Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lại!

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi dautranhdencung, 18/12/2014.

  1. dautranhdencung

    dautranhdencung Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/5/2014
    Bài viết:
    821
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    83
    Mình đã bị một người nước ngoài nhắn tin qua facebook kết bạn, ban đầu mình tin lắm, cứ tưởng mình chuẩn bị được đổi đời đến nơi, nhưng sau đấy mình thấy có một số điều hơi vô lý là tại sao hắn chưa biết cái gì về mình (chỉ liên lạc qua thư thôi, thậm chí một cuộc điên thoại cũng chưa) mà lại quyết định gửi cho mình những 250 ngàn USD? Mình liền sớt trên mạng thì ôi thôi hắn đúng là một tên lừa đảo. Minh có tinh thần cảnh giác và ko đến nỗi mù quáng tham lam nên mình đã may mắn tránh được vụ này.
    Sau đó mình lập tài khoản trên VNcupid (nơi giao lưu kết bạn) thế là một tin nhắn của một người nước ngoài (từ Anh) nhắn vào. Diễn biến tại chiêu lừa lần hai hiện đang diễn ra như sau:

    (Chiêu lừa lần 1:http://www.lamchame.com/forum/showt...Morgan-Collins-lừa-tiền-qua-việc-kết-bạn-chưa )
    Lần 2:Mình nghĩ lần này và lần trước đều là cùng một người vì thấy cách hành văn na ná nhau. Sự việc Đang tiếp diễn đến ngày hôm nay, hắn đã bộc lộ việc khoe tiền để đánh vào lòng tham của con mồi.
    Mình sẽ post lần lượt thư của hắn gửi cho mình và của mình gửi cho hắn để mọi người theo dõi nhé.
    Mình nhận được tin nhắn của hắn và mình gửi thư cho hắn như sau (tất cả trao đổi với hắn là tiếng anh, nay mình chuyển sang tiếng việt cho các mẹ tiện theo dõi nhé):
    Ngày 28/11/2014
    Chào Morris!
    Tôi rất vui khi nhận được tin nhắn của bạn trên trang web Việt Nam cupid, tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Trần Thị Hoa, 39 tuổi, tôi đã li hôn chồng một năm, tôi hiện đang sống cùng với con trai mười tuổi của tôi tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Tôi đang làm việc cho một công ty sản xuất vật liệu xây dựng. tôi không biết nhiều về tiếng anh, nhưng tôi đang đi học bởi vậy tôi sẽ sớm nói được tiếng anh một cách tốt nhất. Bạn có biết tiếng Việt Nam không? Anh đã đến đất nước tôi bao giờ chưa?.
    Tôi gửi cho bạn một bức ảnh của tôi để bạn thấy tôi như thế nào, tôi là một người phụ nữ nhan sắc bình thường, dáng người bình thường và tôi rất vui khi được làm quen với bạn. Tôi sẽ đánh giá cao khi bạn cũng gửi cho tôi hình ảnh của bạn. Chúc bạn ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc.
    Hoa.

    30/11/2014, Hắn trả lời:
    Xin chào người bạn của tôi,
    Nó là tuyệt vời để thả email.glad của bạn để có được một phản ứng từ các bạn, điều này thực sự cho thấy bạn là một người cởi mở đó là đất tốt cho một mối quan hệ lành mạnh hay tình bạn - tôi đánh giá cao sự cởi mở của bạn. Bạn có vẻ là một cô gái yêu thương tốt đẹp tôi đoán và nó sẽ được tốt đẹp để có được để hiểu biết nhau. Đó là niềm vui của tôi để biết thêm về bạn và family..I bạn muốn cho bạn biết rằng tôi sẵn sàng là bạn bè hoặc nhiều hơn thế của bạn, tôi nghiêm trọng tại đây và khoảng cách di dời hoặc không bao giờ có thể là một rào cản cho đúng thời hạn chúng ta sẽ gặp nhau.
    Vâng, tôi sẽ chỉ viết những điều ít về tôi - nhưng tôi chắc chắn với thời gian, vài email và tất nhiên là nói chuyện trên điện thoại, bạn sẽ biết rất nhiều về tôi - tôi cũng là cởi mở.

