Hà Nội: Đăng Ký Nhận Báo Giá, Mẫu Thực Tế Các Loại Vách Ngăn Bình Phong

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi kmongdiep, 7/7/2021.

  1. kmongdiep

    kmongdiep Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vách ngăn bình phong là loại bình phong trang trí được ưa chuộng nhất ở TP.HCM. Bình phong được bày trí trong phòng khách hoặc phòng thờ, mang ý nghĩa cầu chúc những điều may mắn, hạnh phúc cho gia đình. Bình phong gỗ ngăn phòng khách, ngăn phòng ngủ, ngăn bếp, che cầu thang, che bàn thờ, trang trí như một đồ nội thất trong gia đình hoặc trong các văn phòng làm việc, spa, nhà hàng,…

    doanh nghiệp Vietsunblinds bán ra thị phần phổ quát các mẫu của loại sản phẩm bình phong ngăn phòng khách. Bạn muốn tiết kiệm nơi diện tiết cho phòng khách nhà bạn nhưng lại muốn ngăn cách các khu vực trong phòng khách lại mang nhau vậy thì hãy xài bình phong ngăn phòng khách.

    >>> cung cấp bình phong ngăn phòng tại hcm giá phải chăng xem tại đây

    [​IMG]

    Sản phẩm bên đơn vị chúng tôi cung ứng phổ thông các mẫu bằng màu sắc cho đến họa tiết được điêu khắc trên sản phẩm hay hoa văn được in trên sản phẩm. Sản phẩm vừa gọn nhẹ so sở hữu bức tường truyền thống mà còn giúp bạn tiết kiệm được giá thành.

    không những thế nếu bạn là người tình thích thẩm mỹ thì đây là sự chọn lựa phù hợp dành cho bạn. Không những thế ví như có sản phẩm mê say vừa đem đến loại đẹp mà còn đem đến phong thủy thấp thì chắc hẳn là điều mà bao người mơ ước. Về chất lượng sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vì nhiều bình phong ngăn phòng khách gần như đều được khiến cho từ gỗ sồi, gỗ nhựa PVC cao cấp chịu nước, chống mối mọt, không bắt lửa. Đến với đơn vị của chúng tôi chắc chán bạn sẽ ham thích vì với thể có về những sản phẩm mà bạn ước mong.

    [​IMG]



    mẫu bình phong che phòng khách sử dụng khá phổ thông là loại bình phong gỗ và dòng bình phong tre. Tùy vào mục đích dùng , nội thất và bắt mắt ngoại hình của ngôi nhà và chung cư hay căn hô mà chọn lựa loại và dòng bình phong cho thích hợp.

    Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng tương đối chênh lệch làm từ 1 – 2 triệu/tấm, có những chiếc bình phong gỗ đặc giá sở hữu thể chênh lệch từ 4 – 5 triệu/tấm. Giá trung bình của một tấm vách ngăn bình phong tre dao động từ một triệu – hai triệu/tấm, khi mà đấy giá bình phong gỗ chao đảo bằng 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào loại và kích thước.

    trị giá của tấm bình phong ngăn phòng khách
    Việc dùng nhiều tấm bình phong che phòng khách không chỉ mang trị giá mục đích sử dụng bưng bít, ngăn không gian thường ngày, mà việc xài bình phong còn sở hữu giá trị trang trí điểm nhấn cho khu vực và sâu xa hơn có những trị giá về phong thủy, hóa giải những điểm khuyết của không gian, mang lại sự bình an và phú quý cho gia chủ.

    thông tin LIÊN HỆ:

    liên hệ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, P11, Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881

    Website: https://binhphongsaigon.com/

    Tìm hiểu thêm tại đây: https://binhphongsaigon.com/bang-gia.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kmongdiep
    Đang tải...


Chia sẻ trang này