngôi nhà của bạn.
    Hệ thống túi khí là thành phần rất quan trọng trong chiếc ghế massage shika sk - 8928. Túi khí có thể bao trọn toàn bộ cơ thể, co bóp những cơ mạch. Cùng với đó là chế độ hồng ngoại làm ấm cơ thể giúp giảm căng thẳng uể oải, đả thông máu lên não và giảm các biểu hiện đau nhức lưng. Hạn chế tối đa các bệnh về xương khớp. Một thiết bị độc đáo luôn được nhiều người quan tâm đến, ở nhà Dụng Việt đã được chứng nhận về chất lượng sản phẩm và được phân phối trực tiếp trên thị trường, cam kết về chất lượng và giá cả cho mọi người mua hàng.
    >>Cập nhật ngay ghế massage shika giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Ghế massage shika sk - 8928- khắc tinh của bệnh đau nhức xương khớp

    Ghế massage với công nghệ và tính năng thông minh đã đem lại những tác dụng kỳ diệu cho người bệnh đau mỏi xương khớp. Dùng ghế massage cho người đau xương cốt là biện pháp rất độc đáo, đúng đắn. Ghế massage có rất nhiều những tác dụng như: cải thiện khai thông máu, xua tan áp chế tinh thần, mệt mỏi, giảm áp chế tinh thần, sảng khoái cơ thể, khỏe mạnh hơn,...
    Ghế massage shika sk - 8928 được thiết kế bởi các đầu bi và túi khí bố trí khắp bộ phận giúp massage được toàn bộ cơ thể, có thể dò ra vị trí của những huyệt đạo trên cơ thể của mỗi người. Dù cho là vị trí khó nhất thì con chíp trong ghế massage cũng có thể tìm ra. Có thể tùy chọn các bài massage khác nhau, tốc độ khác nhau đến những cơ quan cơ thể giúp phù hợp với cơ địa của từng người. Hệ thống túi khí trải dài tới bộ phận chân ôm sát vào cơ thể kết hợp với tia hồng ngoại làm ấm cơ thể giúp mềm cơ, chống sưng tấy, tăng tính đàn hồi. Từ đó kích thích những dịch nhờn bên trong ra ngoài. Ngoài ra chế độ không trọng lực luôn giảm trọng lượng cơ thể lên cột sống.
    Người mắc chứng bệnh cơn đau mỏi xương cốt lựa chọn dùng ghế massage shika là hoàn toàn phù hợp, không chỉ Chữa cho bản thân mà còn chữa trị cải thiện sức khỏe cho cả gia đình. Đây là thiết bị thực sự rất hiệu quả nhanh chóng và được nhiều người lựa chọn và ưa thích.

    [​IMG]
    Nếu muốn được trải nghiệm chiếc ghế massage này thì đến với Gia Dụng Việt bạn sẽ được thử miễn phí và được lựa chọn thư giãn siêu phẩm mình tin dùng nhất. Đến đó sẽ được tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình. Vì vậy hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

    555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội
    Hotline 24/7: 0989.88.66.86.
    Email: giadungviet688@gmail.com.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn

Chia sẻ trang này