    Tôi sinh ra đầu tiên và đứa con duy nhất của parents.And tên của tôi của tôi là Morris Nicholas tôi đã được sinh ra vào ngày 18 tháng 7 năm 1968. Tôi 46 tuổi. Cha tôi đã mất, mẹ tôi vẫn còn sống, cô sống ở London với con gái tôi và một đầy tớ gái. Tôi đã kết hôn với một người con gái nhưng vợ tôi chết ba tuổi trước đây trong một bệnh ung thư vú và rất thích kết hôn lại với đúng người. Tôi đang có nguồn gốc từ Hà Lan, thành phố thủ đô của nước Cộng hòa của Hà Lan và có trụ sở tại Vương quốc Anh Scotland nhưng bây giờ đang ở United State of America tôi đi thăm người bạn của tôi bị ốm và tôi sẽ được trở lại cơ sở của tôi. Tôi là một kiến trúc sư và Quản lý bất động sản làm Kỹ sư kiến trúc, có nghĩa là tôi mất sau khi nghề nghiệp của bố tôi, tôi đã là một nhà hóa sinh, nhưng cha và mẹ tôi tư vấn cho tôi để học kỹ thuật mà là hạnh phúc với ngày hôm nay, tôi thiết kế và xây dựng nhà ở, đường giao thông , cầu và trung tâm mua sắm. tôi cũng làm kinh doanh về xây dựng Vật liệu ..Tôi yêu công việc của tôi coz i làm đi một số bộ phận của worlds..and tôi có bằng Thạc sĩ, một thay trả lương tốt. Vâng Hà Lan là rất đẹp, núi và thời tiết rất mát mẻ trong thời gian mùa đông, nếu bạn yêu thích những ngọn núi là nơi để được. Đồng thời Hà Lan cùng là những người rất hiếu khách quá -Tôi chắc chắn bạn có thể đã gặp một số người Hà Lan trên khắp đất nước của bạn như tôi nghĩ rằng chúng tôi thích khám phá và có ở khắp nơi. ,,,, Scotland cũng rất đẹp ... nhưng thời tiết có thể được đến cực kỳ khó chịu hơn mùa đông, nếu không tất cả mọi thứ khác ở Scotland chỉ là tuyệt vời.

    Tôi đang tìm kiếm một người nào đó thực sự sẵn sàng để giải quyết trong hôn nhân và chỉ một người nào đó để làm cho tôi hạnh phúc mỗi ngày một người nào đó để nói chuyện khi tôi xuống và một người nào đó để tận hưởng thú vui cuộc sống mãi mãi - tôi hy vọng rằng ai đó đặc biệt này là bạn.
    Tôi không phiền nếu nói đến nơi ở đến nước khác tất cả tôi có thể nói rằng ..wherever tình yêu của cuộc sống của tôi sẽ được, tôi sẽ ở bên cạnh cô - vì vậy nó phụ thuộc vào ý tưởng của mình.
    Tôi thích đi du lịch, nấu ăn, đọc sách, tôi thích chơi golf và tôi chơi nó là tốt. Tôi thích bơi, đường đi bộ, đi bộ trên bãi biển. Tôi thích nghe nhạc, tôi cũng thích bi da. Tôi thích đi ra ngoài mua sắm với con gái tôi.
    vui lòng cho tôi biết tất cả về bạn.
    Bạn đã từng đến người Hòa lan hoặc Scotland ?.
    Công việc của bạn là gì?
    Bạn đã từng có kinh nghiệm trên các trang web hẹn hò?
    Bao lâu bạn có được trong các trang web hẹn hò?
    Hy vọng sẽ đọc từ bạn sớm, tôi gửi hình ảnh của bạn của con gái tôi, mẹ tôi và tôi hy vọng bạn sẽ thích nó.
    Trân trọng cảm ơn
    Morris .....


