Toàn quốc: Đẳng Sâm Có Tác Dụng Gì? Giá Bán Và Địa Chỉ Mua Uy Tín

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Thương Hoon Phạm, 5/4/2021.

  1. Thương Hoon Phạm

    Thương Hoon Phạm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/10/2018
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Đẳng sâm hay còn gọi là Đảng sâm. Đây là vị thuốc quý tương đương như nhân sâm. Tuy vậy, giá thành đẳng sâm rẻ hơn nhiều. Nhưng không vì thế mà công dụng của đẳng sâm không tốt như nhân sâm. Vậy đẳng sâm có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng? Theo dõi bài viết sau để tìm ra đáp án cho những câu hỏi này nhé!

    [​IMG]

    Vị thuốc quý đẳng sâm khô
    Đẳng sâm có tác dụng gì?
    Theo y học cổ truyền, cây dược liệu này có tác dụng vào phế, túc thái âm và kinh thù. Nó có vị ngọt, tính bình. Còn theo y học hiện đại, đẳng sâm có nhiều công dụng dược lý như sau:

    Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe
    Với thành phần nhiều vitamin và khoáng chất, đẳng sâm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Từ đó nâng cao thể lực, bồi bổ cơ thể, giúp tăng cân dễ dàng hơn. Đặc biệt, người mới ốm dậy, người gầy yếu nên dùng đẳng sâm thường xuyên.

    Tăng cường sức đề kháng
    Dùng đẳng sâm đều đặn sẽ giúp cơ thể tăng cường miễn dịch. Nhờ vậy, ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn, virus xâm nhập gây bệnh. Nhờ đó, cơ thể sẽ luôn khỏe khoắn, ít ốm.

    Bổ khí, lưu thông máu
    Trong đẳng sâm có chứa hàm lượng Saponin dồi dào. Đây là hoạt chất rất tốt cho hệ tuần hoàn. Giúp bảo mạch máu trước sự tấn công của các cholesterol xấu. Vì thế, hạn chế máu nhiễm mỡ hay hiện tượng xơ vữa động mạch. Ngoài ra, công dụng của đẳng sâm còn giúp gia tăng hồng cầu trong máu. Khi đó, khí huyết lưu thông tốt hơn, cơ thể cảm thấy khỏe mạnh.

    Tốt cho hệ tim mạch
    Đẳng sâm còn được biết đến là dược liệu rất tốt cho tim mạch. Một số công dụng của đẳng sâm với hệ tim mạch như sau:
    • Ổn định nhịp tim, hạ huyết áp
    • Ngăn ngừa đột quỵ, nhồi máu cơ tim
    • Điều hòa nhịp tim. Giảm áp lực lên tĩnh mạch khi cơ thể trong tình trạng mất máu
    • Nâng cao đường huyết, giảm tình trạng choáng váng, ngất xỉu
    [​IMG]

    Giải đáp đẳng sâm có tác dụng gì (loại tươi)

    Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hoá
    Các dưỡng chất trong đẳng sâm được chứng minh có lợi cho hệ tiêu hóa. Làm thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn, khỏe mạnh hơn. Vì vậy những ai tiêu hóa kém, thường xuyên bị đầy hơi, bụng chướng, ăn khó tiêu, hay bị dạ dày, dạ tràng,… thì nên dùng đẳng sâm.

    Tác dụng kháng viêm
    Một công dụng của đẳng sâm phải kể đến nữa đó là tính kháng viêm. Đảng sâm có thể xem là vị thuốc giúp hồi phục vết thương nhanh và hiệu quả hơn các thuốc Tây y. Theo các nghiên cứu chỉ ra, đăng sâm có thể tiêu diệt được các vi khuẩn sau:
    • Khuẩn đại tràng
    • Trực khuẩn lao
    • Trực khuẩn bạch hầu
    • Tụ cầu khuẩn
    Những lưu ý khi sử dụng vị thuốc đẳng sâm
    Như đã phân tích đẳng sâm có tác dụng gì ở trên, quý vị cũng thấy được nó tốt cho sức khỏe thế nào. Dù dùng bất cứ loại dược liệu nào, để nó phát huy tối đa công dụng thì phải biết cách dùng. Và đặc biệt một số lưu ý quan trọng trong sử dụng phải đặc biệt lưu tâm.

    [​IMG]

    Lưu ý gì khi sử dụng đẳng sâm
    • Người bị khí trệ hỏa vượng không được dùng
    • Hạn chế dùng kèm với lê tô
    • Sử dụng đẳng sâm chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Trường hợp sử dụng gặp các tác dụng phụ, phải đến ngay cơ sở y tế để thăm khám
    Đẳng sâm giá bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu?
    Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị phân phối loại thảo dược này. Mức giá cũng rất khác biệt giữa các nơi. Đẳng sâm giá rẻ hiện thị trường đang bán 1kg chỉ < 200,000 VNĐ. Sản phẩm giá rẻ có thể là hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc. Bởi vậy, quý vị cũng cần cảnh giác với sản phẩm giá rẻ này. Còn đẳng sâm chất lượng tốt hiện đang có giá từ 380,000 VNĐ đến 550,000 VNĐ/ 1kg.

    Nếu quý vị đang chưa tìm được địa chỉ mua đẳng sâm uy tín, hãy đến với Biogreen. Tại đây, chúng tôi không chỉ có những sản phẩm chủ lực về đông trùng hạ thảo mà còn phân phối các dược liệu quý. Đảm bảo hàng loại 1, 100% tự nhiên, không chất bảo quản. Và đặc biệt, các sản phẩm của Biogreen đều có đủ giấy tờ kiểm định và chứng nhận của Bộ Y Tế. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm đặt mua TẠI ĐÂY.

    Những thông tin chia sẻ phía trên, chắc hẳn đã giúp quý vị hiểu rõ đẳng sâm có tác dụng gì. Cũng như giá bán hiện nay và địa chỉ mua hàng uy tín. Hy vọng, bài viết hôm nay đã mang lại nhiều kiến thức mới và bổ ích cho quý vị. Cùng đón đọc các bài viết mới của Biogreen nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thương Hoon Phạm
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    củ này nhìn hơi giống củ cải nhỉ
     

Chia sẻ trang này