Cần giúp: Đang gặp khó khăn cần các mẹ bít nhờ tư vấn và giúp đỡ .

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi dontcry16, 8/6/2014.

  1. dontcry16

    dontcry16 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/3/2009
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Gia đình mình đang gặp khó khăn về kinh tế rât muốn các bạn tu vấn để thoát ra khoi cuộc sống khủng khoahr như hiện giờ. Mình ko giỏi văn và cũng không bít trình bày ntn nữa nên mình viết thẳng ý dịnh và mong muốn của mình mong mọi người giúp . Mình đang nợ món nợ 300tr . Tài sản vọ chồng mình hiện có la 1 căn nhà 3 tầng nếu bán cũng dc hơn 1 tỷ . Rất muốn đi vay ngân hang nhưng khổ nỗi ko có sỏ đỏ mà chi có giấp quyết định phân nhà đất thôi . Néu vc mình vay lài ở ngoài thì suốt đời ko thoát khỏi nợ nần . Nên mình nhf các bạn tu vấn giúp mình xem có cahc nao hợp lý để cso thể vay lài như ngân hàng hoạc cao hơn tý cũng đc để vc mình thoát ra khỏi song gió nay. Cảm ơn mọi người đã đọc a.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dontcry16
    Đang tải...


  2. nguyenlananh

    nguyenlananh

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    39,773
    Đã được thích:
    6,050
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Đang gặp khó khăn cần các mẹ bít nhờ tư vấn và giúp đỡ .

    Theo mình nghĩ bạn đã lâm vào tình cảnh này rồi thì nên bán nhà đi nếu nó hơn tỉ thật sau đó trả nợ số còn lại cho vào tiết kiệm rồi lấy tiền lãi thuê nhà ở cũng hãn dư ra một ít , làm ăn tích góp một thời gian thì hãn mua được nhà . Chứ chắc chắn không thể vay ngân hàng được đâu . Có chui cũng phí tiền này khác thui hà .
     
  3. hoatrucbach01

    hoatrucbach01 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    4,532
    Đã được thích:
    960
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đang gặp khó khăn cần các mẹ bít nhờ tư vấn và giúp đỡ .

    có lần bạn đã hỏi vay của mình rồi đúng k nhỉ? nếu vay ngoài thì lãi cao và thế thì k trụ được lâu, làm chỉ đăm đăm trả lãi hàng tháng thôi, vay NH thì bây h tất cả phải có sổ đỏ hoặc bẳng lương thì mới vay được, bạn lại k có đi làm cty nên việc này lại khó, theo mình chỉ có cách là bán căn nhà hiện đang ở đi rồi trả nợ, xog tìm chỗ nào xa xa 1 chút mua cái nhà nhỏ nhỏ còn tiền dư ra để buôn bán chỉ có cách đó thì vợ chồng bạn mới thoát khỏi nợ nần, vì vay Anh em thì k được, vay NH cũng càng k rồi, vay ngoài thì lãi cao cũng k được.
     
    dontcry16 thích bài này.

Chia sẻ trang này