    Ngày 30/11/2014, Mình viết cho hắn:
    Xin chào Morris!
    Tôi thật vui mừng khi nhận được thư của bạn, các thông tin về bạn khá rõ ràng, những bức ảnh đẹp, mẹ của bạn trông thật hiền hòa, còn bạn rất đẹp trai và có nụ cười dễ mến, đáng yêu nhất là con gái của bạn, tuy cô ấy đeo kính nhưng có lẽ trông cô ấy khá giống bạn đúng không?
    Hiện tại bố mẹ tôi và tôi đều sống ở thành phố Hà Nội, Việt Nam, nhưng tôi và một con trai của tôi sống cách nhà của bố mẹ của tôi vài con phố. Tôi hiện đang làm quản lý phòng nhân sự của công ty sản xuất vật liệu xây dựng, chức năng của bộ phận là thực hiện tuyển dụng lao động, xây dựng các quy chế, quy định, điều luật cho người lao động trong công ty thực hiện, tính lương, tính công và nhiều việc khác nữa…. . Tôi li hôn với chồng trước đây một năm, tôi có hai con trai, hiện nay cháu lớn ở với bố, cháu nhỏ thì ở với tôi. Bố mẹ của tôi sinh được 4 anh chị em, tôi thứ ba.
    Tôi lần đầu tiên tìm kiếm trên mạng và đăng ký làm thành viên của trang web ViệtNamcupid. Trên trang mạng này để đọc được tin nhắn làm quen thì bắt buộc phải đóng phí, nhưng không hiểu sao tin nhắn của bạn tôi lại mở đọc được mặc dù tôi chưa đóng phí nâng cấp. Khi nãy tôi định tìm lại hồ sơ của bạn để xem thì tin nhắn của bạn đã bị xóa, hồ sơ của bạn cũng bị khóa không vào được, tôi cũng không hiểu tại sao? Rất may là tôi đã kịp lấy địa chỉ mail của bạn, có lẽ chúng ta có duyên... Bởi vậy mà bạn là người đầu tiên tôi đọc được nội dung tin nhắn và là người đầu tiên và duy nhất tôi gửi mail tính đến thời điểm này. Vì vậy tôi cũng không có kinh nghiệm gì và cũng chưa kết bạn với ai trên mạng như thế này cả. Tôi là người nghiêm túc vì thế tôi hy vọng bạn cũng nghiêm túc, chúng ta trước tiên hãy là bạn để có thể chia sẻ những lúc vui, lúc buồn trong cuộc sống, còn tình cảm đi xa hơn nữa thì hãy để thời gian và sự phù hợp giữa chúng ta như thế nào thì sẽ có câu trả lời. Và tôi rất rất hạnh phúc khi có thêm một người bạn là bạn.
    Tôi chưa đi du lịch ra các nước bên ngoài bởi vì chi phí đi lại rất đắt đỏ, nên tôi chỉ đi du lịch nội bộ trong những thời gian rảnh rỗi. Tôi có sở thích nấu ăn, nghe nhạc và đi bộ thư giãn…
    Tôi gửi cho bạn một hình ảnh tôi đang ngồi làm việc tại công ty, ảnh này đã được chụp cách đây vài tháng.
    Tạm biệt bạn, chúc bạn và gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc, mong thư bạn.
    Hoa.


    Ngày 04/12/2014, Hắn viết gửi cho mình:
    Xin chào thân mến của tôi
    Hôm nay bạn thân yêu của tôi? Hạnh phúc để nghe từ các bạn để xin lỗi cho reply.I quá cố của tôi là thực sự biết ơn Thiên Chúa vì đã cho tôi cơ hội để biết bạn.Tôi có thể cảm thấy sự chân thành của bạn trong lời nói của bạn và đó là điều tôi muốn để chia sẻ với người yêu, thân yêu của tôi, tôi yêu mến Thiên Chúa rất nhiều và tôi đặt niềm tin vào Ngài hoàn toàn để hướng dẫn những điều hy vọng chúng tôi sẽ làm việc futures.I ra cho chúng ta. Chúng ta hãy nghiêm túc với nhau, và phát triển một tình yêu thuần khiết, hiểu biết và tin tưởng vào bản thân mình mà sẽ là một đòn bẩy để mối quan hệ của chúng tôi thành công, Hy vọng chúng tôi sẽ làm cho nó xảy ra nếu chúng try.Dear Nói thật với bạn, tôi thực sự cần một người phụ nữ là trung thực, chân thành và đáng tin cậy. không có vấn đề chủng tộc, tôn giáo tuổi hoặc màu cho tôi vẻ đẹp là ít quan trọng hơn những gì vấn đề nhất là độ tinh khiết của trái tim của chúng tôi đó là lý do tại sao tôi đăng ký trên site.am sẵn sàng làm bất cứ điều chỉ là bạn bè của bạn hoặc nhiều hơn sau đó.

    Thân yêu của tôi, tôi là một người rất cởi mở và trung thực như tôi đã nói là cho và tôi cảm thấy rằng bạn là cùng. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ được nhiều hơn so với những gì tôi tưởng tượng bạn được và tôi sẽ được nhiều hơn bạn đã bao giờ mơ ước, (cười). đó sẽ là tuyệt vời? Đó là tất cả đến với chúng tôi. Mặc dù, nó có thể làm hài lòng bạn biết rằng tôi rất hạnh phúc theo cách những điều đang xảy ra giữa chúng tôi. Tôi cảm thấy rằng nếu ai yêu, nó cho thấy trên khuôn mặt của họ và làm cho họ đẹp. Thân mến, bạn có thể gửi cho tôi hình ảnh của bạn.

