Thông tin: Đăng Ký Khám Chữa Bệnh Bhyt Ban Đầu Năm 2019

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi otakusama, 6/1/2019.

  1. otakusama

    otakusama Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/7/2018
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh viện cho Đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu năm 2019 tại Bình Dương. Đang là mối quan tâm của nhiều người khi bước sang năm mới. Nhiều người đang sử dụng BHYT không biết nên đăng ký khám chữa bệnh tại Bình Dương bệnh viện nào. Chọn bệnh viện phù hợp để khám chữa bệnh có chất lượng dịch vụ tốt không phải chờ đợi lâu.

    Đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu năm 2019
    [​IMG]

    Những đối tượng là trẻ em dưới 6 tuổi, người có công, người già trên 80 tuổi, các đối tượng được quản lý, bảo vệ sức khỏe theo hướng dẫn số 52HD/BTCTW được đăng ký nơi KCB ban đầu theo nguyện vọng (theo quy định tại Khoản 2, Điều 9, Thông tư số 40/2015/TT-BYT).

    Những ai là viên chức, người lao động của bệnh viện được đăng ký nơi KCB ban đầu tại bệnh viện nơi làm việc để tạo điều kiện thuận lợi về chăm sóc sức khoẻ và tiết kiệm chi phí đi lại cho các đối tượng.

    Đối tượng là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, tham gia BHYT được đăng ký KCB ban đầu tại các cơ sở KCB từ tuyến tỉnh trở lên.

    Các đối tượng khác thực hiện theo danh sách cơ sở KCB nhận đăng ký KCB BHYT ban đầu

    BVDK Năm Anh nằm trong Danh sách Bệnh viện cho KCB ban đầu tại Bình Dương. Danh sách này được công bố bởi cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương. Là phòng khám đầu tiên được cơ quan y tế Bình Dương tuyên dương bệnh viện tuyến huyện. Qua nhiều năm hoạt động Năm Anh ngày càng phát triển với lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tăng hàng năm.

    Bệnh viện đa khoa Năm Anh cho Đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu năm 2019 tại Bình Dương
    Bệnh viện đa khoa Năm Anh cho Đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu năm 2019 tại Bình Dương. Bệnh viện đa khoa Năm Anh nằm trong danh sách bệnh viện cho KCB ban đầu tại Bình Dương. Và là phòng khám đầu tiên được cơ quan y tế Bình Dương tuyên dương bệnh viện tuyến huyện. Có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến được đưa vào khám chữa bệnh. Cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao đã điều trị thành công nhiều ca khó cho bệnh nhân.

    Máy móc thiết bị tại bệnh viện Năm Anh
    Những loại máy móc thiết bị đang sử dụng và hoạt động như CT scanner, XQ kĩ thuật số, nội soi tiêu hóa ống mềm, nội soi tai mũi họng, siêu âm màu, siêu âm 4 chiều, máy sinh hóa tự động, máy tổng phân tích tế bào máu tự động, tổng phân tích nước tiểu, máy điện tim, điện toán, máy điện não, … và một số máy móc hỗ trợ điều trị như máy đốt laser, siêu tần, điện phân, khí dung, máy soi cổ tử cung,…

    Chuẩn đoán hình ảnh bằng công nghệ hiện đại
    Có máy X-quang kĩ thuật số , đang đầu tư lắp đặt máy CT scanner cắt lớp 16 lát cắt hiện đại, các máy siêu âm Doppler màu , siêu âm 4 chiều, máy nội soi tiêu hóa ống mềm và các máy thăm dò chức năng như máy điện tim điện não.

    Xét nghiệm an toàn
    Có chứng nhận đảm bảo an toàn cấp 1, được đầu tư máy móc hiện đại, có máy xét nghiệm huyết học tổng phân tích tế bào máu tự động, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy phân tích nước tiểu tự động, các test miễn dịch tầm soát các bệnh miễn dịch cơ bản như viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi A, viêm gan siêu vi C, kháng thể viêm gan siêu vi B, Determin HIV, test lao (TB)/ CEA tầm soát ung thư phổi, ung thư vú, ung thư đại trực tràng , AFP ung thư gan, PSA ung thư tiền liệt tuyến và nhiều bệnh truyền nhiễm khác. Phòng xét nghiệm luôn bảo đảm hoạt động theo đúng quy trình và luôn có hoạt động nội

    Đội ngũ bác sĩ ở Năm Anh
    [​IMG]

    Bệnh viện đa khoa Năm Anh có sự tham gia quản lý và điều hành của nhiều bác sĩ chuyên gia y tế có học hàm học vị cao. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

    Nếu có bệnh nhân trong tình trạng khẩn cấp được đưa tới bệnh viện sẽ được sắp xếp và khám ngay lập tức. Với những trường hợp khác có thể đăng ký lịch hẹn để được khám và chữa bệnh nhanh nhất.

    Bệnh viện Năm Anh tự tin là lựa chon uy tín về khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.


    Bệnh nhân đươc ưu tiên hàng đầu. Nhân viên y tế sẽ chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo luôn quan tâm đến tình hình của bệnh nhân.

    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có 2PGS, 5 tiến sĩ với đội ngũ 32 bác sĩ khám chữa bệnh đều có trình độ sau đại học. Đội ngũ nhân viên y tế là y sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên điều có chứng chỉ và kỹ năng tốt đáp ứng được yêu cầu công việc.

    Bác sĩ theo dõi bệnh nhân thông qua bệnh án điện tử. Tư vấn chăm sóc sức khỏe bệnh nhân nâng cao sự hài lòng và chất lượng khám chữa bệnh.

    Bệnh viện đa khoa Năm Anh cho Đăng ký khám chữa bệnh BHYT ban đầu năm 2019 tại Bình Dương. Bệnh viện đa khoa Năm Anh đã phát hiện và chuẩn đoán nhiều trường hợp bệnh nguy hiểm, bệnh khó hiếm gặp điều trị và chuyển tuyến cấp cứu kịp thời. Năm Anh luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi otakusama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này