    Tôi hạnh phúc với bạn và hy vọng mối quan hệ này mang một trái tốt. Làm thế nào tôi có thể nói bất cứ điều gì khác? Chỉ để nói lời cảm ơn bạn thân yêu đã chọn tôi làm bạn của bạn thậm chí nhiều hơn mà tương lai có thể nói. Quả thật tôi blessed.That là tất cả cho bây giờ thân yêu của tôi, cho đến khi tôi nghe từ bạn một lần nữa. Hãy để chúng tôi giữ liên lạc; Tôi tin rằng tương lai tươi sáng. Nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục hướng dẫn và bảo vệ bạn và tất cả những người thân yêu của bạn. Chăm sóc tốt cho bản thân cho tôi, xin vui lòng và là một cô gái tốt. Tên con gái của tôi là cô Anita là 7yrs tuổi cô gửi về vấn đề của mình với bạn. tôi đã xóa hồ sơ của tôi từ cupid sau khi tôi đọc email của bạn tôi muốn bạn có thể làm như vậy với tôi.
    Morris ....


    Mình chán không trả lời thì hắn lại gửi tiếp cho mình như sau:
    Ngay 8/12/14
    Thân yêu nhất của tôi Hòa,
    Làm thế nào là ngày của bạn có? hy vọng bạn đang làm tốt bạn thân yêu của tôi. Chúc quý vị một ngày hạnh phúc tràn đầy niềm vui.
    Xin vui lòng chịu với tôi khi bao giờ tôi không thể trả lời sớm. Bạn có nghĩa là rất nhiều cho tôi và thông tin liên lạc này là quan trọng với tôi. Tôi rất rất nghiêm túc trong việc làm quen với nhau. Tôi muốn tập trung trong khi biết bạn và không muốn tiếp tục tìm kiếm người phụ nữ khác. Thật không công bằng cho một người nào đó để giả vờ là nghiêm trọng với một ai đó trong khi cô ấy hay anh ấy, có người khác ở đâu đó. Nếu bạn làm điều đó, hãy suy nghĩ về nó. Chúng ta hãy trung thực với nhau.
    Vâng, tôi muốn có cơ hội đến thăm bạn trong tương lai gần. Tôi chắc chắn sẽ thích nó. Tôi thích đi du lịch, và nó sẽ là tốt đẹp để làm cho chuyến đi cùng với các bạn. Chắc chắn nó sẽ là tuyệt vời để đi du lịch với bạn và có thời gian đẹp với nhau. Tôi khao khát để thấy rằng người phụ nữ, người mà tôi phải gọi riêng tôi và đối xử với cô như nữ hoàng của tôi.

    Tôi đã đi qua mail của bạn, đọc nó trên một lần nữa và nhận ra rằng bạn nghiêm túc và không ở đây để mess up. Ở đây tôi lại một lần nữa để cho bạn biết bao nhiêu tôi đánh giá cao bạn. Lý do của tôi để liên lạc với bạn là để biết bạn rất tốt, và chia sẻ cảm xúc của mình cho bạn và xem nếu chúng ta liên kết với nhau. Nếu chỉ có tôi có thể đi lên với những từ thích hợp để mô tả chiều sâu của cảm xúc đẹp này mà tôi có cho bạn, tôi sẽ đặt chúng xuống cho bạn lần đầu tiên tôi đã liên lạc với bạn ..

    Hơn nữa, tôi muốn bạn biết rằng khoảng cách sẽ không thể là một rào cản nếu chúng ta dành cho nhau. Không có vấn đề như thế nào đến nay chúng ta bây giờ, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu. Điều gì là quan trọng bây giờ là chúng ta phải tin tưởng lẫn nhau, giữ liên lạc và xem những gì tương lai nắm giữ đối với chúng tôi. Tôi thực sự cần bạn trong cuộc sống của tôi nếu bạn có thể cho tôi một cơ hội.
    Con gái và mẹ của tôi sẽ được vui mừng chào đón bạn ở đây someday.you có thể gọi cho tôi hoặc giảm số lượng của bạn 447.937.464.457.
    Yours THANKS
    Morris ....


    Mình trả lời ngay cho nó cứ như đúng rồi:
    Chào bạn thân mến!
    Tôi đã chờ đợi thư của bạn và hôm nay tôi rất hạnh phúc khi đọc nó. Tôi hiểu rằng bạn đang tìm một người phụ nữ cho cuộc đời của bạn, và tôi là một người tốt, tôi tin tưởng sẽ làm cho bạn và gia đình bạn hạnh phúc. Nhưng chúng ta cần thêm thời gian để hiểu nhau thêm chút nữa, và bạn sang Việt Nam được thì tốt hơn cho việc tìm hiểu. Tôi rất vui nếu được chào đón bạn ở Việt Nam. Như tôi đã nói với bạn rằng tôi biết khá ít về tiếng English vì vậy tôi rất muốn học tiếng qua giao tiếp, chúng ta có thể thiết lập trang chat trên mạng và bạn giúp tôi học tiếng nước bạn được không?
    Bạn đã về London chưa? Vừa rồi bạn đi thăm người bạn của bạn bị ốm bây giờ ra sao rồi? Công việc đã ổn chưa?
    Đây là số điện thoại di động của tôi, bạn có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào: 84 968 864 2....
    Chào bạn!



    Ngày 13/12/2014, Hắn viết cho mình:
    Xin chào tôi thân yêu nhất,
    Chào buổi sáng từ Scotland
    Nó rất đẹp để nghe từ bạn một lần thế nào bạn làm cùng với công việc của bạn? THANK YOU để đưa ra thời gian của bạn để trả lời email của tôi và giữ liên lạc với tôi Xin vui lòng chịu đựng được trong tâm trí của bạn rằng trái tim tôi chấp nhận bạn và tôi sẽ sẵn sàng để phát triển tuổi với bạn, nếu bạn có thể chấp nhận tôi thân yêu của tôi bạn có biết . khi bao giờ tôi nhìn thấy người bạn của tôi giới thiệu tôi với các trang web với vợ tôi cảm thấy hạnh phúc rất nhiều suy nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ được như họ. bởi ân sủng của Người

    bạn có biết Mỗi lần tôi nghĩ về bạn. Tôi chỉ biết rằng bạn là câu trả lời cho lời cầu nguyện của tôi. Thiên Chúa đã rất tốt với tôi; Shinichi tôi mỗi khi tôi có cảm giác. Tôi chỉ không thể xử lý tình huống nữa, và ở đây bạn thân yêu để làm cho toàn bộ cuộc sống của tôi hoàn thành. Thực sự, bạn là một phước lành cho tôi.

    Khi tôi lần đầu tiên đăng ký trên trang web Tôi tự hỏi bản thân "những gì tôi làm ở đó. Tôi không biết nếu tôi đã làm điều đúng và tôi đã sợ hãi của cuộc họp các loại sai của người phụ nữ. Tôi chỉ ở đó vài ngày khi bạn đã vào hiện trường và khi chúng tôi bắt đầu giao tiếp, trái tim tôi chấp nhận bạn, tôi bắt đầu suy nghĩ về bất cứ nơi nào bạn tôi, Mặc dù, tôi biết Thiên Chúa đã đem chúng ta lại với nhau. Tôi cảm thấy rất nhiều bình an cho biết rằng bạn đang nghiêm túc tìm kiếm một đối tác lâu dài vì tôi đang làm chỉ là cùng. Để tôi bạn là thực sự là một món quà từ Thiên Chúa cho tôi.

    Tôi tin rằng truyền thông của chúng tôi đang phát triển thành một cái gì đó rất tốt đẹp và đầy hứa hẹn. Tôi rất hy vọng và hạnh phúc về nó. Nếu bạn nghiêm túc, muốn biết tôi nhiều hơn và chia sẻ cuộc sống của bạn với tôi, Tôi rất vinh dự. Tôi nghiêm túc về bạn, tất cả mọi thứ tôi bày tỏ trong thông tin liên lạc của chúng tôi về bạn và tôi, là đúng sự thật. Tôi cầu nguyện cho chúng tôi, tôi nghĩ về chúng tôi và nó làm cho tôi mỉm cười. Tôi có một cảm giác thực sự tốt về chúng tôi. Cảm ơn vì đã có cho tôi. Tôi đang cầu nguyện cho gia đình của bạn có. Và hy vọng sẽ gặp các bạn sớm và chia sẻ mọi thứ với nhau. Vì vậy, niềm vui của chúng tôi sẽ được hoàn thành. Đây là một yêu Honor.
    Có một ngày đáng yêu và có thể Thiên Chúa chúc lành cho
    Trân trọng,
    MORRIS ..........


    Mình trả lời:

    Morris thân mến!
    Chúng ta bây giờ đều đã nhiều tuổi, đều mong muốn có một gia đình mới vui vẻ và hạnh phúc. Vì vậy tôi rất vui với đề cập thẳng thắn của bạn, tôi mong rằng chúng ta có một kết quả tốt đẹp và tôi rất hy vọng bạn có mặt sớm tại Việt Nam để chúng ta gặp nhau.
    Bạn hãy cho tôi biết kế hoạch của bạn khi chúng ta sống với nhau như thế nào? Tôi rất mong được gặp mẹ và con gái của bạn và mong được sống cùng họ và chăm sóc cho họ.
    Trả lời thư sớm nhé Morris, Cảm ơn bạn!


    Ngày 17/12/2014, hắn viết cho mình (đến đây hắn đã bộc lộ việc khoe tiền rồi nhé)
    Xin chào thân mến của tôi,
    Nó rất đẹp đọc email của bạn một lần nữa, bằng cách làm thế nào bạn đang làm gì và làm thế nào là đêm của bạn tôi hy vọng tất cả là tốt cho Thiên Chúa được vinh quang và tôi hạnh phúc để sẵn sàng email của bạn mọi điều bạn chia sẻ .Bạn thân yêu của tôi đang rất tốt đẹp với tôi, tôi thích cách mọi thứ đang chuyển giữa bạn và tôi, tôi thực sự cảm ơn Thiên Chúa toàn năng để đáp ứng các bạn ở đây. Tôi ngưỡng mộ bạn thân yêu và đã sẵn sàng để chấp nhận bạn trong cuộc sống của tôi, nếu bạn cung cấp cho tôi những Chance tôi chỉ cần một ai đó để được chia sẻ cuộc sống và một người nào đó để tăng trưởng cũ của tôi.

    Thân tâm trí của tôi là đầy niềm vui khi biết bạn. Tôi rất vui mừng khi biết am sẵn sàng để đi qua để gặp các bạn trong người hay mời bạn ở Anh tôi đang thu xếp để đi du lịch đến Đông Malaysia Kuching Ngay Nhưng vẫn còn chờ đợi thư từ các công ty đại lý có để tôi có thể biết khi nào tôi sẽ được để lại. Tôi cho rằng đi du lịch cuối tháng Giêng nhưng điều đó là không sẵn sàng nhưng tôi đã nói gần đây mà tôi có thể đi du lịch sớm nhưng không biết ngày nào, tôi đã được chạy xung quanh để có được những tài liệu cần thiết cho đi du lịch của tôi, tôi sẽ yêu thương để thông báo cho bạn mục đích của tôi đi du lịch đến châu Á bởi vì bây giờ bạn giống như một gia đình và bạn bè thân thiết với tôi bây giờ (cười)

    Đó là tất cả về hợp đồng cha quá cố của tôi có ở Malaysia. Ông đã được trao một hợp đồng có cách đây vài năm nhưng sau khi đã hoàn thành lập với hợp đồng, tiền không thể được trả tiền để anh ta trước khi ông qua đời. Về vấn đề này có thể được đi du lịch đó sớm và họ cần tôi như cha tôi tiếp thân. Sau vài lời cầu nguyện và kiến nghị, công ty đã quyết định trả lại cho chúng tôi tiền,
    Đây là lý do tại sao tôi đang thu xếp để có được phát hành tiền cho tôi và nó muốn sử dụng cơ hội này và đi qua để gặp các bạn trong người sau khi tôi đã ký kết với các giao dịch của mình tại Malaysia. Vì vậy mà chúng ta có thể ngồi lại với nhau, nói chuyện một ngày một và hiểu nhau nhiều hơn, thảo luận rất nhiều trong cùng về tương lai của chúng tôi và chia sẻ cảm xúc của chúng tôi. Tôi đã nhận ra rằng bạn là trung thực và nghiêm túc. Nếu Thiên Chúa muốn chúng ta bên nhau, không có vấn đề, chúng tôi đã biết nhau bao lâu, không có gì có thể ngăn cản chúng tôi, bởi ân sủng của Người.


    Đôi khi, chúng ta có thể mong đợi để gặp một ai đó mà là trong vùng lân cận của chúng tôi, nhưng một số cách, một người nào đó từ xa, từ một quốc gia khác nhau, chúng tôi không bao giờ mơ ước có liên lạc từ sẽ xuất hiện trong cuộc sống của chúng tôi và tất cả chúng ta có thể làm là chấp nhận chúng để có là một lý do và người đó có thể là một phước lành cho chúng ta. Không có vấn đề bao lâu nó có thể mất cho rằng trong thời gian do, cả hai sẽ được kết hợp với nhau như một. Giống như tôi đã nói trước đó, khoảng cách sẽ không thể là một rào cản ở tất cả cho tôi hứa sẽ đáp ứng bạn trong người để chia sẻ cảm xúc với bạn đó là cách tốt nhất bởi vì giao tiếp Internet chỉ là không đủ.
    Morris ...


    Mình đang viết trả lời cho hắn, diễn biến thế nào mình sẽ post vào các trang sau nhé. Cảm ơn các mẹ đã đọc và theo dõi!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dautranhdencung
    Đang tải...


  2. Mottramphantram

    Mottramphantram Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/7/2014
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    107
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Hì, bạn thừa hơi ngồi mà chat chit với bọn nó cho nhọc công.
    Bởi chả cần bạn đăng nội dung của nó lên đây thì mọi người cũng đã biết diễn biến sự việc nó sẽ thế nào mà
    Chỉ thắc mắc là sao cách lừa vớ vẩn này mà nhiều người tin được nhỉ
     
  3. maihuong92

    maihuong92 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/11/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Bây giờ nhiều thủ đoạn tinh vi quá, sao công an không bắt hết bọn này đi nhỉ
     
  4. lam_tamnhu

    lam_tamnhu thờ trang nữ giá rẻ

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    4,630
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    mình oánh dấu tối về ngồi đọc .hiiiiiiiiiiii
     
  5. bin_bin_coi

    bin_bin_coi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    6/10/2011
    Bài viết:
    4,770
    Đã được thích:
    636
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    hic e đọc mà vẫn chưa thấy ngô khoai đâu
     
  6. thanhlan_hg

    thanhlan_hg Vẽ lại nụ cười

    Tham gia:
    23/7/2012
    Bài viết:
    4,242
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Re: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    ôi @@ ..em bị gửi thẳng vào mail đầy ra đây này ..nó còn ngỏ ý qua VN thăm em ,đòi xin địa chỉ nhà ,rồi muốn kết hôn vs mình cơ chứ :finga::finga::finga: rất tiếc là em lại ngu Tiếng Anh cho nên là các "anh" chỉ nhận lại đc dòng hồi âm như sau =TA "bạn thấy đc địa chỉ mail của tôi từ trang web nào? Tôi rất tiếc ,tôi k thể nói TA " :axe:
    Còn 1 bọn thì từ facebook ..cứ thi thoảng thấy có 1 "anh" nc ngoài nào đấy trông cũng "ra vẻ" tử tế vào chat ..nhưng em ngu TA mà ..hihi nên nói đc vài câu là em mất hút con mụ hàng lươn luôn hehee ..nó thấy em đọc xong k nhả lời thì spam liên tục ..block nó luôn =)))
    Trc chơi trên Two cũng vớ đc 1 vài "anh" kiểu thế ..1 lần ,vồ đc 1 anh Hàn Xẻng đẹp trai đang lviec tại HN..sau khi cố gắng chat vs em=TA k đc thì anh ấy mới bập bẹ TV ..vui vui thì em ném sđt sang,lúc anh ấy gọi nghe bập bẹ bập bõm TV k rõ ..em chán biến luôn hoho bảo qua đón đi chơi,ăn cơm các kiểu ..em bảo bất đồng ngôn ngữ thì nc hiểu tnao đc ..nó bảo "anh có ip ,có google" nghe nó nói mà chết cười =)) em thì em chỉ thích cái mặt anh ấy đẹp trai thôi :mrgreen:
     
    Sửa lần cuối: 25/12/2014
    mettocdai thích bài này.
  7. Miuu Miuu

    Miuu Miuu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/11/2014
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Trời ạ, mn cảnh giác hơn vậy chứ mà cứ dư sức để các bác ý lừa cũng bó tay @@
     
  8. minhphuong30

    minhphuong30 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/11/2014
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    em thì rất dị ứng với những trang kết bạn như thế ạ, cảm giác ko tin tưởng đc ai trên ý ấy :(
     
  9. trangnguyenbk56

    trangnguyenbk56 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/1/2013
    Bài viết:
    6,946
    Đã được thích:
    1,379
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    những trang nt mình ko vào thì phải
     
  10. tk_nangla

    tk_nangla

    Tham gia:
    29/7/2010
    Bài viết:
    10,354
    Đã được thích:
    2,338
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    mình chả thừa hơi đi chat chit kiểu vớ vẩn , gặp mặt còn chả ăn ai, mấy trang kết bạn đó cảm giác như toàn những người thừa time. X lỗi chủ top, nhưng đó là ý kiến của cá nhân mình
     
  11. abayviet

    abayviet Nhiệt tình

    Tham gia:
    29/11/2013
    Bài viết:
    1,523
    Đã được thích:
    297
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Chủ topic có nhìu thời gian chat chit thế -_- mấy cái ông tây này chuyên lừa gái Vn mà :3 gặp mấy ông này lờ đi là xong :v
     
  12. September Silk

    September Silk Áo Dài Quê Hương 12 Xuân Diệu

    Tham gia:
    7/12/2014
    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Chúc chủ top tìm được một người nước ngoài tử tế, thật lòng. :) Những kết thúc có hậu vẫn có, vẫn xảy ra mà. Họ thường là những người thích chồng là người nước ngoài, và quan trọng là họ có ưu điểm là nói tiếng Anh tốt.
     
  13. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Nhà Tham có cô bạn độc thân ...cũng chơi trên mạng gì đấy mà hơn 10 năm rồi chưa tìm được ai... nghe cô ấy nói toàn lừa đảo scamming..
    Nếu không lửa thì gặp tụi bá vơ thất nghiệp ...hay xấu xì...
    Ngồi còng lưng chat hết ngày này ngày kia cả năm trời...thằng nọ hẹn bay về VN cưới cô ấy..scan luôn vé máy bay giờ ấy ngày ấy bay về..
    Ra sân bay chờ mỏi mòn chả thấy ma nào !!
     
  14. thanhlan_hg

    thanhlan_hg Vẽ lại nụ cười

    Tham gia:
    23/7/2012
    Bài viết:
    4,242
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    k nên lãng phí niềm tin vào những chỗ chả ra đâu mn nhỉ. em thi thoảng thích nc phiếm đỡ buồn nhưng k bị ảo
     
    Sửa lần cuối: 25/12/2014
  15. hanyen

    hanyen Sữa & Đồ Chơi 0973373361

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    5,407
    Đã được thích:
    953
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    biết bị lừa đảo rồi chủ thớt cứ chát chít tiếp làm gì cho tốn thời gian
     
  16. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Chả biết đâu mà lần mn ạ...cô bạn nhà Tham thực lòng muốn tìm bạn trăn năm..nhưng nói ra có lẽ mn không thể tin cô ấy đã mất gần 10 năm trên các trang mạng và đến giờ vẫn 1 mình và tiếp tục hy vọng....sự nghiệp tốt, học vấn tốt , gia cảnh tốt...đi nn như đi chợ ấy vậy mà vẫn một mình....
     
  17. chacahungquy

    chacahungquy www.anngonnhatrang.com

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    18,839
    Đã được thích:
    5,646
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    HIhi, bạn này nghĩ giống mình :(
     
  18. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Đúng , tránh đc là giải pháp tốt nhất, bọn lừa đảo cũng là bọn có thần knh thép, một nhà phân tích tâm lý đại tài và phải nói bọn chúng rất giỏi, hãy nêu cao cảnh giác và tránh xa là tốt nhất bạn ah!
     
  19. thanhlan_hg

    thanhlan_hg Vẽ lại nụ cười

    Tham gia:
    23/7/2012
    Bài viết:
    4,242
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    vậy chị ấy bị nghiện online rồi :( .nhớ ngày cấp 3 lớp 10-11 mà chỉ thích đi chat thôi là thời điểm tò mò tcam btrai - bgai (lúc đó còn e dè nếu ở ngoài trực tiếp) hihi bây h thì vẫn thích kb ol nhưng đối tượng tìm kiếm của em lại là nữ .Qua fb ,qua giamua ,qua lamchame cũng có yêu quí đc mấy người hì hì :D .kb qua mạng ,khác giới bây h k đc như ngày xưa nữa ,em cũng bị dọa cho mấy phen nên tự nhiên chừa đc ảo tưởng .
     
  20. chuonggio01

    chuonggio01 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/3/2012
    Bài viết:
    9,641
    Đã được thích:
    1,878
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đang diễn biến chiêu lừa qua việc kết bạn- Các mẹ theo dõi nhé lần này tớ quyết lừa lạ

    Em đọc mà chưa thấy lừa đâu, chủ top up tiếp đi ạ.
     

Chia sẻ trang này